Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46GX01E, 12 bộ bát đĩa
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy rửa bát âm tủ Bosch

- Model: Bosch SMV46GX01E

- Làm sạch chén bát đĩa, đồ dùng bàn ăn, nấu bếp cho gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước: 81,5 x 59,8 x 55 cm

- Trọng lượng: 35,1 kg

- 12 bộ bát đĩa

- Độ ồn: 46 dB

17.500.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY RỬA BÁT ÂM TỦ BOSCH SMV46GX01E, 12 BỘ BÁT ĐĨA

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV46GX01E, 12 bộ bát đĩa là dòng máy rửa bát được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất khi sử dụng tại các gia đình,nhà hàng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Bosch SMV46GX01E

- Kích thước: 81,5 x 59,8 x 55 cm

- Trọng lượng: 35,1 kg

- 12 bộ bát đĩa

- Độ ồn: 46 dB

- Lớp hiệu quả năng lượng: A ++

- Lớp hiệu quả sấy: A

CHƯƠNG TRÌNH VÀ CHỨC NĂNG

- 6 Chương trình: 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Thủy tinh 40 ° C, Giờ 65 ° C, Rửa trước

- 3 chức năng bổ sung: VarioSpeed Plus, Hygiene Plus, Sấy thêm

- Chương trình - Làm sạch máy rửa chén

- Trợ lý định lượng

- Ổ đĩa EcoSilence

- Cảm biến nước, cảm biến tải

- Trao đổi nhiệt

- Kỹ thuật rửa xen kẽ

- Tái sinh điện tử

- Hệ thống lọc 3 phần sáng tạo

- Vật liệu ngăn chứa máy rửa chén được làm: thép không gỉ / polynx

-  Một màn hình hiển thị thông tin về thời gian còn lại đến cuối chương trình

-  Chương trình kết thúc tín hiệu âm thanh

- Lập trình thời gian bắt đầu: 1-24 h

Bosch SMV46GX01E Serie 4 Total built-in dishwasher 60 cm - 12 covered |  Vieffetrade

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Công nghệ ActiveWater: ít nước hơn, ít năng lượng hơn, hiệu suất cao hơn.

Công nghệ xả sáng tạo này tối đa hóa hiệu quả và đảm bảo xả thân thiện với môi trường để mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Nước và năng lượng được tiết kiệm thông qua phân phối nước có mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu hóa, làm nóng nhanh hơn và hiệu suất máy bơm cao hơn để tăng lưu thông nước.

2. EcoSilence DriveTM: mạnh mẽ, bền bỉ, yên tĩnh và hiệu quả.

Giữ nhà sạch sẽ có thể khó. Giữ im lặng đôi khi có thể cảm thấy không thể. Máy rửa bát của chúng tôi với EcoSilence Drive mang lại hiệu suất làm sạch cao với phát ra tiếng ồn thấp. Được trang bị động cơ không chổi than, tiết kiệm năng lượng giúp giảm thiểu tiếng ồn do ma sát một cách tối ưu, EcoSilence Drive đảm bảo vận hành êm ái và êm ái hơn nhiều. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà yên tĩnh như sạch sẽ.

3. InfoLight® -một đèn cho bạn biết khi nào máy rửa bát của bạn đang chạy

InfoLight® chiếu đèn đỏ xuống sàn trong suốt chu trình rửa để bạn biết khi nào máy rửa bát của bạn đang chạy. Đèn sẽ tắt khi món ăn đã sẵn sàng.

Máy rửa bát Bosch SMV46GX01E | Serie 4 | SHOP HA ANH GERMANY

4. Bảo vệ kính

Bảo vệ kính để chăm sóc nhẹ nhàng cho ly và các món ăn tinh tế của bạn. Vì nước mềm gây ăn mòn kính nên máy rửa bát Bosch với lớp kính bảo vệ sẽ điều chỉnh mức độ cứng. Đây là cách chúng tôi tối ưu hóa việc bảo vệ những chiếc ly có giá trị và đồ sứ mỏng manh với sự chăm sóc đặc biệt.

5. HygienePlus

Để có toàn bộ tâm trí, hãy chọn HygienePlus. Lần xả cuối cùng nóng hơn được giữ lâu hơn với nhiệt độ lên đến 70 ° C để có hiệu suất chống vi khuẩn cao hơn. Do đó, Hygiene plus lý tưởng cho bất kỳ ai yêu cầu tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất, chẳng hạn như những người bị dị ứng hoặc gia đình có con nhỏ. không thích hợp để tiệt trùng bình sữa trẻ em.

6. ExtraDry: tùy chọn sấy khô bổ sung cho những đồ khó làm khô.

Kích hoạt tùy chọn Extra Dry sẽ làm khô bát đĩa của bạn cực kỳ kỹ lưỡng bằng nhiệt độ cao hơn trong chu kỳ rửa và giai đoạn sấy lâu hơn - chỉ với một lần nhấn nút.

7. Chương trình thủy tinh 40°C

Chương trình Glass 40 ° C nhẹ nhàng làm sạch kính như pha lê chất lượng cao đồng thời giúp làm khô tối ưu và đạt được độ sáng bóng rực rỡ. Điều này có thể thực hiện được bằng cách giảm nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt độ của chất tẩy rửa và kéo dài thời gian sấy. Kính sáng bóng và không có cặn khô là bằng chứng rõ ràng về kết quả làm sạch tuyệt vời và nhẹ nhàng.

Bosch SMV46GX01E Serie 4 Total built-in dishwasher 60 cm - 12 covered |  Vieffetrade

8. DosageAssist: đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhờ khả năng hòa tan tab sạch một cách hiệu quả.DosageAssist đảm bảo kết quả làm sạch tối ưu và giặt êm hơn. Bột giặt thả ra ngăn phân phối bột giặt và vào một khay đặc biệt ở giỏ trên cùng để bột giặt được hòa tan hoàn toàn.

9. Chất tẩy rửa hoàn hảo không bao giờ lãng phí một giọt.

Không phải tất cả các khối lượng giặt đều giống nhau, vậy tại sao mỗi chu trình phải tự động sử dụng cùng một lượng nước? Tính năng LoadSensor sử dụng cảm biến tốc độ quay để phát hiện trọng lượng tải và mực nước, để chỉ sử dụng lượng nước cần thiết. Ví dụ: các tải nhỏ hơn cần ít nước hơn để rửa, do đó, lượng nước được thêm vào sẽ ít hơn, trong khi các tải đầy đủ được cung cấp nhiều nước hơn để ngâm tối ưu. Một tính năng mang lại kết quả hoàn hảo trong khi tiết kiệm nước và điện cho bạn? Bây giờ điều đó thật thông minh.

10. Bỏ phỏng đoán ra khỏi công việc dọn dẹp.

Các khối lượng giặt khác nhau yêu cầu các cài đặt giặt khác nhau. Việc chọn chương trình không chính xác không chỉ lãng phí thời gian mà còn gây lãng phí nước và năng lượng. Các chương trình tự động của Bosch sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước và thời gian xả trong quá trình giặt cho phù hợp với mức độ bẩn và khối lượng tải. Điều này có nghĩa là, với các chương trình tự động, bạn chỉ sử dụng lượng nước cần thiết để có kết quả hoàn hảo. Giặt phù hợp cho mọi lần tải - tất cả chỉ bằng một nút bấm.

Посудомоечная машина встраиваемая Bosch SMV46GX01E, 12 комплектов посуды, 6  программы, 59.8см, A++

11. Bộ trao đổi nhiệt: hệ thống sấy khô hiệu quả và hợp vệ sinh.

Máy rửa bát có bộ trao đổi nhiệt xử lý thủy tinh và đồ sứ quý giá một cách đặc biệt cẩn thận và không có rủi ro. Nước được làm nóng trước trong thùng tráng để tránh bất kỳ cú sốc nhiệt độ nào.

12. Máy rửa bát tự bảo vệ khỏi tác hại của nước.

Tại Bosch, chúng tôi quan tâm đến các món ăn của bạn và cũng như sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống AquaStop bao gồm một ống cấp liệu có thành đôi, một van cơ học trong ống cấp liệu và một màn hình hiển thị trực quan. Nước chảy ra đọng lại trong vỏ ống và làm cho một miếng bọt biển phồng lên, sau đó ngăn dòng chảy của nước một cách cơ học. Bosch cung cấp khả năng bảo vệ khỏi hư hỏng do nước, rửa sạch sau khi rửa.

13. Giỏ Vario có thể dễ dàng đặt trong giỏ dưới.

Giỏ Vario có thể dễ dàng đặt vào giỏ dưới và cung cấp thêm không gian lưu trữ cho dao kéo. Nó được bao gồm như một tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình ActiveWater mà không có VarioDrawer.

Thông tin chi tiết

Model
Bosch SMV46GX01E
Kích thước (DxRxC)
81,5 x 59,8 x 55 cm
Trọng Lượng
35,10 kg
Độ ồn
46 dB

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm