• Mới
Hũ đựng mật ong Kilner 400ml, có gáo gỗ sồi
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Hũ đựng mật ong Kilner

- Model: Kilner Honey Pot With Dipper 400ml

Dùng để đựng và phục vụ mật ong, siro,… trên bàn ăn hoặc bếp tại gia đình, nhà hàng.

- Dung tích: 400ml

- Chất liệu: thủy tinh cao cấp

690.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

HŨ ĐỰNG MẬT ONG KILNER 400ML, CÓ GÁO GỖ SỒI

Hũ mật ong Kilner độc đáo với một thiết kế nhỏ xinh. Chiếc hũ lý tưởng để đựng và phục vụ mật ong, treacle hoặc xi-rô của bạn. Với chất liệu bằng thủy tinh cao cấp và phong cách cổ điển kiểu một tổ ong, cùng với thiết kế Kilner Clip Top tinh túy, Honey Pot là vật dụng hoàn hảo cho bàn ăn sáng hoặc nhà bếp theo cách riêng của bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Kilner Honey Pot With Dipper 400ml

- Dung tích: 400ml

- Chất liệu: thủy tinh cao cấp

- Chịu nhiệt độ tối đa 80 độ C

- An toàn với máy rửa bát

Kilner Honey Pot and Drizzler Spoon, 400ml, Transparent 01642: Storage Jars  & Canisters: Amazon.com.au

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Hũ đựng mật ong Kilner được thiết kế đẹp mắt lấy cảm hứng từ tổ ong truyền thống sẽ phù hợp với mọi trí trong bất kỳ căn phòng nào, hoạt động như một nơi lưu trữ hiệu quả trong khi sở hữu một phong cách tinh tế.

Hũ mật ong có gáo gỗ Kilner được làm từ thủy tinh cao cấp, phần nắp có thiết kế vòng đệm silicone để làm chậm quá trình oxy hóa và kín khí giúp lưu trữ mật ong, siro đảm bảo chất lượng, tránh kiến, côn trùng xâm nhập.

Kilner Honey Pot & Drizzler Spoon 400ml | Whisk & Pin

- Gáo lấy mật được làm bằng gỗ sồi và thiết kế độc đáo với các rãnh giúp bát dễ dàng trong việc sử dụng, nghĩa là một vài thao tác xoay nhẹ trong khi nhúng sẽ thu được mật ong thơm ngon mà ít có khả năng bị nhỏ giọt. Bạn cũng có thể thoải mái lấy thêm dù là một chút mật ong vào công thức nấu ăn hay làm ngọt một tách trà cũng rất thuận tiện

- Nhờ một thiết kế mộc mạc nhưng độc đáo chiếc hũ hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi dùng để đựng mật ong, mang đến những phút giây tuyệt vời trong bữa ăn của bạn.

- Chiếc hũ không chỉ là một món đồ bài trí món ăn đẹp mắt bạn cũng có thể dùng như một món quà tặng ý nghĩa.

☘️英國Kilner玻璃蜂蜜罐儲物罐密封罐玻璃堅果雜貨儲物罐子| 蝦皮購物

Về thương hiệu KILNER

Kilner là thương hiệu chuyên về đồ dùng nhà bếp bằng thuỷ tinh xuất xứ từ Anh có tuổi đời hơn 175 năm. Đến nay Kilner luôn được những người yêu thích nấu nướng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi bật với các sản phẩm như: hũ thủy tinh, chai thủy tinh, bình thủy tinh… thiết kế đặc trưng cùng chất liệu thuỷ tinh cao cấp dễ dàng sử dụng và bền, góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo cho gian bếp. Mỗi sản phẩm của Kilner rất đa dạng về mẫu mã và chức năng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Kilner đem đến cho người nội trợ cảm giác hài lòng trong việc bảo quản thành công rau củ quả và nhiều gia vị lỏng, khô trong nhà bếp.

Thông tin chi tiết

Model
Kilner Honey Pot With Dipper 400ml
Chất liệu
Thủy Tinh cao cấp
Màu sắc
Trắng
Dung tích
400ml

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm