Balo mẫu giáo mầm non Ladybird
zoom_out_map

Đặc điểm chính

336.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Cty TNHH An Sinh Nhà Bán Hàng
Cty TNHH An Sinh
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Balo mẫu giáo mầm non Ladybird

Thương hiệu: Tiger Family - Hồng Kông 
Kích thước: 26 x 21 x 13cm 
Trọng lượng: 230 gr 
Chất liệu: Vải dù 
Phù hợp với bé từ 6 tuổi trở xuống 
Hướng dẫn bảo quản: Không giặt cặp với chất tẩy mạnh hoặc dùng bàn chải chà xát bề mặt cặp

Về thương hiệu:

Được thành lập từ năm 1972 và phải triển bởi những nỗ lực không ngừng của những con người nhiệt huyết quan tâm đến sự phát triển của trẻ, Tiger Family dẫn đầu trong những sản phẩm cặp sách học sinh tiểu học siêu nhẹ, hỗ trợ cột sống chống gù lưng, trở thành thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng tại Đức và các nước châu Âu. Chất lượng của cặp sách trẻ em, balo học sinh cấp 1 Tiger Family đã được công nhận bởi chính những phụ huynh, học sinh, những người đã chọn mua balo đi học Tiger, coi cặp sách ba lô học sinh cấp 1 Tiger Family như một hành trang quan trọng không thể thiếu khi đến trường.

Chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường

Chiếc cặp siêu nhẹ của thương hiệu Tiger Family được làm từ vải dù bền chắc, dễ giặt, nhanh khô, cho thời gian sử dụng lâu dài. Đây là chất liệu đạt chuẩn kiểm duyệt của Đức châu Âu, có khả năng kháng khuẩn, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Trọng lượng vải nhẹ, bền, thoáng khí, ít bám bẩn, hạn chế phai màu. 

Thiết kế tiện lợi

Ngoài ngăn chính rộng rãi, cặp còn được bố trí thêm túi phía trước và hai ngăn bên hông để bé đựng sữa, vật dụng cần thiết. Khóa kéo bền chắc, đóng mở dễ dàng. Đồng thời, đế balo làm từ cao su chống trượt, hạn chế ngã gây ảnh hưởng đến các vật dụng bên trong.

Độ dài quai đeo vai dễ dàng điều chỉnh

Quai đeo lưới thoáng, thoát mồ hồi tốt, có thể điều chỉnh dây linh hoạt phù hợp chiều cao của trẻ. Bên cạnh đó, quai đeo còn đảm bảo trọng lượng vừa phải khi bé sử dụng, góp phần giữ vai và đốt sống lưng còn non nớt của bé được 

Đệm lưng êm ái, chống lệch vai

Sản phẩm có đệm lưng bằng lưới và nhiều lớp mút, giảm thiểu tình trạng đau nhức, khó chịu ở vai hay lưng, để bé thoải mái ngay cả khi phải đeo balo trong thời gian dài. Trọng lượng nhẹ cùng lớp đệm cột sống an toàn đã được kiểm định và chứng nhận đảm bảo yêu cầu sức khỏe, balo sẽ giúp hạn chế tình trạng vẹo sống lưng và xương vai ở bé.

Thiết kế ngộ nghĩnh, đẹp mắt, tinh tế

Balo được thiết kế gọn nhẹ với màu hồng dễ thương giúp bé thể hiện sự nữ tính, điệu đã mà không kém phần năng động và góp phần thể hiện phong cách thời trang ấn tượng ngay từ khi còn nhỏ.

Thông tin chi tiết

Độ Tuổi
Mẫu giáo
Chất liệu
Vải dù
Kích thước (DxRxC)
26 x 21 x 13cm
Trọng Lượng
230 gr
Xuất xứ/Nhập khẩu
Tiger Family - Hồng Kông

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm