• Giá đã giảm
Tủ hồ sơ SM7430H
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Tủ hồ sơ

2.783.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Noi That Hoa Phat Nhà Bán Hàng
Noi That Hoa Phat
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

TỦ HỒ SƠ VĂN PHÒNG SM7430H

Tủ hồ sơ văn phòng SM7430H là sản phẩm kết hợp giữa gỗ & kính, gỗ chất liệu được sử dụng nhiều trong nội thất mang tính nghệ thuật cao, tạo nên sự ấm áp và gần gũi. Còn kính là chất liệu mang đến vẻ đẹp hiện đại, trong suốt hiện đại. Phần tủ làm bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate HP cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hai cánh cửa là hai mảng kính thanh thoát được bao phủ bởi khung gỗ thanh mãnh và trang trí thêm tay nắm kim loại sáng bóng khiến sản phẩm thêm nổi bật. Cạnh trước đình tủ được làm tròn. Hệ thống chân cách đất chắc chắn giúp sản phẩm có độ bền lâu.

Chi tiết sản phẩm:

Kích thước: Rộng 800 x Sâu 420 x Cao 1224
Bất kỳ văn phòng nào cũng có một chiếc tủ tài liệu cho không gian văn phòng chuyên nghiệp, ngăn nắp hơn . Không cần quá cầu kỳ, tủ tài liệu đơn giản nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng đủ làm cho văn phòng nổi bật, như chiếc tủ SM7430H
Sử dụng cửa kính sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát, tìm kiếm tài liệu nhờ đó mà công việc diễn ra thuận lợi hơn. Tuy nhiên kính phải cần được bảo quản kỹ lưỡng. Kính là chất liệu dễ vỡ vì thế phải sử dụng cửa kính nhẹ nhàng, không va chạm mạnh. Kính cũng là chất liệu dễ bám bẩn, lau chùi thường xuyên sẽ giúp cửa kính sáng bóng, thẩm mỹ hơn.
Nhờ chất liệu được phủ Laminate mà sản phẩm có những màu sắc rất riêng biệt. Tủ tài liệu văn phòng M7430H có ba màu cho bạn lựa chọn là màu kem PO, màu vàng MB, màu cánh gián DC thanh lịch cho bạn lựa chọn.
Sản phẩm thuộc dòng tủ trung, có kích thước gồm chiều rộng 800mm, chiều sâu 420mm, chiều cao 1224mm.  Với kích thước đó, tủ SM7430H có thể chứa tài liệu ở mức độ vừa phải. Bạn có thể di chuyển, sắp xếp rất thuận tiện. 
Tủ hồ sơ văn phòng không chỉ đáp ứng được sự tiện dụng của chiếc tủ đựng tài liệu mà nó còn góp phần không nhỏ vào tính thẩm mỹ của văn phòng làm việc. Đừng chần chờ nữa, hãy đến với Nội thất Lufa Fami để sở hữu chiếc tủ tài liệu ưng ý nhất.
Tủ hồ sơ Tủ SM7430H

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm