Xà phòng SỮA DÊ 50gr
zoom_out_map

Đặc điểm chính

100.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Pizkie Vietnam Nhà Bán Hàng
Pizkie Vietnam
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Xà phòng SỮA DÊ 50gr

 

Xuất xứ: Việt Nam

Khối lượng: 50gr

Mô tả sản phẩm: Vẫn là phiên bản Goat milk truyền thống với gam màu trầm ấm và mùi hương gỗ chủ đạo, những bánh xà phòng Goat milk đang chờ đến tay khách hàng thân yêu sẽ được bổ sung thêm chiết xuất trà xanh, chiết xuất hạt lựu và chiết xuất từ cam thảo, sẽ làm tăng thêm tính giữ ẩm, làm mềm, giúp da thêm sáng mịn, hồng hào và xoa dịu làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng.
Sữa dê là loại nguyên liệu được yêu thích trong chế biến thực phẩm cũng như mỹ phẩm. Cùng 1 công thức làm soap nhưng khi thay nước bằng sữa dê sẽ cho làn da bạn có sự khác biệt rõ rệt. Sau khi tắm xong, soap sữa dê thường đem lại cảm giác như làn da mịn của em bé…Xà phòng Goat milk có mùi thơm vừa ngọt ngào vừa quyến rũ,chỉ cần để trong phòng tắm cũng đủ khiến bạn thưởng thức cảm giác sảng khoái tinh thần

Được thay nước bằng sữa dê, Goat milk sẽ cho làn da bạn có sự khác biệt rõ rệt. Sau khi tắm xong, soap sữa dê thường đem lại cảm giác như làn da mịn của em bé…Xà phòng Goat milk có mùi thơm vừa ngọt ngào vừa quyến rũ,chỉ cần để trong phòng tắm cũng đủ khiến bạn thưởng thức cảm giác sảng khoái tinh thần.

Thương hiệu Pizkie: Kết hợp bí quyết làm đẹp truyền thống của châu Á và khoa học phương Tây, mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie sẽ giúp bạn làm cho cuộc sống phong phú thêm với vô số lợi ích từ những thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất. Tất cả các sản phẩm của PIZKIE đều có thể phân hủy được, không chứa hóa chất bảo quản hay paraben, không chất tổng hợp từ dầu mỏ, không chứa sodium laureth sulfate, không chứa hương thơm tổng hợp, không thành phần biến đổi gene,….

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm