Tẩy da chết toàn thân AROMASPA
zoom_out_map

Đặc điểm chính

250.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

Pizkie Vietnam Nhà Bán Hàng
Pizkie Vietnam
  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Tẩy da chết toàn thân AROMASPA

Xuất xứ: Việt Nam

Khối lượng: 200gr

Thành phần: Aqua (Water), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Prunus Amygdalus  Dulcis (Sweet Almond) Oil, Jojoba Oil, Olive Oil, Butyrospermum Parkii (Shea) Seed Butter, Cocoa Butter,  Brassicyl Isoleucinate Esylate, Glyceryl Caprylate, Glyceryl Undecylenate, Glycerol, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Lycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Sea Sand, Royal jelly, Fragrance, Citric Acid.

Mô tả sản phẩm: Bộ sưu tập tẩy da chết toàn thân của Pizkie là dòng sản phẩm được ra đời dưới sự sáng tạo không ngừng nghỉ và là thành quả vô cùng ưng ý của đội ngũ R&D Pizkie. Khác với những dòng sản phẩm tẩy da chết thông thường khác các bạn có thể tìm thấy trên thị trường, sản phẩm tẩy da chết của Pizkie có gì đặc biệt:

o    Vừa là kem dưỡng vừa tẩy da chết, đồng thời làm sạch mà vẫn nuôi dưỡng và chăm sóc dịu nhẹ cho da bạn

o    Tẩy da chết bằng hạt vật lý thay vì tẩy da chết hóa học, an toàn, thân thiện với da bạn và với môi trường

o   Thay vì các hạt tẩy da chết lớn và dễ làm xước da như các loại bột hạt cứng, các loại muối biển, Body scrub của Pizkie sử dụng dạng cát biển mềm mịn và xử lý dưới tia UV

Công dụng: Với thành phần chính là Shea Butter ( Bơ Hạt Mỡ), Cocoa Butter ( Bơ ca cao) và các loại dầu thực vật như dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu olive kết hợp hai loại nguyên liệu chính là cát thiên nhiên và sữa ong chúa. Cát thiên nhiên tăng khả năng ma sát, giúp tẩy sạch các lớp sừng già, các lớp tế bào chết trên da. Sữa ong chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E giúp tăng khả năng tái tạo tế bào, làm trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn, trị tận gốc các nguyên nhân làm tổn thương da, nám da giúp da trở nên trắng hồng căng mịn một cách rõ rệt. Đặc biệt không cần tắm lại bằng xà phòng hay sữa tắm sau khi tẩy tế bào chết.Top of Form.

Thương hiệu Pizkie: Kết hợp bí quyết làm đẹp truyền thống của châu Á và khoa học phương Tây, mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie sẽ giúp bạn làm cho cuộc sống phong phú thêm với vô số lợi ích từ những thảo dược thiên nhiên thuần khiết nhất. Tất cả các sản phẩm của PIZKIE đều có thể phân hủy được, không chứa hóa chất bảo quản hay paraben, không chất tổng hợp từ dầu mỏ, không chứa sodium laureth sulfate, không chứa hương thơm tổng hợp, không thành phần biến đổi gene,….

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm