Kem chống nắng SPF 60
zoom_out_map

Đặc điểm chính

  • Thành phần: Lô hội, Glycerin, Stearic Acid, PEG-7…
  • Trọng lượng: 150 ml
  • Hãng sản xuất: Hollywood Styles
280.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

THÔNG TIN CHI TIẾT

Ánh nắng mặt trời có tác dụng to lớn đối với sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta, tuy vậy, trong chùm tia ánh sáng cũng có những tia có hại và những tia có lợi. Một trong những loại tia có thể khiến da chúng ta sạm đen, thay đổi sắc tố và dẫn đến ung thư da đó là tia cực tím hay còn gọi là các tia UVA, UVB. Theo các nghiên cứu từ trước đến nay thì có đến 90% bệnh nhân ung thư da nguyên nhân chính là do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Do vậy, bạn cần tìm cho mình một loại kem chống nắng có khả năng chống lại các tia gây hại cho da.

Kem chống nắng Hollywood Style Sunblock SPF 60 với công thức đặc biệt, nhẹ nhàng và mềm mại mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới cái nóng bức của mùa hè. Đặc biệt sản phẩm không gây nhờn rít, đổ mồ hôi, gây cảm giác khó chịu cho da bạn.

1. Công dụng

Công thức tác động mạnh của kem chống nắng SPF 60 sẽ cung cấp lớp bảo vệ đầu tiên cho da bạn tránh khỏi những tác hại từ việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được sản xuất từ những thành phần cao cấp gồm những chất làm mềm tự nhiên và chất chống oxy hóa trong một loại kem không bóng nhờn, cung cấp cho da bạn độ ẩm nhẹ nhàng và có tác dụng chữa lành.

Với việc sử dụng Kem chống nắng Hollywood Style Sunblock SPF 60 hàng ngày sẽ có tác dụng bảo vệ tối ưu cho da khỏi các tia UVA - nguyên nhân chính khiến da lão hoá và tia UVB - nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen.

2. Hướng dẫn sử dụng

- Bôi sản phẩm từ 20 đến 30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Bôi lại sau khi tham gia những hoạt động ngoài trời như đi làm, đi học, vui chơi, bơi lội, và chơi các môn thể thao.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

                                                                hs_2.jpg
Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
 
Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.
thumbnail?appId=YMailNorrin&downloadWhen

Thông tin chi tiết

Model
75533
Nguyên liệu
Lô hội, Glycerin, Stearic Acid, PEG-7…
Trọng Lượng
150ml
Quy cách
Tuýp
Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
Hollywood Styles

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm