Nước rửa bát Earth
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Thành Phần: Chiết xuất từ tinh chất chanh và rau thơm kết hợp với chất diệt khuẩn.

Dung tích: 500ml

74.600 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

1. THÔNG TIN NƯỚC RỬA BÁT EARTH

Nước Rửa Bát Earth Choice Hương Chanh Vàng - Rau Thơm được chiết xuất từ tinh chất chanh vàng và rau thơm, giúp đánh bay mọi vết bẩn và dầu mỡ,…. Ngoài ra, tinh chất chanh và rau thơm giúp dưỡng da sáng mịn & trẻ hóa làn da tay của bạn.

2. ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẢM

Nước Rửa Chén Đậm Đặc Earth Choice Hương Chanh Vàng - Rau Thơm công thức cải tiến mới đậm đặc gấp 2 lần, kết hợp tinh chất chanh vàng và rau thơm thơm mát giúp đánh tan vết bẩn và dầu mỡ, không làm hại da tay.

Tính năng vượt trội so với các loại nước rửa chén khác về hiệu quả tẩy sạch các vết bẩn dầu mỡ trên ly, chén, đĩa, xoong nồi…một cách nhanh chóng, giữ chén đĩa luôn sạch và sáng bóng.

 Được chiết xuất từ tinh chất chanh và rau thơm kết hợp với chất diệt khuẩn, ngoài tác dụng tẩy sạch các vết bẩn, dầu mỡ, khử sạch mùi tanh bám trên ly, chén dĩa, xoong nồi...còn có tính năng diệt khuẩn rất hiệu quả.

 3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Tráng sơ ly chén dĩa bẩn qua nước. Hòa một lượng nước rửa chén vừa đủ vào nước. Nhúng miếng rửa chén vào dung dịch đã pha, dùng miếng chùi lau sạch chén dĩa và tráng lại bằng nước sạch.

4. HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em

5. THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Earth Choice là dòng sản phẩm thuộc công ty Natures Organics. Natures Organics là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và chăm sóc cá nhân có thành phần từ thiên nhiên. Ngay từ khi mới thành lập, Natures Organics đã sử dụng toàn bộ thành phần thiên nhiên vào việc sản xuất các sản phẩm của mình từ bao bì đến thành phẩm. Các mặt hàng của Natures Oragnics đã phát triển đa dạng từ những năm 1980 để đáp ứng với một thị trường thường xuyên thay đổi. Đến nay, Natures Organics đã có hơn 90 sản phẩm ở nhiều lĩnh vực bao gồm giặt giũ, rửa chén, vệ sinh nhà cửa, chăm sóc da, tóc và đã có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn trên khắp nước Úc và thế giới.

Thương hiệu Homefood là sản phẩm được canh tác theo nguyên tắc thuần tự nhiên và hữu cơ, được chế biến theo phương pháp truyền thống, không sử dụng bất cứ một loại hóa chất, chất chế phẩm nhân tạo hay bột ngọt và đường tinh luyện nào. Mỗi sản phẩm HOMEFOOD được chăm sóc và gìn giữ như những tinh hoa của đất trời, trí tuệ của tổ tiên và quà tặng của cuộc sống.

 

Thương hiệu Homefood cam kết chất lượng các sản phẩm:

- Đảm bảo sản phẩm canh tác thuận tự nhiên và theo phương pháp hữu cơ.

- Đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, và quy trình canh tác minh bạch.

- Đảm bảo nguyên tắc bảo quản đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Đảm bảo chế biến theo phương pháp truyền thống không hóa chất, chất chế phẩm nhân tạo, bột ngọt và đường tinh luyện.

- Phát triển vì lợi ích người tiêu dùng, phục vụ sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường sống.

Thông tin chi tiết

Model
Nước rửa bát Earth
Nguyên liệu
Chiết xuất từ tinh chất chanh và rau thơm kết hợp với chất diệt khuẩn
Dung tích
500ml
Quy cách
Chai
Xuất xứ/Nhập khẩu
Earth Choice

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm