• Mới
Xẻng lật đảo thức ăn WMF Profi Plus Wok 36cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Xẻng lật đảo thức ăn WMF

- Model: WMF Profi Plus Wok

- Dùng để lật, đảo thức ăn trong nồi, chảo tại gia đình, nhà hàng.

- Kích thước: 36.2 x 11 x 3 cm

- Trọng lượng: 160g

- Màu sắc: trắng bạc, đen (phủ chống dính)

- Chất liệu: Cromargan® 18/10 thép không gỉ

480.000 ₫
Màu săc
  • Trắng
  • Đen
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

XẺNG LẬT ĐẢO THỨC ĂN WMF PROFI PLUS WOK 36CM

Xẻng lật đảo thức ăn WMF Profi Plus Wok 36cm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp, được làm bằng Cromargan® chống gỉ và thiết kế bề mặt rộng, tay cầm tạo bề mặt tiếp xúc tốt với chảo, nồi. Các sản phẩm của WMF đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Xẻng đảo thức ăn WMF được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: WMF Profi Plus Wok

- Kích thước: 36.2 x 11 x 3 cm

- Trọng lượng: 160g

- Màu sắc: bạc, đen (phủ chống dính)

- Chất liệu: Cromargan® 18/10 thép không gỉ

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

Profi Plus Wok Rührspatel Kusntstoff 35 cm - WMF @ RoyalDesign

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dụng cụ lật đảo thức ăn WMF có thiết kế thông minh bề mặt lớn và dốc giúp thoát dầu, hạn chế một cách tốt nhất lượng dầu ăn bám trên thức ăn nên không gây hại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Xẻng đảo thức ăn WMF cung cấp cho bạn dịch vụ nhiều năm, cầm vừa tay bạn và cực kỳ linh hoạt.

- Xẻng đảo thức ăn inox được làm bằng Cromargan® chất lượng cao, thép không gỉ chống gỉ của WMF. Bề mặt được đánh bóng khiến chúng trở thành một món đồ bắt mắt thực sự và chúng có thể được rửa trong máy rửa bát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Riêng sản phẩm màu đen được phủ lớp chống dính để sử dụng an toàn với nồi, chảo chống dính trong nhà bếp của bạn.

Wok slice PROFI PLUS

- Sản phẩm được làm từ Cromargan đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng, an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Với bề mặt xẻng rộng giúp bạn dễ dàng lật, đảo thực phẩm với bề mặt thực phẩm lớn trong chảo mà không lo xảy ra lỗi khi lật mặt thực phẩm như khi rán cá, rán trứng,...

WMF Wok Slice 36.2 cm Profi Plus Cromargan Stainless Steel Partly Matt  Dishwasher Safe: Spatulas & Turners: Amazon.com.au

- Tay cầm được thiết kế để tạo sự thoải mái tối đa khi cầm trên tay và không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

- Tất cả các thiết bị nhà bếp của WMF đều được xử lý chính xác và không thấm nước, dễ dàng làm sạch trong máy rửa chén và giữ được lâu ngay cả khi sử dụng lâu dài. Nhờ vòng treo bằng thép không gỉ trên tay cầm, khi không sử dụng, chúng có thể được cất giữ chắc chắn trên quầy bếp và sẵn sàng mang đi bất cứ lúc nào.

WMF 1874966030 Profi Plus Wok Slice : Amazon.sg: Home

Về thương hiệu WMF

Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.

Thông tin chi tiết

Model
WMF Profi Plus Wok
Chất liệu
Thép không gỉ 18/10
Kích thước (DxRxC)
36.2 x 11 x 3 cm
Trọng Lượng
160g

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm