• Mới
Lò nướng kèm hấp Bosch HSG636BB1
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Lò nướng Bosch

- Model: Bosch HSG636BB1

- Dùng để phục vụ hoạt động nấu nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước lò: 59.5 x 59.4 x 54.8cm

- Kích thước lắp đặt: 55 x 56 x 58cm

- Trọng lượng: 29 kg

- Dung tích: 71 lít

- Công suất: 3.65 KW

- Chất liệu: thép không gỉ

46.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

LÒ NƯỚNG KÈM HẤP BOSCH HSG636BB1

Lò nướng kèm hấp Bosch HSG636BB1 là sản phẩm được thiết kế âm tủ với mặt kính đen sang trọng. Thiết bị thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp nhất hiện nay khi sở hữu cả chức năng nướng đa dạng và hấp, điều khiển cảm ứng thông minh và bảng hiển thị rõ nét. Bên cạnh sự thiết kế vượt bậc, lò nướng HSG636BB1 còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Bosch HSG636BB1

- Kích thước lò: 59.5 x 59.4 x 54.8cm

- Kích thước lắp đặt: 55 x 56 x 58cm

- Trọng lượng: 29 kg

- Dung tích: 71 lít

- Công suất: 3.65 KW

- Chất liệu: thép không gỉ

- Thiết kế kết hợp với tủ hấp

- Chương trình tự động

- Hẹn giờ

- Làm nóng nhanh

- Khóa trẻ em

- Chức năng rã đông

- Chức năng giữ ấm

- Tự động tắt

- Màn hình cảm ứng TFT dễ sử dụng

- Lò có 12 chức năng nướng: Khí nóng 4D + khí nóng Eco.

- Có vòng điều khiển trực quan giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Cơ chế giảm chấn đặc biệt giúp cửa lò không bị đóng sầm lại.

- Hệ thống làm sạch thân thiện với môi trường làm mềm cặn bám trong lò.

LÒ NƯỚNG KÈM HẤP BOSCH HSG636BB1 SERIE 8 KÍNH ĐEN

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Lò nướng và hấp đa năng Bosch HSG636BB1 với nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế âm tủ tiết kiệm diện tích tạo nên sự ấn tượng cho không gian. Dung tích lớn lên đến 71 lít, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi nướng số lượng thực phẩm lớn trong 1 lần nữa. Sản phẩm có thiết kế tính tế, sang trọng phong cách Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu nướng

1. Thiết kế và chức năng

Lò hấp kèm nướng HSG636BB1 là một sự cải tiến kết hợp hơi nước và khí nóng cho chúng ta phương pháp tối ưu để phục vụ cho mỗi bữa ăn. Lò có 12 chức năng nướng: Khí nóng 4D + khí nóng Eco, nhiệt trên/ dưới, nhiệt trên/ nhiệt dưới Eco, fan nhiệt infra-grill, chiều rộng đầy đủ lò nướng, nướng diện tích nhỏ, pizza, nhiệt phía dưới, nấu ăn nhẹ nhàng, làm nóng trước.

Lò Nướng Kèm Hấp Bosch HSG636BS1 Made In Đức, Dung Tích Lớn 71L

2. Màn hình cảm ứng TFT dễ sử dụng

Lò có vòng điều khiển trực quan giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một vòng xoay nhỏ ở giữa, bạn có thể điều chỉnh mọi cài đặt trên lò chỉ bằng một ngón tay. Bạn được hỗ trợ bởi màn hình TFT với văn bản thuần túy và các nút có thể chọn trực tiếp. Vì vậy, bạn luôn có một cái nhìn tổng quan hoàn hảo và dễ dàng kiểm soát các chức năng của lò hấp.

LÒ NƯỚNG KÈM HẤP BOSCH HSG636BB1 SERIE 8 KÍNH ĐEN

3. Cửa lò nướng

Cửa lò nướng tiện lợi hơn bao giờ hết: Cơ chế giảm chấn đặc biệt giúp cửa lò không bị đóng sầm lại. Khi bạn nhẹ nhàng đẩy cửa đóng lại, cửa sẽ dừng lại ngay trước khi đóng và sau đó tự đóng một cách nhẹ nhàng và êm ái, điều này đảm bảo độ bền lâu dài cho cả lò nướng và cửa lò.

Lò nướng kèm hấp Bosch HSG636BB1

4. Công nghệ hấp giúp giữ trọn vẹn vitamin trong thực phẩm

Các loại rau được hấp nhẹ nhàng sẽ giữ được độ chắc khi cắn, cá và gia cầm vẫn ngon ngọt và mềm. Khi nấu dưới hơi nước nóng, không những vitamin và khoáng chất được bảo toàn mà còn giữ được trọn vẹn hương vị tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể nêm gia vị một cách tiết kiệm và sử dụng ít muối hơn đáng kể khi nấu ăn. Bạn thậm chí có thể làm mà không cần thêm dầu hoặc mỡ khi hấp.

Lò Hấp Kèm Nướng Bosch HSG636BB1 Serie 8 • Germany Store

5. Khí nóng xoay chuyển 4D

Với khí nóng 4D, nhiệt lượng được phân bổ đều trên từng cấp độ. Nhưng đó không phải là tất cả: bạn có thể nướng và rang ở bốn cấp độ cùng một lúc và nhận được kết quả đáng tin cậy nhất quán từ trên xuống dưới.

Lò Nướng Kèm Hấp Bosch HSG636BB1 Serie 8 - Gia Dụng Linh Việt

6. Dễ dàng vệ sinh và làm sạch

Bạn muốn làm sạch lò nướng HSG636BB1 nhanh chóng, chỉ cần cho khoảng 400 ml nước và một giọt nước rửa chén vào chảo sàn, sau đó đặt kiểu sưởi, nhiệt độ và thời gian thích hợp. Hệ thống làm sạch thân thiện với môi trường làm mềm cặn bám trong lò để bạn có thể lau sạch một cách đơn giản để vệ sinh lò nhanh chóng và dễ dàng

LÒ NƯỚNG KÈM HẤP BOSCH HSG636BB1 SERIE 8 KÍNH ĐEN

Về thương hiệu BOSCH

Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, công ty đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thông tin chi tiết

Model
Bosch HSG636BB1
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
59.5 x 59.4 x 54.8cm
Dung tích
71L
Công suất
3650W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm