Máy vắt cam Breville BCP600SILUSC
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy vắt cam Breville

- Model: Breville BCP600SILUSC

- Dùng để vắt nước ép cam, chanh, hoa quả trái cây cho gia đình, nhà hàng, quán cà phê...

- Kích thước: 8 x 13 x 18 cm

- Trọng lượng: 1kg

- Chất liệu: nhựa cao cấp, thép không gỉ

- Màu sắc: cam, vàng, xanh

5.390.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY VẮT CAM BREVILLE BCP600SILUSC

Máy vắt cam Breville BCP600SILUSC với thiết kế để vắt cam rất khoẻ, vắt cả tép, nước ngon đặc vô địch mà chẳng bẩn tay tẹo nào. Máy vắt cam Breville cho nước cam ép ngon lành, cam là trái cây chứa nhiều nước và các loại chất dinh dưỡng như vitamin C, acid citric, glucose… có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của cơ thể con người. Nhiều người thích uống nước cam ép nhưng do bận rộn nên tiết kiệm thời gian bằng cách vắt một lúc đầy bình 2-3 lít để trong tủ lạnh dùng dần.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nước cam đã vắt rồi chỉ nên bảo quản trong tủ lạnh trong thời gian tối đa khoảng 24 giờ, nếu để quá lâu cam sẽ bị mất hết giá trị dinh dưỡng, Với máy vắt cam Breville này, việc sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bổ đôi quả cam, đặt vào đầu ép là có ngay 1 cốc nước cam ngon, bổ dưỡng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Breville BCP600SILUSC

- Kích thước: 8 x 13 x 18 cm

- Trọng lượng: 1kg

- Chất liệu: nhựa cao cấp, thép không gỉ

- Màu sắc: cam, vàng, xanh

- Các bộ phận dễ dàng tháo rời và an toàn với máy rửa bát

the Citrus Press™ | Breville

ĐẶC ĐIỂM MÁY VẮT CAM BREVILLE

Máy ép nước trái cây Breville được trang bị một hình nón cho tất cả các loại cam quýt (chanh, chanh, cam, bưởi) và với vây ép trái cây và tay cầm dạng vòm đã được cấp bằng sáng chế cung cấp áp lực đồng đều để tối đa hóa việc chiết xuất nước trái cây. Thao tác dễ sử dụng bằng một tay và vòi rót nước trái cây nhỏ giọt cho phép vận hành dễ dàng. Hình nón, giỏ lọc và bộ thu nước trái cây có thể được nhấc ra khỏi đế đồng thời để tránh nhỏ giọt

- Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và vệ sinh, máy vắt cam Breville được trang bị động cơ mạnh mẽ và hiệu quả. Toàn bộ nguyên liệu cấu thành máy không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe người dùng.

breville the citrus press,cinarkagit.com

- Tay cầm ép trái cây đảm bảo áp suất xuống được đặt trực tiếp lên trái cây để tối đa hóa năng suất nước trái cây; Công tắc an toàn sẽ không cho phép hình nón quay cho đến khi cánh tay được hạ xuống và áp suất vừa đủ được đặt trên đỉnh của hình nón

- Máy vắt nước cam Breville sử dụng công nghệ Quadra-Fin cho lượng nước ép nhiều hơn 36,6% nước trái cây so với các dòng máy vắt cam khác. Vắt từ quả chanh bé như nắm tay trẻ con đến quả bưởi đều rất kiệt.

- Máy vắt cam Breville có khả năng chiết ra nước ép trong chỉ một phần giây thay vì tới 1 phút như các dòng máy khác, nhờ đó quá trình ép được đảm bảo tăng nhiệt độ không đáng kể

- Hệ thống dừng nhỏ giọt tiện lợi và sáng tạo giữ nước trái cây để tránh đổ ra bàn của bạn.

- Hệ thống ép trực tiếp độc đáo của máy vắt cam Breville được cấp bằng sáng chế giúp làm giảm tiếng ồn và độ rung khi máy vận hành.

Breville The Citrus Press | Juicers | Williams Sonoma

.

Thông tin chi tiết

Model
Breville BCP600SILUSC
Chất liệu
Nhựa câp cấp, thép không gỉ
Màu sắc
xanh, cam , vàng
Kích thước (DxRxC)
8 x 13 x 18 cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm