• Mới
Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy hút bụi Bosch

- Model: Bosch BHN14N

- Dùng để làm sạch bụi tại bàn làm việc, giường, đệm, thảm, ghế, ô tô

- Kích thước: 11 x 13.8 x 36.8cm

- Trọng lượng: 1.2 kg

- Nguồn điện: Pin NiMH

- Điện áp pin: 14.4 V

2.100.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY HÚT BỤI CẦM TAY BOSCH BHN14N

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N sẵn sàng loại bỏ bụi bẩn ở bàn làm việc, phòng khách, đây là những nơi cần sự sạch sẽ và cần phải vệ sinh và lau chùi hằng ngày. Sự kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ và luồng không khí tối ưu giúp tạo ra công suất hút cao. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động tuyệt vời, máy hút bụi cầm tay Bosch sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có được những không gian sạch sẽ mà không phải tốn nhiều công sức và thời gian. Phù hợp để làm sạch bàn làm việc, giường, đệm, thảm, ghế sofa, ô tô,…

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Bosch BHN14N

- Kích thước: 11 x 13.8 x 36.8cm

- Trọng lượng: 1.2 kg

- Nguồn điện: Pin NiMH

- Điện áp pin: 14.4 V

- Thời gian sử dụng: 12 phút

- Thời gian sạc: 12 giờ

- Dung tích ngăn chứa chất lỏng: 40ml, ngăn chứa khô: 300ml

- Có thể hút bụi khô và nước

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N, 14,4 V, Màu trắng giadungducplus

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Máy hút bụi mini Bosch BHN14N được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và ấn tượng, cùng các chi tiết được làm với kỹ thuật tinh vi đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Máy hút bụi không dây với kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí cần vệ sinh, kèm thêm đầu hút khe hẹp làm sạch tốt cả bàn phím máy tính, các chi tiết trong nội thấy xe ô tô, vệ sinh hiệu quả các vị trí nhỏ hẹp, khe, kệ, rèm, tủ…

- Máy hút bụi gia đình Bosch BHN14N là chiếc máy hút bụi nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Máy có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế cầm tay, tạo cho người sử dụng dễ dàng đưa đầu máy đến nhiều vị trí cần làm sạch trong gia đình.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N, 14,4 V, Màu trắng giadungducplus

- Máy hút bụi Bosh BHN14N có tay cầm dài giúp hút bụi bẩn trên bàn học tập, bàn làm việc, cặn thức ăn thừa trên bàn bếp hay dùng hút các khu vực nhỏ hẹp, góc khuất, bậc cầu thang… rất tiện lợi và hiệu quả

- Công suất hút cao lâu dài để làm sạch triệt để: máy hút bụi cầm tay không dây mạnh mẽ và thiết thực này đảm bảo hiệu suất cao lâu dài nhờ hệ thống luồng khí cao giúp tách bụi nhanh chóng, kết hợp bộ lọc ba mang lại kết quả làm sạch vượt trội hơn nhiều so với nhiều dòng máy hút bụi cùng phân khúc khác.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N | 9 MARKET

- Pin bền, sử dụng lâu: máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N sử dụng loại pin hydride kim loại niken thân thiện với môi trường, thời gian sạc trong vòng 12-16 tiếng và máy có thể hút 1 lần liên tục lên đến 12 phút, đảm bảo quá trình vệ sinh nhà cửa không bị gián đoạn. Với tính năng này bạn chỉ cần sạc một lần là có thể hút bụi cho nhiều lần. Có thể xem mức sạc của máy hút bụi trực tiếp trên màn hình sạc pin để bạn luôn có thể sạc lại máy trong thời gian thích hợp.

- Với vòi phun có kẽ hở cho các góc, vết nứt hoặc nội thất xe hơi: vòi phun có kẽ hở đi kèm là lý tưởng để làm sạch dễ dàng các ngăn kéo, các vết nứt trên sàn, các góc khó tiếp cận hoặc ghế xe hơi.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N - Nhập khẩu từ Đức | Gnome Store

- Với tính năng sử dụng pin sạc máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N thuận tiện hơn nhiều, bạn có thể thoải mái di chuyển máy hút bụi đến bất cứ vị trí nào bạn muốn một cách nhanh chóng và gọn nhẹ.

- Dễ dàng vệ sinh: để máy luôn trong tình trạng hoạt động hiệu quả thì việc thường xuyên vệ sinh máy là điều cần thiết. Với bộ lọc có thể giặt rửa, thùng chứa bụi dễ tháo lắp để làm sạch giúp việc vệ sinh Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14N rất đơn giản và nhanh gọn.

Máy Hút Bụi Cầm Tay Bosch BHN14N - Nhập Khẩu Đức & EU

Về thương hiệu BOSCH

Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, công ty đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thông tin chi tiết

Model
Bosch BHN14N
Kích thước (DxRxC)
11 x 13.8 x 36.8cm
Trọng Lượng
1.2kg
Loại pin
NiMH
Tính năng
Hút khô và ướt

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm