• Mới
Đĩa sứ Villeroy & Boch Lave 23cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Đĩa sứ Villeroy & Boch

- Model: Villeroy & Boch Lave Bleu Dessertteller - màu xanh blue

- Model: Villeroy & Boch Lave Beige Dessertteller - màu be

- Model: Villeroy & Boch Lave Gris Dessertteller - màu xám xanh

Dùng để phục vụ các món tráng miệng, các món chính, salad, bánh ngọt tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

- Chất liệu: sứ cao cấp

- Kích thước: 23.5 x 23 x 2.6cm

800.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

ĐĨA SỨ VILLEROY & BOCH LAVE, 23CM

Bộ sưu tập Lave của Villeroy & Boch gây ấn tượng với màu sắc mạnh mẽ và thiết kế Scandinavian. Lớp men đặc biệt luôn tạo ra những sắc thái màu sắc khác nhau. Vì vậy, mỗi tác phẩm đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đĩa sứ Villeroy & Boch Lave 23cm lý tưởng cho bữa ăn ấm cúng với bạn bè và gia đình hoặc cho bữa tối thời thượng với phong cách của riêng bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Villeroy & Boch Lave Bleu Dessertteller - màu xanh blue

- Model: Villeroy & Boch Lave Beige Dessertteller - màu be

- Model: Villeroy & Boch Lave Gris Dessertteller - màu xám xanh

- Chất liệu: sứ cao cấp

- Kích thước: 23.5 x 23 x 2.6cm

- Trọng lượng: 645g

- An toàn với máy rửa bát và lò vi sóng

71lorYLDI-L._AC_SL1500_.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sản phẩm Lave của Villeroy & Boch được làm từ đất nung tráng men. Lớp men đặc biệt tạo ra các sắc thái màu sắc khác nhau. Bộ sưu tập Lave gây ấn tượng với màu sắc mạnh mẽ và thiết kế Scandinavian, mang đến sự sang trọng cho chiếc bàn của bạn với nét duyên dáng, tươi mới vào tất cả các bữa ăn trong ngày cũng như được sử dụng trong các bữa tiệc theo phong cách riêng của bạn.

- Bề mặt thú vị của sản phẩm tạo ra một sự tương phản tuyệt đẹp với các mảnh màu bóng bẩy, đĩa sứ Villeroy & Boch thích hợp dùng để phục vụ các món chính, bánh ngọt hoặc món tráng miệng, hay để phục vụ rau, khoai tây và salad hoặc các món ăn chính khác, là một lựa chọn lý tưởng cho bàn tiệc của bạn.

Lave Glacé dinner plate, turquoise, 28 x 28 x 2.7 cm

Đĩa ăn được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp với kĩ thuật nung một lần khiến cho sản phẩm được nung qua nhiệt độ vô cùng lớn sẽ loại bỏ hoàn toàn tạp chất, độc tố và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Lớp men tráng thủ công hoàn toàn, cuốn hút không chỉ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà còn thuyết phục ở độ bền khó trầy xước khi sử dụng lâu dài và dễ dàng trong việc làm sạch.

71wpoQ54opL._AC_SL1500_.jpg

- Chiếc đĩa trang nhã với họa tiết độc đáo, bổ sung và kết hợp hoàn hảo với các đồ sành sứ Lave khác. Các món đồ sành sứ trong bộ sưu tập Lave có thể được sử dụng trong mọi bữa ăn. Bất kể đó là bữa sáng vui vẻ cùng gia đình, bữa trưa cùng nhau hay bữa tối đầy phong cách, Lave đều hứa hẹn một sự thưởng thức đẳng cấp và chất lượng.

like. by Villeroy & Boch Lave Bowl, Stoneware, Grey, 600 ml measured  brimful : Amazon.co.uk: Home & Kitchen

- Mặt dưới của đĩa cũng được chà nhám đặc biệt mịn để tránh làm hỏng bàn hoặc bề mặt làm việc. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà nó còn có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích.

- Đĩa sứ hoàn hảo để thưởng thức những bữa ăn đầy phong cách trong dịp hàng ngày và lễ tết, không những thế chiếc đĩa còn là món quà ý nghĩa lý tưởng trong những dịp đặc biệt.

Villeroy & Boch Online Store

Về Villeroy & Boch

Thương hiệu phong cách từ Villeroy & Boch năm 1748 đã đại diện cho sự sang trọng vượt thời gian, thiết kế sáng tạo và chất lượng vượt trội. Với các sản phẩm đa dạng, được thiết kế thời trang và tiện dụng, nhà sản xuất gốm sứ Villeroy & Boch đã mở rộng phát triển trên toàn thế giới, từ nhà bếp và phòng tắm, chăm sóc sức khỏe đến khu vực sinh hoạt và bàn ăn. Sự kết hợp giữa truyền thống và sự đổi mới đã biến Villeroy & Boch trở thành một thương hiệu đẳng cấp và phong cách đích thực. Villeroy & Boch được coi là chuyên gia về sứ chất lượng cao, hiện đã có mặt tại hơn 125 quốc gia trên thế giới.

Thông tin chi tiết

Chất liệu
Gốm sứ
Màu sắc
Nhiều màu sắc
Kích thước (DxRxC)
23.5 x 23 x 2.6cm
Trọng Lượng
645g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm