Tẩy da chết làm trắng da chiết xuất đu đủ (White Glow Papaya Scrub)
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Mã sản phẩm: 52311/51311/50311

Trọng lượng: 560g/300g/150g

Hãng sản xuất: Hollywood Styles

610.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

THÔNG TIN CHI TIẾT

Bạn có biết làn da của mỗi người sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mỗi ngày. Theo đó, những tế bào chết sẽ rơi ra, nhưng một số khác vẫn nằm lại trên làn da mới và tích tụ vi khuẩn cùng bụi bẩn. Điều này khiến da trở nên sạm đen, dễ nổi mụn hay xuất hiện các nếp nhăn. Vì vậy, việc định kỳ tẩy tế bào chết cho da vô cùng cần thiết. 

Được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, tẩy da chết làm trắng da chiết xuất đu đủ White Glow Papaya Scrub của thương hiệu Hollywood Style sẽ mang đến cho bạn sản phẩm làm sạch da an toàn và thân thiện.

1. Thành phần

Tẩy da chết trắng da White Glow Papaya Scrub là sản phẩm chứa những tinh thể tẩy da chết và làm trắng da từ tự nhiên: Đu đủ, yến mạch, hạt óc chó, mật ong, lô hội, mơ, táo, vitamin E…

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da, không gây kích ứng và cũng không hề làm mất đi lớp màng bảo vệ da.

2. Công dụng

Tẩy da chết trắng da White Glow Papaya Scrub là sản phẩm chứa các hoạt chất tẩy đặc biệt giúp: 

- Loại bỏ các tế bào chết hiệu quả và làm trắng da một cách tự nhiên, cho làn da bạn trở nên trắng sáng và đầy sức sống.

- Nhẹ nhàng làm sạch các tế bào chết trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất giúp làn da trở nên tươi sáng, căng bóng.

- Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, đem lại làn da mềm mịn ngay từ lần đầu sử dụng.

- Thành phần tự nhiên từ các loại trái cây đem lại cảm giác thư giãn với hương thơm nhẹ nhàng.

3. Hướng dẫn sử dụng

- Làm ướt da trước khi sử dụng sản phẩm.

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt.

- Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút, tránh vùng mắt.

- Rửa sạch lại với nước.

- Sử dụng từ 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

hs_2.jpg

Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất với thành phần chính từ các tinh chất tự nhiên của bang California. Tất cả các sản phẩm là kết quả của những nghiên cứu do các nhà khoa học hàng đầu phát minh và sáng tạo. Đây là thương hiệu được đánh giá cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới.
 
Hollywood Style là thương hiệu được sản xuất bởi nhà máy Valley Of The Sun Cosmetics LLC của Mỹ. Đây là nhà máy đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối mỹ phẩm với nhiều thương hiệu được tin dùng không chỉ tại Mỹ mà còn rất nhiều quốc gia khác. Valley Of The Sun Cosmetics LLC tự hào với những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn được yêu thích từ thế kỷ 20.
Hollywood Style đại diện cho vẻ đẹp, sự nổi tiếng và quyến rũ của ngành công nghiệp điện ảnh mới, nơi tạo ra các ngôi sao nổi tiếng.
thumbnail?appId=YMailNorrin&downloadWhen

Thông tin chi tiết

Model
52311/51311/50311
Trọng Lượng
560g/300g/150g
Quy cách
Hũ to/Hũ nhỏ/Tuýp
Hãng Sản xuất/Nhập khẩu
Hollywood Styles

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm