• Mới
Bộ cốc pha lê Nachtmann Noblesse 102390 Party, 12 món
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bộ cốc pha lê Nachtmann

- Model: Nachtmann Noblesse 102390 Party Set 12 pcs

Dùng để uống rượu mạnh, rượu vodka, rượu wishky, đồ uống màu sắc tại gia đình, nhà hàng, quán rượu

- Kích thước đóng gói: 40 x 40 x 20cm

- Chất liệu: pha lê không chì

- Bộ sản phẩm bao gồm:

6 cốc pha lê 245ml

6 cốc pha lê 55ml

1.690.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BỘ CỐC PHA LÊ NACHTMANN NOBLESSE 102390 PARTY, 12 MÓN

Hãng Nachtmann của Germany luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế. Bộ cốc pha lê Nachtmann Noblesse 102390 Party, 12 món có dung tích 245ml và 55ml là chất liệu pha lê không chì, đảm bảo sức khoẻ, tuổi thọ cực cao, dùng cho máy rửa bát, cầm nặng tay và sử dụng công nghệ chống vỡ, xước và rạn nứt hiệu quả. Lý tưởng để uống rượu whisky, rượu vodka, các loại rượu mạnh, cũng như nước hoa quả, đồ uống màu sắc tại căn bếp gia đình, nhà hàng, khách sạn.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Kích thước đóng gói: 40 x 40 x 20cm

- Chất liệu: pha lê không chì

- Bộ sản phẩm bao gồm:

6 cốc pha lê 245ml, để uống whisky, nước giải khát, trà, nước ngọt, cà phê...

6 cốc pha lê 55ml, để uống rượu mạnh, rượu vodka, rượu quê

- Màu sắc: trong suốt

- Tinh thể thủy tinh

- Rực rỡ và rõ ràng

- Chịu nhiệt lên đến 65 độ C

- An toàn trong máy rửa bát

Nachtmann Noblesse 102390 Party Set 12 Pieces (1 Set) : Amazon.de: Home &  Kitchen

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bộ ly uống rượu pha lê Nachtmann là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Đức. Những sản phẩm trong suốt, hoàn hảo không tì vết với thiết kế độc đáo đã tạo nên danh tiếng lâu bền cho Nachtmann. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất pha lê có sản phẩm thân thiện/an toàn nhất với môi trường và sức khỏe con người.

- Với dòng sản phẩm Noblesse của Nachtmann bạn sẽ mang về ngôi nhà của mình một sự toả sáng cao quý. Từng đường cắt và thiết kế của dòng Noblesse sẽ mang lại cho bạn sự lộng lẫy trong những bữa tiệc buổi tối bên gia đình. Bộ sản phẩm với 2 kích thước khác nhau rất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của mỗi gia đình.

Bộ Cốc Pha Lê Nachtmann 102390 Noblesse Party 12 Món - Nhập khẩu Đức

- Bộ cốc pha lê Nachtmann Noblesse thủy tinh sang trọng và linh hoạt, thích hợp cho rượu whisky, rượu vodka và cocktail ngắn cũng như nước, nước trái cây và nước ngọt. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

- Thủy tinh pha lê chất lượng cao, chi tiết giống như kim cương cho kết cấu và khúc xạ rực rỡ, viền mỏng, cắt bằng laser và đánh bóng. Được thiết kế để giải phóng đầy đủ hương vị và hương thơm của rượu mạnh cho trải nghiệm giác quan tối ưu.

Bộ Cốc Pha Lê Nachtmann 102390 Noblesse Party Set 12 Món Uống Rượu

- Thành phần chủ yếu là hợp chất silica (được tìm thấy trong tự nhiên ở cát) và bari oxit: là một chất hút ẩm có khả năng tạo ra độ sáng bóng, trong suốt, không bị mai một với thời gian. Cốc kông bị vón cục hoặc mất độ sáng sau nhiều chu kỳ rửa, chống vỡ cao nhờ quy trình sản xuất thủy tinh bạch kim.

- Bộ ly pha lê Nachtmann được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc. Kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng, độc đáo. Cùng với nghệ thuật thổi thủ công truyền thống nổi tiếng của Đức, các công đoạn chế tác như ép, thổi, cắt, đánh bóng được tiến hành tì mỉ, cầu kỳ đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

BỘ 4 CỐC PHA LÊ NACHTMANN NOBLESSE 55ml

- Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ do tác động của nhiệt và không chứa thành phần độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

- Cốc pha lê Nachtmann trong suốt sẽ phản chiếu màu sắc của thức uống, không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè.

Bộ Cốc Pha Lê Nachtmann 102390 Noblesse Party 12 Món - Nhập khẩu Đức

Về thương hiệu NACHTMANN

Nachtmann ra đời tại Đức vào năm 1834. Sau hơn 170 năm, Nachtmann hiện là công ty sản xuất pha lê hàng đầu tại Đức, rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở các quốc gia khác tại Châu Âu. Nachtmann là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và nghệ thuật thổi thủ công truyền thống của Đức. Những sản phẩm trong suốt, hoàn hảo không tì vết với thiết kế độc đáo đã tạo nên danh tiếng lâu bền cho Nachtmann.

Thông tin chi tiết

Model
Nachtmann Noblesse 102390 Party Set 12 pcs
Chất liệu
Pha lê không chì
Màu sắc
Trong suốt
Kích thước (DxRxC)
40 x 40 x 20cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm