• Mới
Máy rửa bát Miele G5210 SCI Active Plus
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy rửa bát Miele của đức

- Model: Miele G5210 SCI Active Plus

- Làm sạch chén bát đĩa, cốc ly tách, dụng cụ nấu bếp và ăn uống tại gia đình,nhà hàng

- 14 bộ bát (thoải mái cho cả gia đình nhiều người)

- Kích thước: 59,8 x 84,5 x 60 cm 

- Trọng lượng: 44.7kg

- Mức tiêu thụ năng lượng: 740W

42.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY RỬA BÁT MIELE G5210 SCI ACTIVE PLUS

Máy rửa bát Miele G5210 SCI Active Plus hoạt động và vận hành thông minh sở hữu hệ thông vòi vun với áp lực nước cực lớn kết hợp với hệ thông quạt nước giúp cuốn trôi hết mọi thức ăn thừa, dầu mỡ đẩy cao hiệu suất làm việc. Máy rửa bát Miele còn là một trong những thương hiệu ứng dụng công nghệ autostop, tự động ngừng khi cửa máy chưa đóng chặt giúp đảm bảo an toàn điện nước. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ cùng màn hình hiển thị Led, máy rửa chén Miele cho kết quả làm sạch và sấy tuyệt vời cho gia đình của bạn.

Nhờ kết hợp các chương trình vệ sinh hoặc chuyên sâu với PowerDisk hoặc UltraTabs, Máy rửa bát Miele giúp loại bỏ hơn 99,9% vi rút (ví dụ: corona, cúm hoặc norovirus) trên chén bát đĩa,đồ dùng bàn ăn,nấu bếp một cách nhanh chóng và tin cậy.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY MIELE G5210

- Hãng sản xuất: Miele

- Model: Miele G5210 SCI Active Plus

- Kích thước: 59,8 x 84,5 x 60 cm 

- Trọng lượng: 44.7kg

- Mức tiêu thụ năng lượng: 740W

- 14 bộ bát (thoải mái cho cả gia đình nhiều người)

- Màu hình hiển thị: Mặt trước CleanSteel

- Lượng nước tiêu thụ chương trình tự động: 6 lít

- Mức tiêu thụ nước của chương trình Eco: 8.9L

- Phát ra tiếng ồn: 45dB

- Tự động sấy khô

- Chế độ hoạt động: Nút chọn chương trình

- Hệ thống chống thấm, khay đựng cốc, khay đựng dao thia dĩa, ngăn kéo 3D MultiFle

- Công nghệ EcoPower

- Kiểm tra vệ sinh

- Kết nối nước nóng

- Tiết kiệm đến 50% điện - nước nóng kết nối

Miele G 5210 SCi Active Plus Integrated dishwasher

ĐẶC ĐIỂM MÁY RỬA BÁT MIELE

Máy rửa bát âm tủ Miele ở phiên bản G 5210 SCi Active Plus sử dụng Công nghệ EcoPower, Dòng nước cải tiến để xả tiết kiệm nước. Tiết kiệm nước và năng lượng: bảo tồn tài nguyên hiệu quả thông qua dòng nước được thiết kế thông minh, cho khả năng làm sạch tốt nhất trong vòng dưới một giờ. Kết hợp hoàn hảo: Chương trình rửa QuickPowerWash và UltraTabs All in 1 được kết hợp chính xác đạt được kết quả làm sạch và làm khô tốt nhất có thể cho bát đĩa thường bị bẩn trong 58 phút, giống như PowerDisk.

- Các tab được phát triển đặc biệt có thời gian hòa tan giảm xuống chỉ còn 2-3 phút. Điều này có nghĩa là hiệu suất làm sạch có sẵn ngay khi bắt đầu chương trình rửa. Nhờ giai đoạn sấy khô kéo dài và nhiệt độ rửa cuối cùng tăng lên, mọi thứ đều được sấy khô một cách hoàn hảo, ngay cả kính và các bộ phận bằng nhựa.

- Nhờ chương trình vệ sinh hoặc chuyên sâu kết hợp với PowerDisk hoặc UltraTabs, hơn 99,9% vi rút (ví dụ: corona, cúm hoặc norovirus) được loại bỏ một cách đáng tin cậy.

1. Thiết kế giỏ thông minh cho tất cả các loại chén dĩa

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi các tùy chọn khác nhau cho phép chứa tất cả các loại đồ sành sứ và dao kéo. Giỏ có thể được kéo ra một cách an toàn từ mọi góc độ nhờ vào tay cầm thực sự thanh lịch. Chén được đặt chắc chắn trên bề mặt chống trượt của giá đỡ cốc. Bát vừa vặn hoàn toàn với hàng gai có bản lề tách rời. Và những ly rượu quý của bạn. Các bộ đệm silicone trong giá đỡ kính sẽ chăm sóc chúng rất tốt.

Miele G 5210 SCi Active Plus Integrated dishwasher

2. Làm sạch nhẹ nhàng đồ thủy tinh tinh xảo

Giá đỡ ly với đệm silicon mềm giữ ly rượu nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Sấy khô AutoOpen đã được cấp bằng sáng chế sẽ tự động mở cửa máy rửa bát Miele khi kết thúc chu trình chương trình. Kính khô, không cần phải đánh bóng thủ công và các sản phẩm làm sạch phù hợp hoàn hảo của chúng tôi với công thức bảo vệ kính mang đến sự chăm sóc tốt nhất có thể.

3. Công nghệ EcoPower, nguồn cấp nước cải tiến để rửa với ít nước hơn

Trong chương trình Eco, lượng nước tiêu thụ giảm xuống còn 8,9 lít. Điều này cũng có nghĩa là cần ít năng lượng hơn để làm nóng nước và bạn được hưởng lợi từ một máy rửa bát tiết kiệm năng lượng. Việc tiết kiệm nước đạt được nhờ thiết kế thông minh của hệ thống cung cấp và hệ thống lọc mới, hiệu quả cao. Lớp cách nhiệt bổ sung làm giảm tổn thất nhiệt và do đó lượng năng lượng cần thiết để làm nóng nước.

Máy rửa bát Miele G 5210 SC Active Plus | ShopG7

4. Máy rửa bát Miele tiết kiệm nước nhất từ trước đến nay

Máy rửa chén Miele chỉ dựa vào nước ngọt và trong chương trình tự động có thể rửa đồ sành sứ với ít nhất 6 l nước – ít hơn nhiều so với lượng chứa trong bồn rửa. Với tính năng này, Miele đã giảm 85% lượng nước tiêu thụ trong 30 năm qua. Mức tiêu thụ điện cũng được giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại: trong chương trình Eco, máy rửa chén Miele đạt giá trị tiêu thụ năng lượng chỉ 0,74 kWh.

5. Bảo đảm chống nước

Một chức năng mà bạn có thể dựa vào: để bảo vệ khỏi tác hại của nước , tất cả các máy rửa chén Miele đều có hệ thống chống thấm nước. Điều quan trọng là cài đặt phải được thực hiện chính xác bởi một người lắp đặt có trình độ.

6. Một khái niệm cửa làm được tất cả

Trải nghiệm cách mở và đóng cửa Miele dễ dàng. Cửa vẫn ở vị trí do bạn lựa chọn.

Miele G 5210 SCi Active Plus Integrated dishwasher

7. QuickPowerWash: làm sạch tốt nhất trong vòng chưa đầy một giờ

Một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn được: chương trình QuickPowerWash và UltraTabs Tất cả trong 1 được điều chỉnh hoàn hảo giúp đạt được kết quả làm sạch và làm khô tốt nhất có thể trên đồ sành sứ thường bị bẩn trong 58 phút, giống như PowerDisk. Các tab được phát triển đặc biệt này chỉ mất 2-3 phút để giải thể. Điều này có nghĩa là hiệu suất làm sạch bắt đầu ngay khi bắt đầu chu trình rửa.

8. Sấy khô: Kết hợp hoàn hảo cho đồ thủy tinh và đồ nhựa

Đảm bảo khô ráo: nhờ giai đoạn sấy khô kéo dài và nhiệt độ rửa cuối cùng tăng lên, mọi thứ đều được sấy khô hoàn hảo, ngay cả kính và đồ nhựa.

Miele Dishwashers Canada - Castle Appliance Toronto, Ontario

Thông tin chi tiết

Model
Miele G5210 SCI Active Plus
Kích thước (DxRxC)
59,8 x 84,5 x 60 cm
Độ ồn
45dB
Công suất
740W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm