• Mới
Bộ bát sứ cầu vồng Le Creuset Bowl 10,5cm, 6 bát
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bộ bát sứ Le Creuset

- Model: Le Creuset Rainbow Mini Bowls, Set of 6

- Dùng để ăn cơm, cháo, món tráng miệng, đồ ăn nhẹ, nước sốt trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Đường kính: 10.5cm

- Dung tích: 180ml

- Chất liệu: sứ cao cấp

1.850.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BỘ BÁT SỨ CẦU VỒNG LE CREUSET BOWL 10,5CM, 6 BÁT

Bộ bát sứ cầu vồng Le Creuset Bowl 10,5cm, 6 bát có thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như chuẩn bị thức ăn, đựng nước sốt hay sử dụng trong các bữa ăn, bữa tiệc hằng ngày hoặc là món quà tặng lưu niệm tân gia đầy ý nghĩa. Các đồ dùng như Bát ăn Le Creuset là kết quả của kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến. Các nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới đã đánh giá cao chất lượng của những đồ gốm sứ Le Creuset này, điều này giải thích tại sao chúng được sử dụng trong nhà bếp của các nhà hàng uy tín.

Bề mặt được tráng lớp men vĩnh cửu có màu sắc lâu dài, chống xước cao và không thấm nước (giảm thiểu sự hấp thụ nước), không bám bụi và dễ dàng làm sạch.

Bát ăn bằng sứ của Le Creuset là sự thể hiện tinh hoa trong kỹ thuật gốm sứ của Le Creuset.

Tuy có thiết kế mộc mạc,đơn giản nhưng Bát ăn cơm Le Creuset bằng sứ hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi dùng để ăn cơm, soup, đựng nước sốt, đồ ăn nhẹ hay các món Châu Á đem lại những phút giây tuyệt vời trong bữa ăn của bạn.

THÔNG TIN BÁT SỨ LE CREUSET BOWLS

- Model: Le Creuset Rainbow Mini Bowls, Set of 6

- Đường kính: 10.5cm

- Dung tích: 180ml

- Chất liệu: sứ cao cấp

- Bộ sản phẩm gồm 6 bát với 6 màu khác nhau

- Sử dụng được trong lò nướng, lò vi sóng

- An toàn với máy rửa bát

Le Creuset Rainbow Mini Bowls Set of 6 - Yuppiechef

ĐẶC ĐIỂM BÁT ĂN LE CREUSET

Bát sứ ăn cơm Le Creuset có thiết kế đơn giản nhưng màu sắc cầu vòng lại rực rỡ nổi bật tạo nên một tâm điểm hấp dẫn trên bàn ăn của bạn, phù hợp sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày của bạn và gia đình. Với chiếc bát sứ Le creuset này món ăn sẽ trở nên ngon hơn và hơn thế nữa sản phẩm còn được xem như một vật dụng trang trí bàn ăn của bạn.

- Với chất liệu gốm cao cấp được làm từ đất sét đã trải qua nhiều quá trình chọn lọc kết hợp cùng kĩ thuật nung và làm nguội thủ công giúp cho sản phẩm có được độ bền cao, hạn chế mài mòn cùng thiết kế đẹp mắt, tinh xảo. Bát sử dụng an toàn cho lò nướng và lò vi sóng, chịu được nhiệt độ từ -20°C đến + 300°C.

Mua Le Creuset Mini Bowl Set of 6 Rainbow (Plm,OR,Sol,Cas,CB,CR) trên  Amazon Nhật chính hãng 2022 | Fado

- Bề mặt được tráng lớp men vĩnh cửu có màu sắc lâu dài, chống xước cao, không bám bụi và dễ dàng làm sạch. Lớp men bên ngoài không thấm nước chống lại vết bẩn và trầy xước từ đồ dùng kim loại.

- Nội thất tráng men giúp sản phẩm không hấp thụ mùi hoặc hương vị, đồng thời lớp men này còn được chống dính, giúp dễ dàng giải phóng thực phẩm để việc vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng

- Mặt dưới của bát cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc.

- Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà nó còn có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích.

- Chiếc bát không chỉ là một món đồ bài trí món ăn đẹp mắt bạn cũng có thể dùng như một món quà tặng ý nghĩa.

ORIGINAL Le Creuset Mini Bowl Set of 6 Rainbow Series *Pre-Order* | Shopee  Malaysia

Về thương hiệu LE CREUSET

Được thành lập vào năm 1925 ở miền Bắc nước Pháp, Le Creuset luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất các đồ dùng nấu bếp bằng gang, gốm chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép, gốm và thủy tinh. Trong gần một thế kỷ, dụng cụ nấu ăn và phục vụ bàn ăn cao cấp Le Creuset đã được tin dùng trong các gian bếp trên khắp thế giới vì hiệu suất vượt trội, chất lượng lâu dài và thiết kế mang tính biểu tượng đặc trưng. Mỗi sản phẩm của Le Creuset đều mang hơi hướng và phong cách thủ công truyền thống với mọi chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ. Các dòng sản phẩm của Le Creuset chế tạo ra phải đều được các đặc tính về giữ nhiệt và trọng lượng tối ưu. Chính vì vậy mà các dụng cụ nấu ăn Le Creuset rất linh hoạt, tiện dụng và hoàn hảo.

Thông tin chi tiết

Model
Le Creuset Rainbow Mini Bowls, Set of 6
Chất liệu
Gốm sứ
Dung tích
180ml
Đường Kính
10.5cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm