Dầu gội dành cho tóc khô
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Mã sản phẩm: 50005

Quy cách: Chai

Trọng lượng: 355ml

Thương hiệu: Hollywood Styles

280.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tóc khô là tóc có màu không sáng, không bóng và thiếu sức sống. Tóc khô rất dễ bị rụng và khô gãy, thậm chí tồi tệ hơn, tóc khô nhìn xơ và thậm chí xù và rối. Tóc khô lại rất khó chăm sóc vì  tóc dễ xỉn màu và chân tóc dễ bị khô và chẻ ngọn, chưa kể đến việc có thể xuất hiện gàu bám vào sợi tóc. 

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho tóc ngày càng khô xơ như: Mái tóc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi; chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng để nuôi mái tóc; việc sử dụng hoá chất trong quá trình uốn, nhuộm, duỗi… 

Dầu gội dành cho tóc khô Dry Hair Shampoo là loại dầu gội giàu dưỡng chất được tạo nên để đặc trị các vấn đề về tóc khô và xơ rối, cho mái tóc thẳng mượt và mềm như tơ.

1. Thành phần

Dầu gội Dry Hair Shampoo không như các loại dầu gội thông thường có thể làm mất lượng dầu tự nhiên và độ ẩm từ tóc khiến tóc trở nên thiếu sức sống, rối và không thể kiểm soát. Dry Hair Shampoo giúp dưỡng tóc mềm mượt với các thành phần chính từ:

- Việt quất: Chứa nhiều chất carotene, vitamin B1, B2, C, kali, natri, canxi, magie, phốt pho, chất sắt và các axit hữu cơ giúp làm chậm quá trình lão hoá của tóc, tăng cường sự chắc khoẻ cho mái tóc.

- Hạnh nhân: Rất giàu vitamin E, A, D, protein, kẽm, kali và các khoáng chất khác giúp cải thiện cấu trúc và làm chậm quá trình lão hoá ở tóc, nuôi dưỡng những sợi tóc mềm mượt hơn và giảm hiện tượng gãy rụng của tóc.

- Ngoài ra, dầu gội còn có các dưỡng chất từ: Hoa oải hương, đào, cacao, hoa bia, hương thảo, tảo biển, vitamin B5, vitamin E, vitamin A…

2. Công dụng

Dầu gội dành cho tóc khô Dry Hair Shampoo là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc tóc được rất nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng.

- Là loại dầu gội chứa nhiều dưỡng chất từ trái cây thiên nhiên giúp dưỡng tóc suôn mượt.

- Tinh dầu hạnh nhân giúp cấp nước và bơ ca cao giúp dưỡng ẩm toàn diện cho tóc.

- Giúp cải thiện cấu trúc tóc từ bên trong, cho tóc mềm mượt và bồng bềnh.

- Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng giúp cải thiện tình trạng tóc khô, xơ và xoăn rối.

- Mái tóc trở nên mềm mại và đầy sức sống sau một thời gian sử dụng.

3. Hướng dẫn sử dụng

- Cho một lượng vừa đủ dầu gội lên tóc ướt

- Massage nhẹ nhàng từ chân đến ngọn tóc trước khi xả sạch.

- Để đạt được hiệu quả cao nhất nên kết hợp cùng dầu xả cùng loại.

                                      hs_2.jpg
Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
 
Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.
thumbnail?appId=YMailNorrin&downloadWhen

Thông tin chi tiết

Model
50005
Trọng Lượng
355ml
Quy cách
Chai
Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
Hollywood Styles

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm