• Mới
Bát pha lê Godinger Dublin, 30cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bát pha lê Godinger

- Model: Godinger Dublin Gourmet Serving Bowl

Dùng để trộn salad, đựng hoa quả, rau củ, các món ăn khác tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước: 30 x 30 x 15cm

- Chất liệu: pha lê không chì

1.840.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÁT PHA LÊ GODINGER DUBLIN, 30CM

Hãng Godinger luôn cho ra đời những sản phẩm pha lê vô cùng chất lượng, tinh tế. Bát pha lê Godinger Dublin, 30cm được làm bằng chất liệu là pha lê không chì, có độ bền cao, cầm nặng tay và sử dụng công nghệ chống vỡ, xước và rạn nứt hiệu quả. Sản phẩm dùng để trộn salad, đựng hoa quả, đựng rau củ phục vụ các món ăn tại nhà bếp, phòng khách, phục vụ tại bàn ăn, bàn tiệc.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Model: Godinger Dublin Gourmet Serving Bowl

- Kích thước: 30 x 30 x 15cm

- Chất liệu: pha lê không chì

- Tinh thể thủy tinh

- Rực rỡ và rõ ràng

- Màu sắc: trong suốt

- An toàn với máy rửa bát

Amazon.com | Godinger Dublin Gourmet Serving Bowl: Serving Bowls

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bát salad pha lê Godinger Dublin là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống, chất liệu thân thiện, an toàn với môi trường và sức khỏe con người, là sự kết hợp hoàn hảo giữa pha lê truyền thống và phong cách hiện đại.

- Bát pha lê Godinger được làm từ pha lê trong suốt, thuần khiết, không bọt bong bóng, độ chiết quang cao, các họa tiết trang trí mài tỉ mỉ, bền và đẹp, lý tưởng để phục vụ các món salad, hoa quả hay các món canh. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

- Sản phẩm được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, kết hợp các đường cắt bằng kim cương và hình khắc theo phong cách Ireland lấp lánh, rực rỡ. Trọng lượng nặng của vật liệu phong phú tạo cảm giác hài lòng khi bạn cầm trên tay và mang lại độ bền và sang trọng cho sản phẩm. Thủy tinh được làm từ loại thủy tinh đặc biệt chống xước, điều này giúp chiếc bát luôn trong tình trạng tuyệt vời trong nhiều năm tới.

- An toàn với các loại thực phẩm có tính axit, sử dụng an toàn cho máy rửa bát, không bị vón cục hoặc mất độ sáng sau nhiều chu kỳ rửa. Chính vì vậy, các sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền, độ chống mài mòn, và khả năng khúc xạ ánh sáng.

- Nghệ thuật thổi thủ công truyền thống với các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

- Bát pha lê có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Bát pha lê Godinger trong suốt sẽ phản chiếu màu sắc của thực phẩm, không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

Về thương hiệu GODINGER

Trong hơn 30 năm qua Godinger Silver Art, Co. chuyên sản xuất các mặt hàng quà tặng độc quyền bằng bạc, pewter, pha lê và các mặt hàng quà tặng độc quyền, chắc chắn bạn sẽ tìm được món đồ hoàn hảo cho bất kỳ dịp đặc biệt nào. Trên tất cả, Godinger cung cấp phong cách và chất lượng với giá cả phải chăng. Được thành lập vào năm 1972 Godinger rất tự hào trong việc cung cấp các món quà kim loại thay thế, pha lê, không gỉ và mạ bạc chất lượng cao nhất cho khách hàng trên toàn cầu. Godinger thể hiện tay nghề thủ công cao cấp của họ và bằng cách kết hợp thiết kế sáng tạo và bao bì hấp dẫn, Godinger đã duy trì trọng tâm là khách hàng đầu tiên của mình và trở thành một trong những nhà sản xuất quà tặng thành công nhất trên thế giới hiện nay.

Thông tin chi tiết

Model
Godinger Dublin Gourmet Serving Bowl
Chất liệu
Pha lê không chì
Màu sắc
Trong suốt
Kích thước (DxRxC)
30 x 30 x 15cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm