Máy Nước Nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) 4.5 kW
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy nước nóng trực tiếp Ferroli

- cho phòng vệ sinh,bếp,nhà tắm gia đình,văn phòng,khách sạn,hotel,resort,homestay

- an toàn,chống giật

- điều chỉnh,sử dụng dễ dàng

2.200.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Máy Nước Nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) 4.5 kW

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5s được thiết kế rất gọn nhẹ, kiểu dáng siêu mỏng và màu sắc máy rất sang trọng. Máy nước nóng Ferroli có lớp vỏ được phủ lớp sơn chống trầy, đẹp mắt và có độ bền cao. Không gian nhà tắm sẽ thêm sang trọng, hiện đại khi được lắp đặt máy nước nóng này.

TÍNH NĂNG CHÍNH

- Công nghệ đỉnh cao

- Thanh đốt bằng đồng nguyên chất

- Chế độ bảo vệ an toàn nhiều cấp độ

- Tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt

- Tiết kiệm điện

- Phụ kiện đi kèm tiên tiến

- Van điều chỉnh lưu lượng thuận tiện

- Dễ dàng lắp đặt

- Thiết kế mỏng, nhẹ, trang trọng

Thông số kỹ thuật Máy Nước Nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) 4.5 kW

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01)

Kiểu dáng siêu mỏng

Hiệu suất cao, tiết kiệm điện

Thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết đảm bảo độ bền cao, làm nóng siêu tốc. Bình chứa bằng sợi thủy tinh, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng.

Hiệu suất cao, tiết kiệm điện

Nút xoay điều chỉnh nhiệt

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) sử dụng hệ thống điều khiển dạng nút bấm và dạng xoay rất đơn giản, dễ thao tác. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý muốn, chỉ với một thao tác xoay nút đơn giản.

Nút xoay điều chỉnh nhiệt

Điều chỉnh lưu lượng nước dễ dàng

Khi sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nước theo ý muốn, chỉ với một thao tác xoay nút đơn giản cho phép người dùng tùy chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu.

Điều chỉnh lưu lượng nước dễ dàng

Vòi sen massage 4 chế độ

Vòi sen có tính năng kháng khuẩn và có lực phun mạnh mẽ, với 4 kiểu phun để người dùng lựa chọn. Bên cạnh 2 kiểu phun thông thường, vòi còn có 2 kiểu phun massage giúp người dùng xua tan mệt mỏi và thư giãn một cách thoải mái nhất là sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. 

Vòi sen massage cho người dùng cảm giác thoải mái

Cơ chế bảo vệ an toàn đa cấp

Máy nước nóng Ferroli Divo SSN 4.5S (BM01) được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng, tránh những tai nạn đáng tiếc.

Máy được trang bị cầu dao chống rò điện (ELCB), tự ngắt mạch điện tức thời trong 0.05 giây khi phát hiện có rò rỉ điện hoặc khi cường độ dòng điện vượt quá 15 mA, bảo vệ người dùng tránh tai nạn giật điện. 

Cơ chế bảo vệ an toàn đa cấp

Cảm biến nhiệt an toàn

Ngoài ra, máy nước nóng Ferroli trực tiếp còn có cảm biến nhiệt giúp kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ nước và ngắt điện lập tức khi phát hiện nhiệt độ nước ra vượt quá hạn mức, tránh gây bỏng người dùng. Công tắc dòng chảy tự ngắt nguồn điện khi dòng nước quá yếu, tránh những sự cố đáng tiếc về điện.

Cảm biến nhiệt an toàn

Thông tin thương hiệu:
​Công ty TNHH Ferroli Asean là thành viên của tập đoàn Ferroli - một doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư của Italia chuyên sản xuất các thiết bị về nhiệt bao gồm: bình nước nóng trực tiếp, gián tiếp; bình nước nóng năng lượng mặt trời; máy bơm nhiệt (heatpump)… Nhà máy Ferroli được đầu tư kỹ lưỡng với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến hoàn toàn tự động. Hệ thống điều khiển bằng máy tính rất hiệu quả nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn ở mức độ chất lượng cao nhất. Đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, được đào tạo với trình độ hạng ưu, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt.

Thông tin chi tiết

Model
Ferroli DIVO SSN 4.5S
Kích thước (DxRxC)
360x240x70 mm
Trọng Lượng
2.7kg
Dung tích
25L
Nhiệt độ tối đa
55°C
Bảo hành
24 tháng,Hãng SX/NCC

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm