Xà phòng Trà xanh 110gr
zoom_out_map

Đặc điểm chính

150.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Pizkie Vietnam Nhà Bán Hàng
Pizkie Vietnam
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Xà phòng Trà xanh 110gr

 

Xuất xứ: Việt Nam

Khối lượng: 110gr

Mô tả sản phẩm: Cùng với  Indochine soap và Oriential Mystery Soap, Green Tea Soap tạo thành bộ 3 bánh soap được bán chạy nhất cho da nhờn và da mụn của Pizkie. 
Green tea bước ngoặt cải tiến trong thành phần xà phòng của các soaper Pizkie. Green Tea soap là bánh xà phòng được sản xuất từ nước Trà xanh đậm đặc, bột Trà xanh Nhật, chiết xuất Trà xanh, tinh dầu Rosemary giúp làm giảm mụn cám và mụn đầu đen, làm sáng da, cân bằng độ dầu trên da, làm dịu da sau khi đi nắng và da bị dị ứng.

Green Tea Soap giúp sát khuẩn, điều trị tốt các vấn đề của da như mụn cám, mụn đầu đen, các vết sẹo thâm do mụn để lại, giúp da cảm giác khô thoáng sạch dầu. 

Thương hiệu Pizkie: Kết hợp bí quyết làm đẹp truyền thống của châu Á và khoa học phương Tây, mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie sẽ giúp bạn làm cho cuộc sống phong phú thêm với vô số lợi ích từ những thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất. Tất cả các sản phẩm của PIZKIE đều có thể phân hủy được, không chứa hóa chất bảo quản hay paraben, không chất tổng hợp từ dầu mỏ, không chứa sodium laureth sulfate, không chứa hương thơm tổng hợp, không thành phần biến đổi gene,….

 

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm