Hộp đựng bút Neoprene Collection
zoom_out_map

Đặc điểm chính

105.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Cty TNHH An Sinh Nhà Bán Hàng
Cty TNHH An Sinh
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Thương hiệu: Tiger Family - Hồng Kông 
Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu 
Kích thước: 14 x 4 x 22.5cm

Trọng lượng: 300g

- Chất liệu cao cấp, vải nhẹ, bền chắc.

- Thiết kế ngăn đựng lớn, giúp bé đựng được nhiều loại dụng cụ học tập.

- An toàn cho trẻ.

- Là vật dụng không thể thiếu để bảo quản dụng cụ học tập, văn phòng phẩm. 

Hộp đựng bút Tiger Family được làm từ chất liệu nhựa và vải bền đẹp, dày chắc. Khung sản phẩm và kiểu dáng vững chắc. Lớp vải polyester bên ngoài tạo sự mềm mại và tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chất liệu nhựa và vải rất nhẹ, dễ vệ sinh, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Thiết kế ngăn đựng lớn, giúp bé đựng được nhiều loại dụng cụ học tập, văn phòng phẩm như: bút viết, thước kẻ, compa, kéo... Với chiếc hộp đựng bút được trang trí sinh động, màu sắc tươi sáng này, bé có thể tùy ý sắp xếp vật dụng cá nhân của mình một cách gọn gàng, ngăn nắp và còn có thể mang theo bên người để sử dụng vào bất kỳ lúc nào.

Họa tiết độc đáo, ấn tượng

Hộp bút gây ấn tượng với họa tiết cùng màu sắc tươi sáng, vui nhộn. Thiết kế độc đáo của hộp bút giúp bạn có thể đựng được tới 17 thứ dụng cụ vẽ như: giấy vẽ, tẩy, đồ gọt bút chì, thước kẻ và bút chì vẽ. Quai thun chắc chắn, có thể cố định chắc chắn từng dụng cụ, tránh tình trạng rơi, rớt khi di chuyển. Với hộp đựng bút độc đáo này, bạn có thể tùy ý sắp xếp các dụng cụ vẽ của mình một cách gọn gàng, ngăn nắp và còn có thể mang theo bên người để sử dụng vào bất kỳ lúc nào.

Thương hiệu Tiger Family thành lập năm 1972, một nhà phân phối cặp sách và ba lô nổi tiếng thế giới. Tiger Family được biết đến bởi những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với kiểu dáng độc đáo, thời trang, có độ bền cao và thoải mái cho người sử dụng.Tất cả sản phẩm của Tiger Family được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm đã có mặt ở khắp các châu lục, các nước danh tiếng như: Đức, Italia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Singgapore, Indonesia….

Thông tin chi tiết

Độ Tuổi
Trên 5 tuổi
Chất liệu
Cao cấp, vải nhẹ, bền chắc
Chất lượng
Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu
Kích thước (DxRxC)
14 x 4 x 22.5cm
Trọng Lượng
300g
Xuất xứ/Nhập khẩu
Tiger Family - Hồng Kông

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm