• Mới
Máy rửa bát âm tủ AutoDos Miele G 7510 SCI, kết nối Wifi
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy rửa bát Miele

- Model: Miele G 7510 SCI

- Dùng để làm sạch chén bát đĩa, đồ dùng bàn ăn nấu bếp cho gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước bề mặt (C x R x S): 81 x 59.8 x 57cm

- Trọng lượng: 48kg

- Điện áp: 220 – 230V.

- Độ ồn: 41 dB

- Công suất: 2100W

- Dung tích : 14 bộ

59.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY RỬA BÁT ÂM TỦ AUTODOS MIELE G 7510 SCI, KẾT NỐI WIFI

Máy rửa bát âm tủ AutoDos Miele G 7510 SCI, kết nối Wifi với thiết kế sang trọng và nhiều tính răng rửa thông minh ưu việt đã làm hài lòng hầu hết các gia đình. Là dòng sản phẩm được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Máy rửa bát Miele G 7510 SCI là thế hệ máy thông minh đời mới cho phép kết nối với các thiết bị điện tử thông minh như SmartPhone, SmartTV, đồng thời cho kết quả rửa và sấy khô tối ưu với các chức năng hiện đại. Thích hợp sử dụng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Miele G 7510 SCI

- Kích thước bề mặt (C x R x S): 81 x 59.8 x 57cm

- Trọng lượng: 48kg

- Điện áp: 220 – 230V.

- Chiều dài dây cáp điện: 1.7m.

- Chiều dài dây cấp/ thoát nước: 1.5m.

- Độ ồn: 41 dB

- Công suất: 2100W

- Dàn rửa : 3

- Dung tích : 14 bộ

- Bảng điều khiển cảm ứng

- Hiển thị thời gian còn lại

- Chỉ báo hỗ trợ rửa sạch

- Đèn nội thất

- Kính bảo vệ

- Khóa trẻ em

- Có thể lập trình

Máy rửa bát âm bán phần Miele G 7510 SCi Autodos

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Máy rửa bát âm tủ Miele là thiết bị nhà bếp được thiết kế để thay thế con người trong việc làm sạch bát đĩa và một số dụng cụ sau khi ăn uống

1. Chế độ định lượng chất tẩy rửa tự động AutoDos với PowerDisk

Máy rửa bát Miele G 7510 SCi được trang bị tính năng AutoDos, công nghệ giúp định lượng và phân phối chất tẩy rửa tự động dành cho máy rửa bát đầu tiên trên thế giới. Lượng chất tẩy rửa chính xác được phân phối tự động vào đúng thời điểm cần thiết của quy trình rửa, giúp đảm bảo hiệu suất làm sạch tốt nhất đối với mọi chương trình và số lượng bát đĩa khác nhau. Ngăn chứa PowerDisk với lượng chất tẩy rửa cho 20 lần rửa.

Máy rửa bát âm bán phần Miele G 7510 SCi Autodos

2. Kết nối mạng thiết bị gia dụng với Miele@home

Với hệ thống kết nối mạng thiết bị gia dụng Miele@home, bạn có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của các thiết bị Miele và làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên thông minh hơn. Tất cả các thiết bị gia dụng Miele thông minh đều có thể được nối mạng một cách thuận tiện và an toàn. Thao tác rất đơn giản cho dù bạn sử dụng ứng dụng Miele, điều khiển bằng giọng nói hay tích hợp vào các giải pháp nhà thông minh hiện có. Các thiết bị được nối mạng qua bộ định tuyến Wi-Fi gia đình và Miele Cloud.

3. Thiết kế giỏ thông minh phù hợp cho tất cả các loại bát đĩa hay ly cốc

Máy rửa bát kết nối wifi Miele với tay cầm của giỏ có thể được kéo ra một cách an toàn, thuận tiện từ mọi góc độ. Bát đĩa hay ly cốc đều được giữ chắc chắn trên giá đựng ly cốc FlexCare. Bạn có thể sắp xếp bát đĩa một cách tối ưu. Và bạn lo lắng về những ly rượu thân dài và dễ vỡ sao? Chúng sẽ được giữ nhẹ nhàng và an toàn trong giá đựng ly cốc FlexCare bằng miếng đệm silicon mềm.

4. Trang bị ngăn kéo 3D MultiFlex

Ngoài hệ thống các giỏ linh hoạt máy còn được trang bị khay trên cùng với thiết kế cho phép thay đổi linh hoạt để tăng không gian cho các vật dụng có kích thước khác nhau.

Máy rửa bát âm bán phần Miele G 7510 SCi Autodos

5. Làm sạch đồ thủy tinh an toàn và hiệu quả

Chương trình Brilliant GlassCare giúp làm sạch nhẹ nhàng các đồ thủy tinh với cài đặt nhiệt độ nước ở 45°C. Chế độ mở cửa tự động AutoOpen đã được cấp bằng sáng chế của Miele sẽ tự động mở cửa máy rửa bát khi kết thúc chu trình rửa. Nhờ vậy, ly cốc thủy tinh của bạn luôn khô ráo và sáng bóng, mà không cần phải đánh bóng thủ công, khi sử dụng kèm với các sản phẩm làm sạch phù hợp của chúng tôi với công thức bảo vệ thủy tinh hoàn hảo.

6. Công nghệ EcoPower: cấp nước cải tiến để rửa nhiều bát đĩa hơn với ít nước hơn

Trong chương trình ECO, lượng nước tiêu thụ giảm xuống còn 8,9 lít. Điều này cũng có nghĩa là cần ít điện hơn để làm nóng nước, và bạn được hưởng lợi từ việc tiết kiệm điện và nước này. Việc tiết kiệm nước đạt được nhờ thiết kế thông minh của hệ thống cấp và lọc nước hiệu quả cao. Lớp cách nhiệt bổ sung làm giảm tổn thất nhiệt và do đó giảm lượng năng lượng cần thiết để làm nóng nước.

7. Chế độ rửa nửa tải: tự động điều chỉnh lượng nước

Bạn có thể sử dụng máy rửa bát của mình ở chế độ rửa nửa tải: trong hầu hết các chương trình tiêu chuẩn, máy rửa bát của bạn sẽ tự động đo lường số lượng bát đĩa bên trong khoang rửa và điều chỉnh chính xác lượng nước sử dụng cho phù hợp. Tất cả các máy rửa bát Miele có thể được kết nối với đường nước nóng ở nhiệt độ lên đến 60°C. Trong chương trình rửa cơ bản, tính năng này giúp giảm mức tiêu thụ điện đến 50% và thời gian hoạt động lên đến 10%.

MIELE DISHWASHER BUILT-IN G 7510 Sci obws - Three M Electronics

8. Chu trình vệ sinh sạch sẽ

Làm sạch bát đĩa của bạn một cách hợp vệ sinh với Miele: Hơn 99,9% vi rút (ví dụ: coronavirus, vi rút cúm hoặc norovirus) đã được loại bỏ bằng công nghệ PowerDisk và viên rửa bát UltraTabs. Hơn 99,99% vi khuẩn (Enterococcus faecium) đã được loại bỏ bằng công nghệ AutoDos và PowerDisk trong các chương trình ECO với độ nóng của nước là 50 ° C và QuickPowerWash với độ nóng của nước là 65 ° C. Hơn nữa, các chương trình rửa đảm bảo vệ sinh đã giảm tải lượng vi khuẩn (Enterococcus faecium hoặc Micrococcus luteus) xuống ít nhất 10.000 lần, ngay cả khi không dùng chất tẩy rửa. Vậy nên bạn có thể yên tâm rửa những vật dụng như bình sữa trẻ em.

9. SensorDry: làm khô bát đĩa tối ưu mà không cần tốn năng lượng

SensorDry điều chỉnh chu trình rửa một cách thông minh để có bát đĩa khô ráo tuyệt vời và không bị hư hỏng. Một cảm biến sẽ kiểm tra lượng bát đĩa, đồng thời đo nhiệt độ cả bên trong khoang rửa và nhiệt độ phòng. Sau đó chu trình rửa sẽ được điều chỉnh cho phù hợp, ví dụ: bằng cách thay đổi nhiệt độ nước của lần tráng cuối cùng. Mục đích: để ngăn chặn sự hình thành nước ngưng tụ trong khoang rửa và giảm mức tiêu thụ năng lượng cũng như thời gian vận hành mà không ảnh hưởng đến quá trình làm khô bát đĩa.

10. Khóa trẻ em

 Nếu bạn có con nhỏ, bạn nên bật khóa an toàn cho trẻ em để máy không bị con bạn vô tình bật lên. Bộ phận bảo vệ chống rò rỉ nước ngăn nước thoát ra ngoài máy trong trường hợp có lỗi. Có đèn chiếu sáng bên trong để bạn có thể nhìn rõ bên trong máy ngay cả trong bóng tối.

Máy Rửa Bát Miele G 7310 SCi AutoDos Bán Âm NK Đức & EU

Thông tin chi tiết

Model
Miele G 7510 SCI
Kích thước (DxRxC)
81 x 59.8 x 57cm
Trọng Lượng
48kg
Độ ồn
41dB
Công suất
2100W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm