• Mới
Bộ rổ inox Zwilling Tableware, 3 chiếc
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bộ rổ Zwilling

- Model: Zwilling Tableware Set of 3

- Để đựng thực phẩm rau củ quả, đồ dùng nấu bữa ăn tại nhà bếp gia đình, nhà hàng

- Chất liệu: thép không gỉ 18/10

- Bộ sản phẩm gồm:

1 rổ đường kính 16cm

1 rổ đường kính 20cm

1 rổ đường kính 24cm

2.300.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BỘ RỔ INOX ZWILLING TABLEWARE, 3 CHIẾC

Bộ rổ inox Zwilling Tableware, 3 chiếc làm bằng thép không gỉ 18/10, phù hợp dùng để rửa trái cây, rau quả, rây lọc các sợi mì ống, khoai tây. Được thiết kế bởi Matteo Thun và Antonio Rodriguez, rổ inox Zwilling kết hợp giữa phong cách và chức năng. Lý tưởng để rửa trái cây và rau quả, làm ráo mì ống, thực phẩm nấu chín và hơn thế nữa. Chiếc rổ bằng thép không gỉ bền và chắc chắn sẽ là vật bổ sung hữu ích và phong cách trong nhà bếp của bạn.

Là thương hiệu với bề dày lịch sử 300 năm, Zwilling J.A Henckels tập trung phát triển vào các sản phẩm dao nhà bếp chuyên dụng, nồi chảo inox đồng thời mở rộng sản xuất đa dạng các sản phẩm phụ kiện nhà bếp, chăm sóc sức khỏe, … Áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế thân thiện với người dùng, tối ưu hóa chất lượng, Zwilling J.A Henckels được biết đến, ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các căn bếp gia đình, nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Zwilling Tableware Set of 3

- Chất liệu: thép không gỉ 18/10

- Bộ sản phẩm gồm:

1 rổ đường kính 16cm

1 rổ đường kính 20cm

1 rổ đường kính 24cm

- Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

- Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

ZWILLING - Rổ inox

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Rổ đa năng Zwilling là vật dụng cần có cho bất kỳ nhà bếp hiện đại nào. Được làm bằng thép không gỉ 18/10, những chiếc rổ này cực kỳ chắc chắn và được chế tạo để tồn tại lâu dài. Nó có thể được sử dụng như một cái rây, rây lọc hoặc bát, làm cho nó trở nên cực kỳ linh hoạt và nhờ có hình dạng độc đáo, có thể xếp chồng lên nhau với các dụng cụ nấu nướng khác để tiết kiệm diện tích trong nhà bếp.

- Chiếc rổ bằng thép không gỉ Zwilling này là một món đồ cổ điển vượt thời gian và là thứ cần có cho bất kỳ căn bếp hiện đại nào. Nó được làm từ thép không gỉ 18/10 cực kỳ bền với hai tay cầm để dễ dàng di chuyển.

RỔ INOX ZWILLING TABLEWARE STRAINER 16 CM - Nhà bếp 89 - Đồ Gia Dụng Cao  Cấp Châu Âu

- Sản phẩm được làm từ Cromargan đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó cũng an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

- Hãy biến không gian sống của bạn trở nên trang nhã hơn với chiếc rổ đựng đồ này. Sử dụng để rửa trái cây, rau quả và làm căng các sợi mì ống, khoai tây khỏi bị vón cục lại với nhau. Rổ có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian cất giữ và lưu trữ trong bếp.

Rổ inox Zwilling Tableware Strainer 24cm nhập khẩu Đức

Về thương hiệu ZWILLING

Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với các sản phẩm chất lượng cao từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và nhà bếp tốt nhất luôn là niềm đam mê của Zwilling. Mục đích của công ty là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà ZWILLING đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.

Thông tin chi tiết

Model
Zwilling Tableware Set of 3
Chất liệu
Thép không gỉ 18/10
Màu sắc
Trắng bạc
Đường Kính
16cm, 20cm, 24cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm