Nồi đất Tucbeghi GF-703 - 1.4L
zoom_out_map

Đặc điểm chính

- Sử dụng chất liệu cao lanh, thạch anh, tràng thạch
- Nắp nồi bằng kính có lỗ chống trào tiện lợi
- Dùng để kho thịt cá, nấu cơm, lẩu 
- Thân nồi có hoa văn
- Không chứa chì và cadmium, an toàn cho sức khỏe
- Lưu ý: không dùng cho bếp từ
- Thương hiệu Dong Hwa

182.600 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

DongHWA Ceramic Nhà Bán Hàng
DongHWA Ceramic
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Nồi đất Tucbeghi GF-703 - 1.4L

Nồi Đất Tucbeghi Gf-703 - 1.4L DONG HWA thích hợp với nhiều công dụng nấu, để mang lại những bữa cơm canh nóng, thơm ngon cho cả nhà. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản và màu sắc đẹp mắt, góp phần tô điểm cho không gian bếp, bàn ăn trêm sinh động và trang nhã.
Thông tin sản phẩm

Thương Hiệu

DONG HWA

Xuất Xứ

VIỆT NAM

Công Dụng

Dùng để kho thịt cá, nấu cơm, lẩu, nấu cháo,…

Trọng Lượng

1.3kg

Kích Thước

22.2x7.8cm

Dung Tích

1.4L

Thông tin sản phẩm
Chất liệu bền đẹp, dễ vệ sinh
Nồi Đất Tucbeghi Gf-703 - 1.4L DONG HWA sử dụng nguyên liệu cao lanh, thạch anh, tràng thạch, được nung ở nhiệt độ khoảng 1300 độ C, nên khi sử dụng để nấu ăn không sản sinh ra những chất gây hại cho sức khỏe và giữ được mùi vị thơm ngon của thức ăn. Bề mặt nồi trơn nhẵn, chống bám màu nên dễ dàng chùi rửa khi bị bám bẩn.
Khả năng chịu nhiệt tốt 
Nồi có khả năng chịu nhiệt từ -40 đến 500 độ C, chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được bếp than, bếp gas, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh,.. Chất liệu cao cấp không bị nứt, vỡ khi nấu, đặc biệt không chứa chì và cadmium, an toàn cho sức khỏe người dùng. 
Quai cầm và núm nắp giúp thao tác dễ hơn
Nắp nồi sử dụng bằng kính. Trên nắp có lỗ thoát hơi nhỏ giúp thức ăn không bị sôi trào ra ngoài. Núm nắp cùng quai cầm nhỏ hai bên nồi giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi, và thực hiện các thao tác nấu trên bếp. 
Dong hwa là thương hiệu gốm sứ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1991. Năm 2005,Dong hwa thành lập nhà máy tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, bắt đầu đi vào sản xuất nồi đất chịu nhiệt/bộ bàn ăn bằng sứ tại Việt Nam và xuất khẩu nồi đất chịu nhiệt sang thị trường Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm gốm sứ của Dong hwa đều là những sản phẩm tiêu chuẩn được sản xuất trên một dây chuyền quản lý chặt chẽ về chất lượng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm tại các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, châu Á. Hiện nay, các sản phẩm của Dong hwa đã có mặt ở khắp các siêu thị, trung tâm mua sắm, kênh truyền hình mua sắm và xuất khẩu sang nhiều thị trường khác nhau như: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Đông, châu Á…

Thông tin chi tiết

Model
GF-703
Chất liệu
Cao lanh, Thạch Anh, Tràng Thạch Anh nung ở nhiệt độ cao
Màu sắc
Đen
Trọng Lượng
1.3kg
Dung tích
1.4L
Xuất xứ/Nhập khẩu
Việt Nam

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm