Cặp sách học sinh Scholar (Velvet Paradise)
zoom_out_map

Đặc điểm chính

1.250.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Cty TNHH An Sinh Nhà Bán Hàng
Cty TNHH An Sinh
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Thương hiệu:Tiger Family - Hồng Kông 

Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu 
Kích thước (cm): 38 x 34 x 21 cm

Khối lượng: 1000 gr

Về thương hiệu

Được thành lập từ năm 1972 và phải triển bởi những nỗ lực không ngừng của những con người nhiệt huyết quan tâm đến sự phát triển của trẻ, Tiger Family dẫn đầu trong những sản phẩm cặp sách học sinh tiểu học siêu nhẹ, hỗ trợ cột sống chống gù lưng, trở thành thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng tại Đức và các nước châu Âu. Chất lượng của cặp sách trẻ em, balo học sinh cấp 1 Tiger Family đã được công nhận bởi chính những phụ huynh, học sinh, những người đã chọn mua balo đi học Tiger, coi cặp sách ba lô học sinh cấp 1 Tiger Family như một hành trang quan trọng không thể thiếu khi đến trường.

Ưu điểm của Tiger Family là sản xuất từng dòng cặp phù hợp tuyệt đối với từng lứa tuổi cũng như cấp độ lớp học khác nhau của bé. Dòng cặp Scholar Schoolbag phù hợp với các bạn từ lớp 2 đến lớp 5 của thương hiệu Tiger Family sẽ là lựa chọn hàng đầu của các vị phụ huynh trong mùa tựu trường sắp tới.

Chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường

Balo Tiger được may bằng chất liệu vải cao cấp, duyệt qua bởi các kiểm định của Đức và Châu Âu, có khả năng kháng khuẩn, an toàn cho trẻ. Balo có khả năng chống thấm, dễ lau chùi không chỉ giúp bảo vệ vật dụng bên trong mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh sản phẩm.

Thiết kế tiện lợi

Balo có nhiều ngăn chứa riêng biệt để bạn có thể sắp xếp vật dụng một cách gọn gàng, khóa dán dễ mở giúp bé dễ dàng sử dụng. Đồng thời, đế balo làm từ cao su chống trượt, hạn chế ngã gây ảnh hưởng đến các vật dụng bên trong.

Độ dài quai đeo vai dễ dàng điều chỉnh

Thiết kế dây đeo vai có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp hơn với chiều cao theo từng giai đoạn phát triển của các bé.

Đệm lưng êm ái, chống lệch vai

Sản phẩm có đệm lưng bằng lưới và nhiều lớp mút, giảm thiểu tình trạng đau nhức, khó chịu ở vai hay lưng, để bé thoải mái ngay cả khi phải đeo balo trong thời gian dài. Trọng lượng nhẹ cùng lớp đệm cột sống an toàn đã được kiểm định và chứng nhận đảm bảo yêu cầu sức khỏe, balo sẽ giúp hạn chế tình trạng vẹo sống lưng và xương vai ở bé.

Đế cặp được làm bằng chất liệu mềm, dễ làm sạch

Chất liệu phản quang, an toàn trong bóng tối

Hình ảnh năng động, màu sắc hài hòa, hình in rõ nét

Thông tin chi tiết

Độ Tuổi
Học sinh Cấp 1
Chất liệu
Chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường
Kích thước (DxRxC)
38 x 34 x 21 cm
Trọng Lượng
1000 gr

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm