Chảo từ chống dính Tefal Jamie Oliver 24cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

- Phân loại: Chảo Tefal

- Model: Tefal Jamie Oliver 24cm

- Chảo chống dính, đường kính 24cm

- Kết cấu gồm 7 lớp chống dính siêu bền, tráng 1 lớp Titanium

- Thích hợp với mọi loại bếp, đặc biệt là bếp từ

1.300.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

CHẢO TỪ CHỐNG DÍNH TEFAL JAMIE OLIVER 24cm

Chảo từ chống dính Tefal Jamie Oliver 24cm với công nghệ Thermal Spot – Công nghệ chỉ số nhiệt độc quyền của Tefal cho phép bạn biết khi nào chảo của bạn đạt đến nhiệt độ thích hợp  giúp bạn dễ dàng gia giảm các gia vị, hương vị cũng như là độ tươi ngon trong thức ăn của bạn, thức ăn chín nhanh mà vẫn giữ được vitamin.

Thông số kỹ thuật

- Kích cỡ: 48 x 24 x 5 cm; 962 g

- Thương hiệu: Tefal

- Chảo chống dính, đường kính 24cm

- Kết cấu gồm 7 lớp chống dính siêu bền, tráng 1 lớp Titanium

- Thích hợp với mọi loại bếp, đặc biệt là bếp từ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Tefal là số 1 về chảo. Nó đặc biệt bởi lớp chống dính không phải là phủ sơn chống dính bên trên mà là đá khoáng + titanium đúc cùng inox, giúp lớp chống siêu cứng và bền vĩnh cửu. Dù có dùng 10 năm, 20 năm thì nó vẫn trơ như thế. Quan trọng hơn nữa là vật liệu chế tạo nên chảo Tefal an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

- Tăng cường 3 lần hàm lượng Titanium giúp bề mặt chống dính vượt trội và cứng hơn bao giờ hết, thoải mái đảo bằng thìa kim loại mà không xước.

- Kết cấu gồm 7 lớp chống dính siêu bền, tráng 1 lớp Titanium giúp Tefal trở thành thương hiệu chảo chống dính số 1 thế giới.

- Thân chảo Tefal được đúc hoàn toàn, đảm bảo không có lỗi cong vênh như các loại chảo thông thường, ngoài ra thì Tefal vô cùng tương thích với bếp từ.

- Các tính năng bên trong: Lớp phủ không dính Tefal TITANIUM EXCELLENCE chịu lực cao được gia cố bằng lớp lót cứng Titan cứng và lớp phủ Topcoat với titan cho tuổi thọ lâu dài và các tính năng chống dính hoàn hảo. 

- Đáy: bắt nhiệt cảm ứng mạnh mẽ với tấm thép không gỉ sắt từ tính tích hợp để phân phối nhiệt hoàn hảo và ổn định kế hoạch tối ưu.

- Tay cầm: được làm bằng nhựa dẻo chống Ergonomic kết hợp thép không gỉ.

- Vòng tròn báo nhiệt: Đây là công nghệ đầu tiên trên thế giới được tích hợp vào chỉ báo nhiệt độ chảo! Nó được chỉ ra bởi sự thay đổi màu sắc, khi chảo đã đạt đến nhiệt độ chiên tối ưu để nhập thức ăn chiên - để đảm bảo kết quả chế biến thức ăn hoàn hảo.

Với chảo Tefal và các đồ Gia dụng Đức công việc nấu bếp của bạn sẽ vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Kết quả hình ảnh cho Chảo từ chá»ng dính Tefal Jamie Oliver 24cm

- Chiên với lượng dầu tiêu hao thấp nhất nhờ khả năng chống dính vượt trội: thường thì chỉ sử dụng khoảng 1/2 đến 2/3 lượng dầu ăn so với thông thường.

- Thời gian và lượng tiêu hao điện, gaz cho việc nấu nướng cũng được rút ngắn lại nhờ phần đáy chảo truyền và lưu trữ nhiệt đặc biệt tốt. Lớp đáy này lại vô cùng tương thích với bếp từ cũng giúp tối ưu việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

- Khả năng chịu mài mòn: Việc sử dụng các dụng cụ kim loại đối với các loại chảo chống dính thường được khuyến cáo là không nên. Bằng sự kết hợp đặc biệt giữa Titan, Saphia và các loại khoáng vật tự nhiên, lòng chảo Tefal hầu như không hề hấn gì khi bạn sử dụng xẻng, rây và các dụng cụ kim loại khác kể cả khi đang đun nấu ở nhiệt độ cao.

- ng nghệ Thermal Spot – Công nghệ chỉ số nhiệt độc quyền của Tefal cho phép bạn biết khi nào chảo của bạn đạt đến nhiệt độ thích hợp  giúp bạn dễ dàng gia giảm các gia vị, hương vị cũng như là độ tươi ngon trong thức ăn của bạn, thức ăn chín nhanh mà vẫn giữ được vitamin.

Kết quả hình ảnh cho Chảo từ chá»ng dính Tefal Jamie Oliver 24cm

Thông tin chi tiết

Model
Tefal Jamie Oliver 24cm
Chất liệu
Thép không gỉ cao cấp
Màu sắc
Đen
Kích thước (DxRxC)
48 x 24 x 5 cm
Đường Kính
24cm
Nhiệt độ tối đa
260ºC

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm

Khách hàng mua sản phẩm này thường quan tâm