• Mới
Bình rót rượu vang pha lê Bohemia
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bình rót rượu vang Bohemia

- Model: Bohemia decanter carafe 1.25L

- Dùng để phục vụ rượu vang, rượu mạnh tại gia đình, quán rượu, nhà hàng

- Dung tích: 1.25 lít

- Chất liệu: thủy tinh không chì

- Tinh thể thủy tinh

- Màu sắc: trong suốt

1.350.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÌNH RÓT RƯỢU VANG PHA LÊ BOHEMIA 1,25 LÍT

Vào những dịp đặc biệt, Bình rót rượu vang pha lê Bohemia 1,25 lít mang đến phong cách phục vụ rượu vang hảo hạng làm ấm lòng mọi thực khách của bạn. Bình thở rượu vang Bohemia ấn tượng khéo léo tạo khung cảnh cho những đồ uống độc quyền như rượu vang, rượu whisky hoặc cognac trong các quầy bar gia đình, tại các bữa tiệc trong nhà và ngoài trời, đây có lẽ là cách tuyệt vời nhất để phục vụ đồ uống theo phong cách riêng của bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Bohemia decanter carafe 1.25L

- Dung tích: 1.25 lít

- Chất liệu: thủy tinh không chì

- Tinh thể thủy tinh

- Rực rỡ và rõ ràng

- Màu sắc: trong suốt

- Không có chứa chất BPA, không bị thôi nhiễm các chất độc hại

Crystalex Original carafe Bohemia, handmade 1.25 l – ApoZona

ĐẶC ĐIỂM BÌNH ĐỰNG RƯỢU

Bình thở rượu vang Bohemia được thiết kế phình to phần dưới bụng tạo bề mặt rộng cung cấp ô xi cho rượu tăng hương vị đậm đà cho rượu vang. Đặc biệt miệng vát, có tay cầm vừa tạo sự mềm mại nhấn nhá vừa thuận lợi cho việc rót rượu, là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ bữa ăn nào. Lý tưởng cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào từ đám cưới đến tiệc garden, chuyên dùng để đựng và rót các loại rượu vang, rượu mạnh, cocktail hay đồ uống màu sắc. Hoàn hảo cho các bữa tiệc, tiệc nướng BBQ, tiệc cưới, họp mặt hoặc đơn giản là tiếp đãi khách trong nhà hoặc ngoài trời.

- Bình rót rượu Bohemia được làm bằng thủy tinh pha lê chất lượng cao, lựa chọn các khoáng chất tự nhiên tốt nhất & sạch nhất ở vùng núi Bohemian gần đó đến các kỹ thuật sản xuất thủy tinh truyền thống đặc biệt, đẩy ranh giới của pha lê đến sự tinh tế hoàn hảo. Kết hợp với thiết kế hoạ tiết lấp lánh tạo độ phản quang và nổi bật, đồng thời không bị mai một với thời gian.

- Bình đựng rượu Bohemia sản xuất thủ công kết hợp giữa thuỷ tinh và kim loại. Sản phẩm được thiết kế một cách hài hoà tinh xảo, tinh tế giúp sản phẩm mang những đường nét mềm mại, ấn tượng khác xa những mẫu bình Decanter khác. Bình rượu mang lại một cảnh đẹp ngay cả khi không có đồ uống bên trong, như một phần của trang trí nội thất. Những tia nắng mặt trời được phản chiếu qua phần thân bằng thủy tinh của bình decanter và được phản chiếu lung linh trong căn phòng.

- Quai cầm của sản phẩm được thiết kế cách điệu ở phía trên của bình giúp cho trạng thái khi cầm rót hoàn toàn cân bằng, cũng như tăng khả năng chịu lực khi va đập.

- Chức năng chính của bình rót rượu vang là Decanter rượu vang, hay còn gọi là cho rượu vang thở, nó sẽ giúp cho rượu vang ngon hơn, hương và vị cân bằng tốt hơn, nó cũng làm cho rượu giảm vị chát, màu sắc của rượu vang trở nên đậm đà hơn, rượu sẽ chuyển sang màu đỏ đậm đẹp hơn.

- Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng để lọc cặn rượu vang hay còn gọi là Carafe rượu, khi gặp những chai rượu vang nhiều năm tuổi, rượu bị kết tủa thành cặn dưới đáy chai. Ngoài ra, bình Decanter rượu vang còn được dùng để đựng nước lọc, nước trái cây…

- Chân đế ổn định và quang học của bình rót giúp nó đứng một cách chắc chắn trên bàn ngay cả khi đồ uống bên trong sắp hết.

- Ý tưởng quà tặng: Bình rót rượu vang pha lê Bohemia cũng rất lý tưởng để làm quà tặng cho các dịp sinh nhật, đám cưới, hoặc đơn giản là để dành tặng niềm vui cho những người đặc biệt.

Thông tin chi tiết

Model
Bohemia decanter carafe 1.25L
Chất liệu
Thủy Tinh cao cấp
Màu sắc
Trong suốt
Dung tích
1.25L

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm