• Mới
Bình nước pha lê Cristal D’Arques Longchamp 1,5 lít
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bình nước Cristal D’Arques

- Model: Cristal D’Arques Longchamp Jar 1,5L

- Dùng để đựng nước suối, nước detox, nước sinh tố hay các loại cocktail tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 22.5 x 12.6 x 17.7cm

- Dung tích: 1.5 lít

- Trọng lượng: 1kg

- Chất liệu: pha lê

1.500.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÌNH NƯỚC PHA LÊ CRISTAL D’ARQUES LONGCHAMPS 1,5 LÍT

Bình nước pha lê Cristal D’Arques Longchamp 1,5 lít là sản phẩm hoàn hảo, phù hợp đặt trên bàn ăn hay bàn tiệc tạo phong cách sang trọng cho không gian tiệc của bạn. Bình pha lê với thiết kế vượt thời gian kết hợp với vòi rót tiện lợi đảm bảo sự hoàn hảo khi sử dụng. Với dung tích lớn, bình thích hợp để đựng nước detox, nước sinh tố hay pha chế các loại cocktails trong các bữa tiệc dù là ngoài trời hay trong nhà.

Dòng sản phẩm Cristal D’Arques Longchamp có chạm khắc chi tiết tinh xảo, hoa văn lấy cảm hứng từ tháp Eiffel nổi tiếng thế giới ở Paris và tượng trưng cho chuyên môn của những nhà chế tác pha lê bậc thầy của Cristal D’Arques.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Cristal D’Arques Longchamp Jar 1,5L

- Kích thước: 22.5 x 12.6 x 17.7cm

- Dung tích: 1.5 lít

- Trọng lượng: 1kg

- Chất liệu: pha lê

- Màu sắc: trong suốt

- An toàn với máy rửa bát

Cristal d´Arques, Longchamp Jar 1,5l, 1 Jar : Amazon.co.uk: Home & Kitchen

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bình nước pha lê Cristal D’Arques là một tác phẩm tuyệt đẹp này được làm bằng thủy tinh pha lê với thiết kế vượt thời gian, lý tưởng cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào từ đám cưới đến tiệc garden, chuyên dùng để đựng các loại nước trái cây, cocktail hay nước detox. Hoàn hảo cho các bữa tiệc, tiệc nướng BBQ, tiệc cưới, họp mặt hoặc đơn giản là tiếp đãi khách trong nhà hoặc ngoài trời. Đổ đầy nước giải khát đầy màu sắc yêu thích của bạn và để khách của bạn tự phục vụ.

- Bình đựng nước được làm từ thủy tinh chất lượng cao, bền, dễ lau chùi và không bám mùi, vị hoặc vết bẩn còn sót lại từ thức ăn và đồ uống. Là vật liệu thân thiện với môi trường với những phẩm chất đặc biệt về độ tinh khiết, sáng chói và khả năng phục hồi.

ORIGINAL, NEW Cristal D'Arques Longchamp 7-Piece Water Crystal glassware  set | Shopee Malaysia

- Bình pha lê Cristal D’Arques được chạm khắc chi tiết tinh xảo, hoa văn lấy cảm hứng từ tháp Eiffel nổi tiếng thế giới ở Paris và tượng trưng cho chuyên môn của những nhà chế tác pha lê bậc thầy.

- Hình dáng thanh lịch, gấp mép của chiếc bình hoàn hảo để thưởng thức tất cả các loại đồ uống, kể cả với rượu và sâm panh.

- Phần cổ rộng giúp bạn dễ dàng thêm đá, trái cây và đổ đầy nước và giữ cho đồ uống luôn chảy.

- An toàn với các loại thực phẩm có tính axit, sử dụng an toàn cho máy rửa bát, không bị vón cục hoặc mất độ sáng sau nhiều chu kỳ rửa. Chính vì vậy, các sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền, độ chống mài mòn, và khả năng khúc xạ ánh sáng.

- Là món quà hoàn hảo cho sinh nhật, lễ kỷ niệm, đám cưới, giáng sinh, ngày của Mẹ, v.v ...

Longchamp French glassware and wine sets now 70% off with deals from $10 -  9to5Toys

Về thương hiệu Cristal D’Arque

Pha lê D’Arques đem đến vẻ đẹp sang trọng hàng ngày, giá cả phải chăng là triết lý của thương hiệu hàng đầu thế giới này. Bản chất của pha lê Cristal D’Arques là kết hợp nhuần nhuyễn sự sáng tạo, niềm vui, truyền thống, chất lượng, sự sang trọng và hấp dẫn. Việc liên tục đạt được những giá trị này đã giúp thương hiệu Cristal D’Arques đi đầu trong lĩnh vực đổi mới pha lê. Cristal D’Arques là hình ảnh thu nhỏ của phong cách Pháp sang trọng, rất lâu sau lần sử dụng đầu tiên, các sản phẩm này sẽ vẫn lấp lánh cho bàn của bạn và tăng độ sáng hàng ngày cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin chi tiết

Model
Cristal D’Arques Longchamp Jar 1,5L
Chất liệu
Pha lê
Màu sắc
Trong suốt
Kích thước (DxRxC)
22.5 x 12.6 x 17.7cm
Dung tích
1.5L

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm