• Mới
Bộ lọ thủy tinh Loberon Maranda, 2 chiếc
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bộ lọ thủy tinh Loberon

- Model: Loberon Maranda Set of 2

Dùng để trang trí cho phòng khách, đựng bánh kẹo, các loại hạt, đồ ăn nhẹ tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước của 2 lọ khác nhau: 16 x 16 x14 cm và 18 x 18 x 14cm

- Trọng lượng: 1.1kg

- Chất liệu: thủy tinh, nắp bằng thép

1.900.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BỘ LỌ THỦY TINH LOBERON MARANDA, 2 CHIẾC

Hãng Loberon luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế. Bộ lọ thủy tinh Loberon Maranda, 2 chiếc được làm bằng chất liệu thủy tinh, mặt trong của kính đã được hoàn thiện bằng một lớp phủ bạc cổ, kết hợp với nắp bằng thép cùng những hoa văn duyên dáng. Sản phẩm thích hợp để bày biện phòng khách với những không gian rộng, dùng để đựng bánh kẹo, các loại hạt, đồ ăn nhẹ trang trí bàn ăn, bàn tiếp khách tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Loberon Maranda Set of 2

- Kích thước của 2 lọ khác nhau: 16 x 16 x14 cm và 18 x 18 x 14cm

- Trọng lượng: 1.1kg

- Chất liệu: thủy tinh, nắp bằng thép

- Làm sạch nhẹ nhàng bằng khăn khô

Dose 2er Set Maranda | LOBERON

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Lọ thủy tinh đựng đồ khô Loberon là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chất liệu thủy tinh cao cấp cùng với thép cao cấp, an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Là sự kết hợp tinh tế tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng cũng như tiện ích trên mỗi bàn ăn, bàn tiệc. Lý tưởng để đựng các loại bánh kẹo, các loại hạt hay đồ ăn nhẹ, hoặc các loại gia vị nhà bếp.

- Sản phẩm được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

- Một chút tinh xảo của phong cách phương Đông được thể hiện rõ ràng trong nắp của bộ lọ quyến rũ này. Bản thân các lọ được tạo thành từ thủy tinh, các móc cài bằng sắt nguyên chất. Mặt trong của kính đã được hoàn thiện bằng một lớp phủ bạc cổ và tạo cho những chiếc lọ một ánh sáng lung linh đầy lôi cuốn. Phần nắp được thiết kế đẹp mắt có lớp hoàn thiện kiểu cổ. Phần miệng lọ có kích thước rộng giúp việc bổ sung và sử dụng nguyên liệu được dễ dàng và thuận tiện.

- Lọ thủy tinh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

Dose 2er Set Maranda | LOBERON

Về thương hiệu LOBERON

LOBERON là viết tắt của các sản phẩm nội thất và phong cách sống chất lượng cao và là một công ty thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Được thành lập vào năm 2012, nó đã là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực của mình tại Đức. Năm 2013, Loberon đã giành được Danh mục của năm (B2C) và được đề cử cho Giải thưởng Nhà sáng lập Đức vào năm 2015. Sản phẩm của Loberon không ngừng được khám khá và luôn tìm ra những giải pháp mới nhằm phục vụ đuợc những thách thức của khách hàng mỗi ngày. 

Thông tin chi tiết

Model
Loberon Maranda Set of 2
Chất liệu
Thủy Tinh cao cấp
Kích thước (DxRxC)
16 x 16 x14 cm và 18 x 18 x 14cm
Trọng Lượng
1.1kg

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm