• Giá đã giảm
Bàn nhân viên CFE1206
zoom_out_map

Đặc điểm chính

1.067.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Noi That Hoa Phat Nhà Bán Hàng
Noi That Hoa Phat
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Kích thước: Rộng 1200 x Sâu 600 x Cao 745
Bạn đang cần một chiếc bàn làm việc đơn giản? Bạn đang cần một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn? Bạn đang cần một chiếc bàn làm việc tiện dụng?
Bàn làm việc CFE1206 của Nội thất Lufa Fami là sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn. Thuộc dòng ECO - dòng sản phẩm mới của Nội thất Lufa Fami. Là sự tiếp nối tất cả những tinh hoa của nội thất truyền thống hòa chung vào dòng chảy của nội thất hiện đại, mang đến một sản phẩm nội thất ấn tượng.
Với chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn của châu Âu. Mặt bàn hình chữ nhật, mặt và chân bàn được liên kết trực tiếp với nhau mang đến sự chắc chắn, yếm lửng mang đến sự thông thoáng cho người sử dụng. Trên mặt bàn có hai lỗ chạy dây tiện lợi cho việc sử dụng máy tính dây điện, dây mạng giúp không gian làm việc trong rộng rãi và gọn gàng hơn. Bàn CFE1206 có kích thước nhỏ gọn, phù hợp làm bàn làm việc dành cho nhân viên ở mọi loại văn phòng tại cơ quan hoặc được sử dụng cho bàn làm việc tại gia đình.
Tùy theo tính chất công việc mà sản phẩm có thể kết hợp thêm hộc treo hoặc hộc di động để đựng tài liệu, góp phần tăng thêm diện tích cho bàn làm việc. Nên vệ sinh thường xuyên để tăng thêm nét thẩm mỹ sản phẩm.

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm