• Mới
Bình nước thủy tinh Bormioli Rocco, có lõi đựng đá
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bình nước thủy tinh Bormioli Rocco

- Model: Bormioli Rocco Romantique 335942

- Dùng để đựng nước suối, nước detox, nước sinh tố hay các loại cocktail tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Kích thước: 17 x 12.5 x 24 cm

- Dung tích bình: 1,8 lít

- Trọng lượng: 1.2kg

- Chất liệu: thủy tinh

1.080.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÌNH NƯỚC THỦY TINH BORMIOLI ROCCO, CÓ LÕI ĐỰNG ĐÁ, 1,8 LÍT

Bình nước thủy tinh Bormioli Rocco, có lõi đựng đá là sản phẩm hoàn hảo, phù hợp đặt trên bàn ăn hay bàn tiệc tạo phong cách sang trọng cho không gian tiệc của bạn. Bình thủy tinh với thiết kế vượt thời gian kết hợp với vòi rót tiện lợi, đặc biệt có một bình nhỏ dùng để đựng đá ở bên trong, đảm bảo sự hoàn hảo hơn khi sử dụng vào những ngày hè nóng nực. Bình thích hợp để đựng nước detox, nước sinh tố hay pha chế các loại cocktails trên bàn ăn, trong các bữa tiệc dù là ngoài trời hay trong nhà.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Bormioli Rocco Romantique 335942

- Kích thước: 17 x 12.5 x 24 cm

- Dung tích bình: 1,8 lít

- Trọng lượng: 1.2kg

- Chất liệu: thủy tinh

- An toàn với máy rửa bát

Bormioli Rocco 60.75 oz. Romantic Clear Glass Carafe with Ice Tube Lid  BORM-335942GU4021990 | Glass carafe, Bormioli rocco, Carafe

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bình phục vụ đồ uống Bormioli Rocco là một tác phẩm tuyệt đẹp này được làm bằng thủy tinh với thiết kế vượt thời gian, lý tưởng cho bất kỳ lễ kỷ niệm nào từ đám cưới đến tiệc garden, chuyên dùng để đựng các loại nước trái cây, cocktail hay nước detox. Hoàn hảo cho các bữa tiệc, tiệc nướng BBQ, tiệc cưới, họp mặt hoặc đơn giản là tiếp đãi khách trong nhà hoặc ngoài trời. Đổ đầy nước giải khát đầy màu sắc yêu thích của bạn và để khách của bạn tự phục vụ.

- Chiếc bình được thiết kế đặc biệt tinh tế, tô thêm vẻ sang trọng và quý phái cho bất kỳ chiếc bàn nào. Ngoài những đường nét thanh lịch, được nhấn mạnh một cách tinh tế bằng đường cắt gấp nếp cổ điển, chiếc bình còn được đặc trưng bởi độ tinh khiết đặc biệt của thủy tinh, một tính năng chất lượng là điểm đặc biệt của thủy tinh thổi thủ công và chắc chắn sẽ được chú ý ngay lập tức bởi những người sành sỏi trong số khách của bạn.

- Bình nhỏ ở phía trong được thiết kế đặc biệt dùng để đựng đá giúp làm lạnh đồ uống mà không bị nhạt vị. Tay cầm cong, nằm hoàn hảo trong tay ngay cả khi bình đầy và vòi rót rộng rãi tạo nên một sự sáng tạo đầy phong cách.

Bormioli Rocco Romantic 56.25 oz Embossed Carafe with Lid & Ice Tube -  Walmart.com

- Chiếc bình thể hiện trình độ cao nhất của nghề thủ công, các cạnh có cấu trúc trang trí hoàn thiện vẻ ngoài thành công và làm cho bình trở nên đặc biệt tiện dụng. Một món đồ độc nhất vô nhị tạo nên ấn tượng sang trọng ở mọi nơi

- Chiếc bình Bormioli Rocco cũng rất lý tưởng để làm quà cưới, tân gia hay đính hôn. Làm hài lòng bạn và khách của bạn trong một bữa tiệc hoặc như một vật trang trí trên tủ ngăn kéo hoặc trong tủ trưng bày.

- Sản phẩm Bormioli Rocco có khả năng chịu nhiệt tốt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Кувшин Bormioli Rocco ROMANTIC 335942 стеклянный с ручкой 1800 мл

.

Thông tin chi tiết

Model
Bormioli Rocco Romantique 335942
Chất liệu
Thủy Tinh cao cấp
Màu sắc
Trong suốt
Kích thước (DxRxC)
17 x 12.5 x 24 cm
Dung tích
1.8L

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm