Điện thoại Samsung Galaxy S8
zoom_out_map

Đặc điểm chính

- Màn hình: 5.8″ Quad HD + Super AMOLED
- HĐH: Android 7.0
- CPU: 8 nhân (4 x 2.3 GHz & 4 x 1.7 GHz)
- Camera: trước 8MP, sau 12MP
- Pin: 3000 mAh

14.890.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Giới thiệu Samsung Galaxy S8 

Tiếp nối sự thành công của siêu phẩm Galaxy S7, mới đây hãng Samsung tiếp tục cho ra mắt thế hệ flagship tiếp theo của mình Galaxy S8 với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá về thiết kế, hiệu năng lẫn trải nghiệm người dùng. Samsung Galaxy S8 sở hữu một thiết kế cực kỳ ấn tượng với một màn hình vô cực được làm cong tràn hai bên, thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến những thiết bị của tương lai. Bên cạnh đó, hiệu năng của sản phẩm cũng được cải tiến mạnh mẽ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn, kết hợp với camera sắc nét, Galaxy S8 hứa hẹn sẽ tiếp bước đàn anh để trở thanh một những mẫu smartphone bán chạy nhất trong năm nay.

Samsung Galaxy S8 1

Thiết kế hiện đại, sang trọng, mang hơi hướng tương lai

Samsung Galaxy S8 gây ấn tượng người dùng với một thiết kế đầy mê hoặc. Máy sở hữu một màn hình cong không viền tràn vô cực với kích thước lên tới 5.8 inch tạo nên một tổng thể thiết kế thanh thoát, bề mặt mượt mà và không bị giới hạn bởi bất cứ phím bấm hay cạnh màn hình. Thiết kế này còn giúp bạn có thêm một không gian hiển thị rộng lớn trong một kích thước nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống động và chân thực nhất. Bên cạnh đó, sự kết hợp mặt kính trong suốt bao phủ toàn bộ màn hình, kết hợp với khung viền kim loại cao cấp không chỉ mang đến sự chắc chắn, mà còn tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

Samsung Galaxy S8 2

Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý cao cấp

Là một chiếc flagship chính vì thế Samsung Galaxy S8 được trang bị một bộ vi xử lý cao cao cấp. Theo đó, Samsung đã tích hợp cho “đứa con cưng” của mình con chip xử lý Exynos 8895 (một số nơi sẽ sử dụng chip Snapdragon 835) mang đến một hiệu năng mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà, các thao tác xử lý đều được diễn ra nhanh chóng và không có độ trễ. Việc sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới còn giúp Galaxy S8 tăng cường hiệu suất sử dụng pin, cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu thông qua mạng di động LTE lên đến 1Gb/s, tốc độ upload tối đa đạt 150Mb/s.

Samsung Galaxy S8 3

Bộ đôi Camera ấn tượng, nắm bắt mọi khoảnh khắc

Bên cạnh thiết kế, camera cũng là một điểm nâng cấp quan trọng trên Samsung Galaxy S8. Máy được trang bị bộ đôi Camera trước 8 MP và sau 12 MP mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Chất lượng hình ảnh trên Bộ đôi Camera này cũng được đánh giá rất cao, các bức được chụp bởi Galaxy S8 đều được thể hiện cực kỳ sắc nét, màu sắc hiển thị trung thực, sống động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Camera trên Galaxy S8 còn được bổ sung thêm những chức năng hỗ trợ chụp hình cao cấp như lấy nét theo pha (EIS), tự động lấy nét, gắn thẻ địa lý, chạm để lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, hệ thống chống rung quang học (OIS) hay chế độ chụp chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng ghi lại được những bức hình hay video với chất lượng tốt nhất.

Samsung Galaxy S8 4

Phím cứng trợ lý ảo Bixby

Trên dòng Galaxy S8, Samsung còn trang bị thêm trợ lý ảo Bixby giúp bạn thay đổi cách thức bạn tương tác với chiếc điện thoại của mình. Bạn chỉ kích hoạt Bixby bằng phím cứng sau đó nó sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm tất cả dữ liệu, thông tin về hình ảnh, tài liệu mà bạn muốn, rất tiện dụng.

Samsung Galaxy S8 5

Bảo mật tối đa với công nghệ quét mống mắt

Một công nghệ bảo mật mới được áp dụng trên Galaxy S8 đó chính là tính năng bảo mật bằng cảm biến quét mống mắt mà theo như hãng Samsung tuyên bố có khả năng bảo mật tốt hơn rất nhiều so với bảo mật vân tay đang được sử dụng rất phổ biện trên các smartphone hiện nay. Với công nghệ bảo mật mới này, bạn  sẽ hoàn toàn yên tâm mọi dữ liệu thông tin trên smartphone sẽ luôn được bảo vệ an toàn bởi không có mống mắt nào giống nhau và không thể sao chép được.

Samsung Galaxy S8 6

Chuẩn chống nước và bụi IP68

Samsung Galaxy S8 được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68 cho phép bạn có thể ngâm thiết bị vào nước ở độ sâu khoảng 1,5m trong thời gian 30 phút. Với chuẩn IP68, bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi sử dụng máy trong điều kiện trời mưa hoặc chẳng may làm rơi xuống nước, sử dụng trong môi trường nhiều bụi bẩn.

Samsung Galaxy S8 7

Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy S8 nhanh chóng với Smart Switch

Smart Switch là một tính năng mới được Samsung trang bị trên Galaxy S8, nó cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi bộ nhớ từ điện cũ sang Galaxy S8 một cách nhanh chóng nhất. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể yên tâm lưu giữ bên mình các dữ liệu quan trọng trên điện thoại cũ trong bộ nhớ của Galaxy S8. Lưu ý mức độ khả dụng của tính năng này có thể thay đổi tuỳ theo từng thiết bị, kết nối USB được trang bị đi kèm với sản phẩm để sử dụng.

Samsung Galaxy S8 8

Thông tin chi tiết

Model
Điện thoại Samsung Galaxy S8
Màu sắc
Xanh
Kết nối Điện thoại
Kích thước (DxRxC)
148.9×68.1×8.0
Trọng Lượng
155g
Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài
lên đến 256GB
Bảo hành
12 tháng
Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
Samsung
Xuất xứ/Nhập khẩu
Việt Nam
Hệ điều hành
Android 7.0
Chipset
Exynos 8895
RAM
4GB
Kích thước màn hình
5.8
Độ phân giải màn hình
2560 x 1440
Kết nối Bluetooth
Camera trước
8 MP
Camera sau
12 MP
Đèn Flash
Mạng 3G
Mạng 4G
Loại SIM
Nano SIM
Số khe SIM
2 SIM
USB
Dung lượng Pin
Li-Ion 3000 mAh
Màn hình tràn viền

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm