• Mới
Gạt tàn pha lê Nachtmann Cigar 52814
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Gạt tàn pha lê Nachtmann

- Model: Nachtmann Cigar 52814

Dùng để đựng tàn thuốc lá, vỏ kẹo, rác nhỏ trong gia đình, văn phòng, khách sạn.

- Kích thước: 16 x 16 x 4,5cm

- Trọng lượng: 1,36kg

- Chất liệu: pha lê không chì

1.700.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

GẠT TÀN PHA LÊ NACHTMANN CIGAR 52814

Hãng Nachtmann của Germany luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế. Gạt tàn pha lê Nachtmann Cigar 52814 với chất liệu là pha lê không chì, đảm bảo sức khoẻ, tuổi thọ cực cao, cầm nặng tay và sử dụng công nghệ chống vỡ, xước và rạn nứt hiệu quả. Thích hợp sử dụng ở phòng khách, nhà bếp hay các khu vực hút thuốc tại gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Model: Nachtmann Cigar 52814

- Kích thước: 16 x 16 x 4,5cm

- Trọng lượng: 1,36kg

- Chất liệu: pha lê không chì

- Tinh thể thủy tinh

- Rực rỡ và rõ ràng

- Màu sắc: trong suốt

Gạt tàn Nachtmann Cigar 52814 ZIGARRENASCHER RUND | Phương mart

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Nachtmann là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Đức. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất pha lê có sản phẩm thân thiện/an toàn nhất với môi trường và sức khỏe con người.

Gạt tàn pha lê Nachtmann được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, độc đáo.

Gạt tàn xì gà hình tròn Nachtmann 52814 - 7 inch | http://khohangchauau.com/

Gạt tàn xì gà pha lê là thủy tinh pha lê chất lượng cao, cắt bằng laser và đánh bóng, thích hợp để đựng tàn thuốc lá ở phòng khách, nhà bếp hay những khu vực hút thuốc khác. Với chi tiết và kết cấu độc đáo, mịn, cạnh không hạt, khúc xạ rực rỡ, là thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

- Nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Đức với các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

- Với thành phần chủ yếu là hợp chất silica (được tìm thấy trong tự nhiên ở cát) và Bari oxit: là một chất hút ẩm có khả năng tạo ra độ sáng bóng, trong suốt và không bị mai một với thời gian.

duc cigar Chất Lượng, Giá Tốt 2021 | Lazada.vn

- Sản phẩm rất bền, có khả năng chịu lực tốt, chống vỡ cao nhờ quy trình sản xuất thủy tinh bạch kim. Không dễ bị lực làm cho vỡ hoặc sứt mẻ, chịu được nhiệt độ cao cũng như thấp, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Gạt tàn Nachtmann trong suốt, không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng dành cho những ngày lễ hay mừng tân gia. Không chỉ có vai trò chứa tàn thuốc mà những chiếc gạt tàn pha lê Nachtmann sẽ giúp không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng.

GẠT TÀN PHA LÊ ĐK 16 CM 52814 , 52815 CIGAR NACHTMANN giá cạnh tranh

Về thương hiệu Nachtmann

NACHTMANN ra đời tại Đức vào năm 1834. Sau hơn 170 năm, Nachtmann hiện là công ty sản xuất pha lê hàng đầu tại Đức, rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở các quốc gia khác tại Châu Âu. Nachtmann là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Đức. Những sản phẩm trong suốt, hoàn hảo không tì vết với thiết kế độc đáo đã tạo nên danh tiếng lâu bền cho Nachtmann.

Thông tin chi tiết

Model
Nachtmann Cigar 52814
Chất liệu
Pha lê không chì
Kích thước (DxRxC)
16 x 16 x 4,5cm
Trọng Lượng
1,36kg

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm