• Mới
Máy rửa bát âm toàn phần Bosch SBV6ZBX01D Serie 6
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Máy rửa bát Bosch

- Model: Bosch SBV6ZBX01D

- Làm sạch chén bát đĩa, đồ dùng bàn ăn, nấu bếp cho gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Kích thước: 86,5 x 59,8 x 55 cm

- Trọng lượng: 46.2kg

- Công suất: 2400W

- Độ ồn: 41 dB

- Điện áp: 220 – 240 V ~ ; 50 – 60 Hz

- Chất liệu vỏ máy: thép không gỉ

44.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY RỬA BÁT ÂM TOÀN PHẦN BOSCH SBV6ZBX01D SERIE 6

Máy rửa bát âm toàn phần Bosch SBV6ZBX01D Serie 6 làm bằng chất liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 thế giới, vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu “khó tính”. Máy được đánh giá cao về chất lượng và tuổi thọ bền bỉ theo thời gian.

Máy rửa bát Bosch Series 6 có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, không chiếm nhiều diện tích bếp nhờ lắp âm tường. Chất liệu thép không gỉ chắc chắn, sáng bóng, giảm trầy xước, dễ lau chùi. Các bộ phận hợp thành kết cấu máy đều chi tiết, chuẩn mực, được phân bố khoa học nên máy hoạt động ổn định, mạnh mẽ.

Máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều tính năng ưu việt, đa dạng chương trình rửa, giúp làm sạch bát đĩa, xoong nồi trong thời gian ngắn, tiết kiệm công sức và thời gian cho người làm công việc nội trợ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Bosch SBV6ZBX01D

- Kích thước: 86,5 x 59,8 x 55 cm

- Trọng lượng: 46.2kg

- Công suất: 2400W

- Độ ồn: 41 dB

- Điện áp: 220 – 240 V ~ ; 50 – 60 Hz

- Chất liệu vỏ máy: thép không gỉ

- Số chén bát rửa được: 13 bộ bát đĩa Châu Âu

- Lớp hiệu quả năng lượng: C

- 8 chương trình rửa: Tiết kiệm 50 ° C, Tự động 45-65 ° C, Thông minh, Chuyên sâu 70 ° C, Nhanh 65 ° 65 ° C, Mạnh 60 ° C, Yên tĩnh 50 ° C, Yêu thích

- Khởi động từ xa

- Công nghệ AquaStop: Chống rò nước

- Công nghệ bảo vệ kính

- Công nghệ sấy Zeolite®

- Tín hiệu kết thúc âm thanh chương trình

- Im lặng theo yêu cầu (qua ứng dụng)

- Tự làm sạch với hệ thống lọc ba sóng

- Hệ thống giỏ hàng MaxFlex

- Hiển thị thời gian còn lại điện tử tính bằng phút

- Bắt đầu trễ: 1-24 giờ

- Kết nối Home Connect

- Điều khiển nút nhấn

- Màn hình hiển thị TFT

- Đồng hồ hiển thị thời gian thực

Bosch SBV6ZBX01D 7

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Sấy khô hoàn hảo, tiêu thụ điện năng thấp

Không phải mọi thứ luôn khô ráo hoàn toàn khi bạn đổ nước vào máy rửa bát. Máy rửa bát  âm tủ Bosch SBV6ZBX01D dựa vào zeolite để mang lại kết quả làm khô hoàn hảo. Khoáng chất tự nhiên chuyển độ ẩm từ giai đoạn làm sạch thành không khí khô và ấm trong giai đoạn làm khô. Và với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn, máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D với công nghệ zeolite và hiệu suất năng lượng loại B so với máy rửa bát Bosch tương tự không có zeolite và có hiệu suất năng lượng loại D

2. Chương trình thông minh: kết quả rửa được cá nhân hóa và tối ưu hóa

Nhiều hộ gia đình muốn có kết quả làm sạch và làm khô tốt hơn từ các máy rửa bát trước của họ, và thời gian chạy thường ngắn hơn. Nhờ chương trình thông minh, máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D của bạn sẽ điều chỉnh quá trình rửa. Sau khi chương trình kết thúc, bạn có thể đánh giá kết quả làm sạch và làm khô cũng như thời lượng của chương trình thông qua ứng dụng Home Connect. Sau đó, máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D sẽ điều chỉnh các cài đặt và đưa ra nhiều lựa chọn thay thế khác nhau, chẳng hạn như loại tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, chương trình cung cấp cho bạn sự minh bạch hoàn toàn về tiêu thụ nước và năng lượng.

Máy Rửa Bát Bosch SBV6ZBX01D

3. Chất lượng và tính linh hoạt trong từng chi tiết

Sắp xếp bát đĩa vào máy rửa bát của bạn một cách chính xác có thể là một thách thức. Với giỏ Max Flex thì không như vậy. Với một giỏ dưới ổn định và các hàng gai có thể gấp lại, cũng cho phép đặt các đĩa sành sứ lớn xuống, chúng giúp việc sắp xếp hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, giá đỡ kính được thiết kế mới và dải chống trượt silicone ở giỏ phía trên đảm bảo kính của bạn được xếp gọn gàng. Một ngăn kéo dao kéo hoặc giỏ thứ ba có sẵn cho nhiều lựa chọn chất hơn. Rổ Max Flex đảm bảo sự linh hoạt hoàn toàn và tải ổn định cho máy rửa bát của bạn.

4. Triple Rackmatik: Chiều cao có thể được điều chỉnh trong 3 giai đoạn lên đến 5 cm.

Chiều cao của giỏ trên có thể được điều chỉnh tổng cộng 5 cm trong ba giai đoạn nhờ vào Rackmatik 3 lần. Và thậm chí đựng được đầy đủ. Dù là đĩa đựng bánh pizza hay ly có thân dài – nhiều không gian hơn được tạo ra một cách linh hoạt ở trên cùng hoặc dưới cùng cho các đồ cao cần rửa.

Máy Rửa Bát Bosch SBV6ZBX01D

5. Rửa bát, êm hơn bao giờ hết.

Bạn đang khao khát sự yên tĩnh trong nhà bếp? Máy rửa bát Silence Pro 41 dB hầu như không nghe được. Nhà bếp của bạn – nơi nghỉ ngơi và thư giãn với Silence Pro.

6. Chương trình im lặng

Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D chạy yên tĩnh nhất trong chương trình im lặng. Với chương trình này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát của bạn sẽ tự động được giảm xuống mức tiếng ồn thấp nhất. Độ ồn này đạt được nhờ chương trình Eco 50 ° C được điều chỉnh đặc biệt giúp giảm áp lực phun trong giai đoạn làm sạch và kéo dài thời gian chạy.

7. Máy rửa bát của bạn lắng nghe bạn.

Nhờ quan hệ đối tác với Amazon Alexa, máy rửa bát của bạn cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói. Tìm hiểu xem chức năng “Home Connect” tương ứng có khả dụng trong ứng dụng Alexa cho quốc gia và ngôn ngữ của bạn hay không. Kích hoạt chức năng tương ứng để thiết lập kết nối giữa Amazon Alexa và thiết bị gia đình của bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SBV6ZBX01D

8. Chương trình tối ưu cho mọi tình huống.

Việc xác định chương trình rửa bát phù hợp đôi khi không phải là điều dễ dàng. Và thường dẫn đến kết quả không như ý. Chức năng Khởi động dễ dàng của ứng dụng Home Connect chấm dứt phỏng đoán và đề xuất chương trình lý tưởng cho mọi lần rửa – trực tiếp đến thiết bị di động của bạn. Chỉ cần nhập mức độ bẩn, loại và số lượng đồ sành sứ hoặc dao kéo trong ứng dụng Home Connect của bạn. Sau đó, chọn đề xuất chương trình thích hợp – và bạn đã hoàn tất.

9. Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D mà bạn có thể tin tưởng.

Máy rửa bát đã sắp xếp bát đĩa đầy và bạn không có thêm viên rửa bát nào trong nhà? Chức năng đếm tab trong ứng dụng Home Connect ghi lại mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo cho bạn khi chỉ còn năm viên rửa bát từ lần mua cuối cùng của bạn.

Máy Rửa Bát Bosch SBV6ZBX01D

10. Máy rửa bát Bosch SBV6ZBX01D thông báo hoàn thành chương trình

Chờ đợi cho đến khi máy rửa bát hoàn thành cuối cùng mất thời gian. Đặc biệt nếu bạn có một lịch trình bận rộn. Với Home Connect, giờ đây bạn luôn có thể sắp xếp thời gian của mình một cách tối ưu. Nếu muốn, các thông báo tương ứng có thể được gửi một cách thuận tiện từ máy rửa bát đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Vì vậy, bạn luôn biết chính xác khoảng cách dọc theo máy rửa bát của bạn và nhận được những thông tin hữu ích khác. Thực hiện đa nhiệm dễ dàng – dù ở nhà hay đang di chuyển.

Máy Rửa Bát Bosch SBV6ZBX01D

Thông tin chi tiết

Model
Bosch SBV6ZBX01D
Chất liệu
Thép không gỉ
Kích thước (DxRxC)
86,5 x 59,8 x 55 cm
Độ ồn
41dB
Công suất
2400W

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm