Quạt không cánh kèm lọc không khí Dyson Pure Cool Link TP03
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Quạt không cánh Dyson

- Model: Dyson TP03

- Công suất: 56W

- Âm lượng (tối đa): 63,8 dB (A)

- Bộ lọc: Bộ lọc Hepa, bộ lọc than hoạt tính

- Cấp độ sức mạnh: 10

- Cảm biến: mùi, hạt

- Trọng lượng: 3.7 Kg

- Kiểm soát từ xa

- Xoay tối đa 70 độ

- Kích thước: 19,6 x 19,6 x 101,8 cm

- Lượng không khí có thể lọc tối đa: 414 lít không khí trong 1 giây.

13.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

QUT KHÔNG CÁNH KÈM LC KHÔNG KHÍ DYSON TP03

Quạt không cánh kèm lọc không khí Dyson Pure Cool Link là dòng quạt không cánh kiêm lọc không khí mới của Dyson thay thế cho dòng Dyson Pure Cool. Chữ Link nhấn mạnh khả năng kết nối với điện thoại Androi&iOS để đánh giá mức độ ô nhiễm không khí trong phòng giúp đưa ra giải pháp làm sạch.

Dyson là tên một nhãn hiệu vô cùng nổi tiếng được ưa chuộng vì thiết kế đẹp mắt và các sản phẩm hãng này đều sử dụng công nghệ tiên tiến và đem đến một chất lượng khác biệt đáng lưu ý.

Chức năng lọc không khí có thể loại bỏ những vật thể nhỏ nhất có thể ảnh hưởng xấu tới đường hô hấp như lông thú nuôi, bụi hay phấn hoa có trong phòng. Bộ lọc HEPA 360 độ có thể loại bỏ các thành phần độc hại trong không khí, nuôi dưỡng bầu không khí sạch cho căn phòng. 

Dòng quạt không cánh độc đáo Dyson Pure Cool Link nổi bật với 3 đặc điểm: Powerful (mạnh mẽ), Quiet (Yên tĩnh)  và Safe (An toàn).

- Với công nghệ tăng cường gió Air Multiplier và đường dẫn khí được tổ chức hợp lý, các kỹ sư của Dyson đã tạo ra chiếc quạt mạnh mẽ nhưng lại yên tĩnh đồng thời, công nghệ không cánh, không lồng khiến cho chiếc quạt này rất dễ vệ sinh, hạn chế các cảm giác khó chịu.

- Luồng gió liên tục và êm ái: Nếu như một số loại quạt khác có thể tạo ra luồng gió khó chịu thì chiếc quạt Dyson Pure Cool Link TP03 này tạo ra luồng gió mạnh, tốc độ cao và êm ái. 

- Công nghệ quạt không cánh Dyson đảm bảo an toàn, đặc biệt cho trẻ nhỏ. Đây là đặc điểm nổi trội của Dyson Pure Cool Link TP03 so với các dòng quạt có cánh cứng và sắc thông thường.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Dyson TP03

- Màu trắng / bạc

- Công suất: 56W

- Âm lượng (tối đa): 63,8 dB (A)

- Bộ lọc: Bộ lọc Hepa, bộ lọc than hoạt tính

- Cấp độ sức mạnh: 10

- Cảm biến: mùi, hạt

- Trọng lượng: 3.7 Kg

- Kiểm soát từ xa

- Xoay tối đa 70 độ

- Kích thước: 19,6 x 19,6 x 101,8 cm

- Lượng không khí có thể lọc tối đa: 414 lít không khí trong 1 giây.

- Độ dài dây cắm: 2m

ĐẶC ĐIỂM CỦA QUẠT KHÔNG CÁNH DYSON PURE LINK TP03

Quạt lọc không khí Dyson bao gồm chế độ ban đêm, hẹn giờ ngủ và khẩu độ dễ lau chùi không có lưỡi quay nhanh để an toàn cho ngón tay hoặc bàn chân nhỏ.

Các tính năng khác bao gồm dao động, 10 cài đặt tốc độ không khí và tự động tắt nếu máy bị lật. Và không có lưỡi quay nhanh, vì vậy nó an toàn cho ngón tay hoặc bàn chân nhỏ.

Tự động theo dõi và phản ứng

- Ứng dụng Dyson Link cung cấp các báo cáo chất lượng không khí theo thời gian thực và cho phép bạn điều khiển máy từ xa từ điện thoại thông minh của mình - dữ liệu tiêu chuẩn và tốc độ nhắn tin có thể được áp dụng.

Thiết lập lịch trình lọc không khí

- Tạo một lịch trình hàng tuần để bật máy lọc không khí của bạn tại những thời điểm cụ thể và tại các cài đặt bạn xác định trước.

- Chức năng kép: thanh lọc cả năm, làm mát bạn như một người hâm mộ vào mùa hè. Bộ lọc HEPA tự động loại bỏ 99,97% chất gây dị ứng và chất ô nhiễm nhỏ đến 0,3 micron bao gồm phấn hoa, bụi, bào tử nấm mốc, vi khuẩn và vẩy da thú cưng khỏi nhà bạn. Hiện đang hoạt động với Amazon Alexa.

- Thanh lọc không khí cả năm và chức năng quạt chiều mát. Với luồng không khí mạnh để làm mát dễ chịu.

- Tự động loại bỏ 99,95% chất gây ô nhiễm và chất gây dị ứng khỏi không khí: Lọc các hạt cực nhỏ như phấn hoa, vi khuẩn từ vật nuôi đến kích thước 0,1 micron từ không khí.

- Graphite để lọc các khí độc hại.

Kết quả hình ảnh cho Dyson Pure Cool Link⢠Purifying Tower Fan TP03

- Sử dụng bộ lọc HEPA bằng kính 360 độ, Dyson Pure Cool Link có thể thu gom và loại bỏ hơn 99,5% chất ô nhiễm từ không khí trong nhà bạn. Từ phấn hoa và vẩy da thú cưng đến bụi và vi khuẩn, bộ lọc mạnh mẽ có thể đối phó với các hạt siêu mịn. Nó cũng đi kèm với than hoạt tính, vì vậy nó cũng có thể loại bỏ mùi khó chịu và hóa chất từ ​​không khí. Nó hoạt động tự động để giữ cho không khí của bạn sạch sẽ và trong lành, sau đó gửi tất cả dữ liệu liên quan trực tiếp đến điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng Dyson Link. Bằng cách đó, bạn có thể theo dõi mọi thứ từ xa và đảm bảo rằng bạn luôn có một căn phòng mới để về nhà.

Chức năng lọc không khí: Với bộ lọc HEPA 360 độ giúp lọc đến 99,95% những hạt bụi bẩn li ti trong không khí mà mắt thường thậm chí không nhìn thấy được như phấn hoa, vi khuẩn, chất độc hại từ các chất hoá học được sử dụng như tẩy vệ sinh… 

- Bộ lọc thế hệ thứ hai: Nắm bắt các hạt siêu mịn, bao gồm phấn hoa, vi khuẩn và vẩy da thú cưng. 

- Bộ lọc có chứa than hoạt tính giúp lọc cả khí gas và mùi khó chịu trong nhà như mùi khói thuốc lá, mùi sơn tường mới, mùi đồ ăn trong quá trình nấu nướng…

- Với chức năng điều hoà 2 chiều quạt có thể dùng quanh năm cả mùa hè lẫn mùa đông.

- Luồng gió phả từ quạt có thể điều chỉnh lựa chọn: phả thẳng và tập trung vào 1 vị trí hay luồng gió lan đều ra các vùng xung quanh.

Hình ảnh có liên quan

Một lớp trầm tinh thể graphite tráng dày đặc lọc ra nhiều mùi, hơi và khí, chẳng hạn như formaldehyde.

- Lớp thứ hai trong bộ lọc chứa than hoạt tính để thu giữ mùi hôi trong nhà và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như khói sơn, Chứng bệnh hen suyễn và Dị ứng được chứng nhận và được công nhận chứng nhận Im lặng

Kết quả hình ảnh cho Dyson Pure Hot + Cool Link

Thiết kế thông minh không cánh

Người hâm mộ Dyson thường đi kèm với một thiết kế đặc biệt, và Pure Cool Link cũng không khác. Điều này không chỉ là thẩm mỹ, mà Pure Cool Link an toàn hơn khi sử dụng mà còn có nghĩa là nó êm hơn rất nhiều khi sử dụng. Cho dù bạn đang xem TV hay đang cố ngủ, bạn có thể chắc chắn rằng Pure Cool Link sẽ không can thiệp vào cuộc sống hàng ngày của bạn. Thêm vào đó, để giữ cho thiết bị luôn đẹp và an toàn, đầu quạt xoay quanh trọng tâm của chính nó để duy trì ổn định mọi lúc.

DYSON-PURE_HOT_COOL_LINK-DESIGN.jpg

Ứng dụng Dyson Link

- Kết nối với máy của bạn từ bất cứ đâu với ứng dụng Dyson Link. Yêu cầu Wi-Fi và thiết bị hỗ trợ ứng dụng. Dữ liệu tiêu chuẩn và tỷ lệ nhắn tin có thể được áp dụng.

- Bộ phận lọc không khí tự động làm sạch và kiểm soát cũng như thông báo chất lượng không khí thông qua Dyson Link App. Khi kết nối Smartphone với quạt thông qua App này quạt sẽ cho hiển thị những thông số báo hiệu chất lượng không khí như độ ẩm không khí, nhiệt độ không khí cũng như chất lượng không khí good hay không good.

612P3i7WzLL._SL1500_.jpg

Công nghệ Air Multiplier ™

- Khuếch đại không khí xung quanh, tạo ra luồng không khí tinh khiết không bị gián đoạn.

- Dyson sử dụng công nghệ Air Multiplier sản xuất ra quạt với luồng gió mạnh và đều.

Chế độ

- Tự động Tự động theo dõi chất lượng không khí và điều chỉnh luồng không khí phù hợp.

Quạt không cánh Dyson có chế độ ban đêm giảm tiếng ồn của quạt là luồng gió để tạo một không gian yên tĩnh và nhiệt độ thích hợp để có giấc ngủ ngon.

Äóng lên màn hình chế Äá» tá»± Äá»ng trên quạt Dyson Pure Hot + Cool Link â¢

Máy lọc Dyson thân thiện với bệnh hen suyễn và dị ứng được chứng nhận là hen suyễn và thân thiện với dị ứng của Tổ chức hen suyễn và dị ứng Hoa Kỳ.

- Quạt này đã được kiểm định và chứng nhận thân thiện với người mắc bệnh dị ứng phấn hoa hay bụi bẩn không khí và với người có bệnh đường hô hấp như bệnh hen xuyễn khó thở.

Hen suyễn và nền tảng dị ứng của logo Mỹ

Điều khiển giọng nói: Sử dụng Amazon Echo, điều khiển bộ lọc Dyson của bạn bằng các hướng dẫn đơn giản, được nói. Tất cả bạn phải làm là yêu cầu.

Biá»u tượng cho Äiá»u khiá»n giá»ng nói

An toàn

Không có lưỡi quay nhanh . 

- Đặc biệt, thiết bị này vô cùng an toàn cho gia đình cho trẻ nhỏ vì quạt không có cánh.

Không có lưỡi kéo sợi

Dao động và nghiêng: Dao động để chiếu và lưu thông không khí tinh khiết trong phòng.

Quạt Dyson Pure Hot + Cool Link ⢠nhìn từ trên cao, thá» hiá»n hÆ°á»ng dao Äá»ng của luá»ng khí

Điều khiển từ xa: đi kèm với với có bộ điều khiển từ xa, được đặt cong và từ hóa để lưu trữ gọn gàng trên máy.

Má»t tay cầm Äiá»u khiá»n từ xa Pure Hot + Cool Link â¢

Chế độ hẹn giờ ngủ: Để giúp bạn có giấc ngủ ngon, Dyson Pure Cool Link đi kèm với bộ hẹn giờ ngủ tích hợp. Thật đơn giản để thiết lập điều này, vì bạn có thể thực hiện thông qua điều khiển từ xa đi kèm hoặc ứng dụng Dyson Link. Có một loạt các bộ tính giờ được cài đặt sẵn để lựa chọn, từ 15 phút cho đến 9 giờ. Từ những đêm hè nóng nực đến mùa đông lạnh lẽo, tối tăm, Dyson Pure Cool Link sẽ giúp bạn thoải mái ngay cả khi bạn tắt đèn.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh: Mặc dù Pure Cool cung cấp một loạt các tính năng tiên tiến, nhưng nó vẫn quản lý để duy trì hiệu quả năng lượng. 

Thông tin chi tiết

Model
Dyson Pure Cool Link TP03
Kích thước (DxRxC)
19,6 x 19,6 x 101,8 cm
Kích thước (DxRxC)
Độ dài dây cắm: 2m
Trọng Lượng
3.7kg

Bạn cũng có thể thấy thích

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm