Xà phòng COLLAGEN 50gr
zoom_out_map

Đặc điểm chính

100.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Pizkie Vietnam Nhà Bán Hàng
Pizkie Vietnam
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Xà phòng COLLAGEN 110gr

ü Xuất xứ: Việt Nam

ü Khối lượng: 50gr

ü Mô tả chi tiết: Mô tả sản phẩm: Collagen soap được ví như là Soap thần thánh. Khác với các loại soap khác, ngoài thành phần chủ yếu thường gặp của Pizkie, bánh xà phòng Collagen được làm từ hỗn hợp sữa dê, nước ép lô hội và 30% bơ thực vật: bơ hạt mỡ, bơ hạt xoài, bơ ca cao.
Vì sao gọi là COLLAGEN SOAP?  Vì soaper của Pizkie đã thêm vào một lượng kha khá bột collagen và bột ngọc trai trong công thức. Nhờ vào các tính năng đặc biệt của collagen và glycerine thực vật được bổ sung thêm trực tiếp, bánh xà phòng đặc biệc này có những công dụng đặc biệt hiệu quả sau:

o    Làm mờ sẹo thâm sau mụn, làm sáng da, căng da, làm mềm da, cung cấp nước và mang độ ẩm cực cao cho da.

o    Phục hồi da bị tổn thương do mụn để lại

o    Đặc biệt hiệu quả cho da người lớn tuổi và da bị lão hoá nặng

o    Xà phòng COLLAGEN Mùi thơm dịu nhẹ, vừa ngọt vừa man mát lưu mãi trên làn da. Collagen soap giúp làn da bạn gái mịn màng, căng sức sống, sáng dần da và mang lại vẻ hồng hào, tươi sáng.

 

ü   Cũng sẽ không có một điểm riêng nào đặc biệt, nếu như COLLAGEN SOAP không được tạo nên bởi một nét nhấn riêng biệt của mình. Collagen soap là sự kết hợp của 5 mùi hoa cỏ: Hoa Cam, hoa Tử Đinh Hương, hoa Uất Kim Hương, hoa Hồng…

ü   Nếu chỉ cầm bánh Collagen chỉ để hít hà thôi, thì bạn sẽ không cảm được hết cái hay của soap. Collagen soap tuy mềm nhưng rất nhiều bọt, làm sạch sâu bề mặt da mà ko gây khô ráp. Ngược lại, Collagen soap giữ ẩm rất tốt cho da, và mùi thơm lưu lại trên da rất nhẹ và dai dẳng.

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm