• Mới
Máy vắt cam Unold Power Juicy
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy vắt cam Unold

- Model: Unold Power Juicy

- Dùng để vắt, ép cam, quýt, bưởi tại gia đình, quán sinh tố, quán cà phê

- Kích thước: 20 x 24 x 28cm

- Trọng lượng: 1.6kg

- Công suất: 300W

- Vật liệu: Nhựa không BPA và thép không gỉ

- Màu sắc: cam, trắng, vàng

1.800.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY VẮT CAM UNOLD POWER JUICY

Còn gì tuyệt vời hơn một ly nước trái cây tươi ngon trong thời tiết nóng nực của những ngày hè. Với chiếc Máy vắt cam Unold Power Juicy bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức để có được ly nước trái cây cho mình và người thân. Máy vắt cam Unold có thiết kế tuyệt đẹp, sang trọng hiện đại và tiện ích với nhiều màu sắc tươi mới. Được sản xuất đặc biệt giúp người dùng thoải mái vắt cam kiệt nước mà không cần chạm tay trực tiếp vào vỏ. Ép hiệu quả, tạo ra lượng nước trái cây tối đa, tối ưu lượng vitamin và chất dinh dưỡng có trong trái cây.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Unold Power Juicy

- Kích thước: 20 x 24 x 28cm

- Trọng lượng: 1.6kg

- Công suất: 300W

- Điện áp: 220-240V

- Vật liệu: Nhựa không BPA và thép không gỉ

- Màu sắc: cam, trắng, vàng

- Chiều dài dây cáp: 1m

- Hai tùy chọn núm vắt đa năng phù hợp với tất cả các loại trái cây có múi

- Tay cầm trợ lực giúp vận hành dễ dàng

- Vòi được thiết kế tránh nhỏ giọt giúp căn bếp luôn sạch sẽ

- Hệ thống lưới lọc bằng thép không gỉ chất lượng cao

Máy Vắt Cam Unold Power Juicy - Nhập Khẩu Đức & EU

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Máy ép nước cam Unold Power Juicy có thiết kế thông minh tối ưu được lượng nước ép từ trái cây của người sử dụng. Bạn sẽ không chỉ nhận được một mà lên đến hai núm vắt hình nón với các kích thước khác nhau để tùy chỉnh phù hợp với kích thước của loại trái cây mà bạn muốn vắt tối ưu lượng nước. Lượng nước trái cây được tối ưu đồng nghĩa với việc chất dinh dưỡng và vitamin có trong từng loại hoa quả cũng được bảo toàn gần như nguyên vẹn với chiếc máy vắt tiên tiến này.

Unold 78130 Power Juicy weiß Buy

- Máy được trang bị một tay cầm trợ đẩy giúp bạn có thể làm việc, thao tác với máy với ít sức lực nhất. Giờ đây bạn sẽ không cần phải vật lộn với những loại hoa quả để có được cốc nước ép ngon lành cho mình nữa.

- Vòi của máy ép cam này cũng được thiết kế gọn gàng, thông minh tránh nhỏ giọt, vì vậy rất sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy vắt cam Unold đi kèm với một hệ thống lưới lọc bằng thép không gỉ rất chắc chắn và có độ bền bỉ tốt.

Máy vắt cam hình trứng UNOLD 78133 Zitruspresse Power Juicy Orange (mà –  WUNDERTUTE

- Unold Power Juicy được trang bị động cơ mạnh mẽ lên tới 300W đảm bảo có thể chế biến hiệu quả, tối ưu tất cả các loại trái cây. Tuy có động cơ rất mạnh mẽ, nhưng máy lại vận hành rất êm ái và chắc chắn với thiết kế chân đế chống trượt ổn định trong mỗi lần sử dụng.

- Vệ sinh dễ dàng: máy ép cam Unold Power Juicy được chế tạo từ nhựa không chứa BPA rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, các bộ phận của nó cũng có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh bằng tay hoặc với máy rửa bát.

Máy Vắt Cam Unold 78132 Power Juicy - Gia Dụng Đức Sài Gòn

Về thương hiệu UNOLD

Unold là thương hiệu nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1966 với nhiều sản phẩm tích hợp công nghệ vượt trội. Đến với Unold, bạn có thể nâng tầm trải nghiệm sống với các thiết bị tối tân, hiện đại và tiện dụng. Với đa dạng các sản phẩm gia dụng, Unold không chỉ được người dân Đức ưa thích mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng bền bỉ của mình. Trong suốt 55 năm hình thành và phát triển, Unold đã khẳng định được tên tuổi và dành được lòng tin của công chúng bởi các sản phẩm hiện đại và chất lượng đỉnh cao. Vì vậy, khi mua các sản phẩm của Unold bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của chúng. Các sản phẩm của Unold chinh phục được thị trường nội địa Đức khó tính cùng nhờ vào những ý tưởng mới lạ, đi trước thời đại trong thiết kế và công năng của sản phẩm.

Thông tin chi tiết

Model
Unold Power Juicy
Chất liệu
Nhựa không BPA và thép không gỉ
Màu sắc
cam, trắng, vàng
Kích thước (DxRxC)
20 x 24 x 28cm
Công suất
300W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm