• Mới
Nồi gang Le Creuset Stew Pot 22cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Nồi gang Le Creuset

- Model: Le Creuset Stew Pot 22cm

Dùng cho các món nấu chậm, món hầm, món om, rang, xào và rán tại gia đình, khách sạn, nhà hàng

- Kích thước LxWxH: 22 x 22 x 10.5cm

- Dung tích: 2.2L

- Màu sắc: cam, hồng

5.200.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

NỒI GANG LE CREUSET STEW POT 22CM

Nồi gang Le Creuset Stew Pot 22cm mang tính biểu tượng không thể thiếu trong gian bếp của các đầu bếp tại gia cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp. Từ lâu đã được công nhận về sức mạnh và độ bền của nó, gang là vật liệu chính để nấu chậm, om và rang, nhờ khả năng duy trì nhiệt đều và ổn định. Nồi gang Le Creuset không cần gia vị và phù hợp cho cả việc sử dụng trên bếp và lò nướng. Độ sâu lớn hơn chứa các tấm bắn, và tạo ra công suất lớn hơn trong khi chiếm ít không gian hơn trên bếp nấu.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Model: Le Creuset Stew Pot 22cm

- Kích thước LxWxH: 22 x 22 x 10.5cm

- Đường kính: 22cm

- Dung tích: 2.2L

- Màu sắc: cam, hồng

- Nấu ăn hiệu quả năng lượng nhờ độ ấm tuyệt vời

- Phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ

- Gang tráng men mang lại khả năng phân phối và giữ nhiệt vượt trội

- Dễ làm sạch và tráng men bền, chống xỉn màu, ố, sứt mẻ và nứt

- Lớp men bên trong mịn màu sáng cho phép dễ dàng theo dõi tiến độ nấu nướng

- Nắp đậy kín được thiết kế đặc biệt để lưu thông hơi nước và trả lại độ ẩm cho thực phẩm

- Các núm và tay cầm tiện lợi được thiết kế để dễ dàng nâng hạ

- Núm vặn bằng thép không gỉ an toàn ở mọi nhiệt độ lò

- Tương thích với tất cả các loại bếp và an toàn với lò nướng lên đến 500°F

- An toàn cho máy rửa chén và đồ dùng bằng kim loại

Round Stew Pot | Le Creuset Hong Kong

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Nồi nấu bằng gang Le Creuset Stew Pot 22cm được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp tráng men cao cấp. Với vật liệu gang chất lượng cao sẽ giúp cho các món ăn được giữ được độ nóng lâu hơn. Gang cũng có thể được sử dụng để giữ lạnh thực phẩm.

Nồi chảo gang Le Creuset được gia công với 2 tay cầm lớn trên thân nồi, giúp cho việc bưng bê, di chuyển nồi dễ dàng khi sử dụng trên bếp, trong lò hoặc bếp nướng. Ngay cả khi chúng ta mang bao tay cách nhiệt để nấu ăn, đảm bảo an toàn, tiện lợi khi nấu nướng.

Le Creuset Signature Cast Iron Stew Pot 22cm Chiffon Pink | Chef's  Complements

-  Núm vặn trên nắp nồi gang Le Creuset cũng được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao lên đến 250°C.

- Nắp hình vòm khóa hương bằng cách thúc đẩy sự lưu thông liên tục của nhiệt và độ ẩm.

- Tay cầm vòng rộng mang lại cảm giác cầm nắm an toàn và thoải mái.

- Ngoài ra với thiết kế nắp nồi kín giúp giữ được độ ẩm và giữ được hương vị cho món ăn. Đặc biệt giúp cho việc chế biến các món ăn theo kiểu hầm, om sẽ hoàn hảo hơn.

Le Creuset 22cm Stewpot Cast Iron Chiffon Pink - Luxurykitchen4u

- Lớp men hợp vệ sinh và chống axit, nó thích hợp để chế biến thức ăn sống hoặc nấu chín, cũng như nấu và ướp, sốt. Nó cũng cho phép bạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hoặc tủ đông.

- Nồi gang LeCreuset được tráng men cao cấp, chống xỉn màu, ố, sứt mẻ và nứt, dễ lau chùi, vệ sinh hơn. Sau khi chế biến các món ăn có nhiều gia vị ngọt mền. Ngoài ra lớp men bên trong mịn màu sáng cho phép dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng.

- Nồi gang tráng men Le Creuset sử dụng được trên tất cả các nguồn nhiệt thông thường như bếp điện, gas hay gốm sứ. Nhờ đặc tính nhiễm từ của gang nên chúng cũng thích hợp dùng cho bếp từ.

Nấu ăn bằng Gang

- Gang tráng men là một vật liệu mạnh mẽ và vượt trội, đáp ứng tốt các yêu cầu hiện đại trong chế biến và nấu nướng thực phẩm. Cho dù bạn chọn để xào, nấu chậm, hầm, nướng hoặc nướng bánh, có một hình dạng phù hợp. Gang hoạt động tốt khi nấu chậm hoặc nấu ở nhiệt độ cao.

- Gang có thể được sử dụng đáng tin cậy trên bất kỳ nguồn nhiệt nào, kể cả cảm ứng và với bất kỳ lò nướng hoặc bếp nướng nào. Nó có khả năng giữ nhiệt hiệu quả, cho phép sử dụng các cài đặt nhiệt thấp hơn trong nấu nướng trên bếp và lò nướng. Trên bàn, một đĩa được đậy nóng sẽ giúp thức ăn luôn nóng cho phần ăn thứ hai.

Le Creuset - Signature Round Casserole 26 cm - Cookfunky

Khuyến nghị về nhiệt

- Dụng cụ nấu ăn bằng gang của Le Creuset có thể được sử dụng trên tất cả các nguồn nhiệt bao gồm khí đốt, đĩa rắn điện hoặc vòng bức xạ, thủy tinh gốm sứ, cảm ứng và lò nướng được đốt bằng khí, dầu, than hoặc gỗ. Khi sử dụng bất kỳ bếp có mặt kính nào, hãy luôn nhấc dụng cụ lên khi di chuyển, không bao giờ trượt nó, vì điều này có thể làm hỏng mặt bếp hoặc đế dụng cụ.

- Luôn phù hợp với kích thước đế của dụng cụ với vùng nhiệt của mặt bếp để tối đa hóa hiệu quả và tránh để các mặt dụng cụ quá nóng hoặc làm hỏng tay cầm.

- Ngọn lửa gas phải luôn được giới hạn trong khu vực đế và không bao giờ được mở rộng xung quanh thành bên của dụng cụ.

Làm sạch và Chăm sóc

- Luôn làm nguội dụng cụ nóng trong vài phút trước khi rửa

- Không nhúng dụng cụ nóng vào nước lạnh. Mặc dù men của Le Creuset được thiết kế bền nhất trên thị trường, nhưng vẫn có thể xảy ra hiện tượng sốc nhiệt, dẫn đến nứt hoặc mất men

- Nếu có cặn thức ăn hãy đổ nước ấm vào dụng cụ và ngâm trong vòng 15 đến 20 phút trước khi rửa. Bàn chải có thể hữu ích để loại bỏ cặn thức ăn nhỏ hoặc để làm sạch giữa các miếng sườn trên vỉ nướng. Không sử dụng cọ rửa hoặc chất tẩy rửa ăn mòn bề mặt nấu ăn. Để tránh làm hỏng men, không sử dụng miếng kim loại hoặc chất tẩy rửa có tính ăn mòn mạnh.

- Có thể loại bỏ các vết bẩn nhẹ hoặc vết kim loại do dụng cụ kim loại gây ra bằng chất tẩy rửa.

Le Creuset lovers - prices have been slashed today for Amazon Prime Day |  Marie Claire

Về thương hiệu LE CREUSET

Được thành lập vào năm 1925 ở miền Bắc nước Pháp, Le Creuset luôn nổi bật trong những năm qua bằng việc sản xuất chảo gang chất lượng cao với thành phần cơ bản vẫn là gang lỏng, thép và thủy tinh. Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công từ khuôn cát, trong đó sắt lỏng được đổ từ một cái chén lớn, sau đó tiến hành các giai đoạn tráng men và làm nguội trên ngọn lửa ở nhiệt độ rất cao, nhằm tạo ra lớp hoàn thiện bền và có màu sắc nổi bật.

Thông tin chi tiết

Model
Le Creuset Stew Pot 22cm
Chất liệu
Gang
Kích thước (DxRxC)
22 x 22 x 10.5cm
Dung tích
2.2L

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm