Bong bóng tô màu trang trí hình công chúa- Christina
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Xuất xứ: Hàn Quốc 
Chất liệu: Nhựa tổng hợp, nylon cao cấp 
Kích thước: 17x22.5x4 
Lứa tuổi sử dụng: 3 tuổi trở lên 

29.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Cty TNHH An Sinh Nhà Bán Hàng
Cty TNHH An Sinh
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Bong bóng tô màu trang trí hình công chúa- Christina

Đây là lần đầu tiên Colorloon xuất hiện tại Việt Nam. Được thiết kế thông minh, an toàn và sáng tạo, Colorloon là một sản phẩm giáo dục mang tính giải trí cao. Với hàng trăm mẫu thiết kế bắt mắt phù hợp với cả bé trai và bé gái, cách chơi vô cùng đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi, Colorloon chắc chắn sẽ đem lại cho các bé cũng như các bậc phụ huynh những giây phút giải trí vô cùng thoải mái và lành mạnh!

Colorloon được làm từ hạt nhựa tổng hợp và sợi nylon khiến bất cứ ai cũng trở nên hứng thú với độ linh hoạt của sản phẩm. Chính vì tính linh hoạt đó mà các bé có thể tự do sáng tạo nên các nhân vật hoạt hình của chính mình qua việc vẽ và tô màu. Khía cạnh gây ấn tượng nhất của Colorloon chính là tính năng giáo dục của nó. Khi chơi Colorloon, các bé có thể thỏa sức sáng tạo và để trí tưởng tượng bay thật xa cùng những cây bút màu, khi đó cả EQ và IQ của bé sẽ cùng phát triển. Không đơn giản chỉ là tô màu, sau khi hoàn thành bức tranh của mình các bé còn có thể biến chúng thành những quả bóng dùng để trang trí và thậm chí cả bố mẹ cũng có thể tham gia chơi cùng các bé nữa!

Chi tiết sản phẩm:

  • 1 hình công chúa được vẽ sẵn

  • 1 ống hút để thổi bóng

Mô tả:

Xuất xứ: Hàn Quốc 
Chất liệu: Nhựa tổng hợp, nylon cao cấp 
Kích thước: 17x22.5x4 
Lứa tuổi sử dụng: 3 tuổi trở lên 
Quy cách đóng gói: Hộp giấy và chi tiết

Về thương hiệu:

Tập đoàn Kisung là doanh nghiệp sản xuất đồ chơi liên quan đến bóng và đồ tiệc cho trẻ em nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tập đoàn Kisung nắm giữ hơn 100 quyền sở hữu trí tuệ, trong đó là quyền sở hữu trí tuệ về các đồ dùng tiện ích, quyền thiết kế và sở hữu thương thiệu. Với bề dày 17 năm hoạt động trên thị trường, tập đoàn Kisung đã và đang là một thương hiệu uy tín trên toàn thế giới, với hệ thống hàng trăm đối tác trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết

Model
CB - 3022
Độ Tuổi
trên 3 tuổi
Chất liệu
nhựa
Chất lượng
chất lượng cao
Xuất xứ/Nhập khẩu
hàn quốc

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm

Khách hàng mua sản phẩm này thường quan tâm