Chảo chống dính sâu lòng Tefal Jamie Oliver Profession 30cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Chảo chống dính Tefal

- Model: Tefal Jamie Oliver

- Đường kính: 30cm

- Kết cấu gồm 7 lớp chống dính siêu bền, tráng 1 lớp Titanium

- Phù hợp với mọi loại bếp (bếp từ, ga, hồng ngoại,..)

2.750.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

CHẢO CHỐNG DÍNH TEFAL JAMIE OLIVER PROFESSION 30CM

Chảo Tefal Jamie Oliver Profession 30cm  - dòng cho chảo chống dính Tefal sâu lòng dành cho những người đầu bếp chuyên nghiệp, chất lượng đẳng cấp, tăng cường 3 lần hàm lượng Titanium giúp bề mặt chống dính vượt trội và cứng hơn bao giờ hết, thoải mái đảo bằng thìa kim loại mà không xước.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Đường kính miệng 30cm, đường kính đáy 20cm, cao 14cm.

- Phù hợp với tất cả các món chiên ít dầu/ chiên ngập dầu/ xào.

- Thiết kế quai dài và quai phụ giúp thao tác lắc đảo và trút thức ăn vô cùng thuận tiện.

71pmiM7JxxL._SL1500_.jpg

ĐẶC ĐIỂM CHẢO CHỐNG DÍNH SÂU LÒNG TEFAL

Tefal là số 1 về các loại chảo chống dính- đặc biệt bởi lớp chống dính không phải là phủ sơn chống dính bên trên mà là đá khoáng + TITANIUM đúc cùng Inox, giúp lớp chống siêu cứng và bền vĩnh cửu. Dù có dùng 10 năm, 20 năm thì nó vẫn trơ như thế. Quan trọng hơn nữa là vật liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

61KuUWWQtZL._SL1004_.jpg

- Tăng cường 3 lần hàm lượng Titanium giúp bề mặt chống dính vượt trội và cứng hơn bao giờ hết, thoải mái đảo bằng thìa kim loại mà không xước.

- Kết cấu gồm 7 lớp chống dính siêu bền, tráng 1 lớp Titanium giúp Tefal trở thành thương hiệu chảo chống dính số 1 thế giới.

- Đảm bảo không có lỗi cong vênh như các loại chảo thông thường, ngoài ra thì Tefal vô cùng tương thích với bếp từ.

- Chiên với lượng dầu tiêu hao thấp nhất nhờ khả năng chống dính vượt trội: thường thì chỉ sử dụng khoảng 1/2 đến 2/3 lượng dầu ăn so với thông thường.

- Thời gian và lượng tiêu hao điện, gaz cho việc nấu nướng cũng được rút ngắn lại nhờ phần đáy chảo truyền và lưu trữ nhiệt đặc biệt tốt. Lớp đáy này lại vô cùng tương thích với bếp từ cũng giúp tối ưu việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Chảo Tefal Jamie Oliver Profession với Công nghệ Thermal Spot – Công nghệ chỉ số nhiệt độc quyền của Tefal cho phép bạn biết khi nào chảo của bạn đạt đến nhiệt độ thích hợp  giúp bạn dễ dàng gia giảm các gia vị, hương vị cũng như là độ tươi ngon trong thức ăn của bạn, thức ăn chín nhanh mà vẫn giữ được vitamin.

41RwrdEdMUL.jpg

- Khả năng chịu mài mòn: Việc sử dụng các dụng cụ kim loại đối với các loại chảo chống dính thường được khuyến cáo là không nên. Bằng sự kết hợp đặc biệt giữa Titan, Saphia và các loại khoáng vật tự nhiên, lòng chảo Tefal hầu như không hề hấn gì khi bạn sử dụng xẻng, rây và các dụng cụ kim loại khác kể cả khi đang đun nấu ở nhiệt độ cao.

81aCNAcftqL._SL1500_.jpg

Thông tin chi tiết

Model
Jamie Oliver Profession 30cm
Màu sắc
Đen
Kích thước (DxRxC)
56 x 14.5 x 35 cm
Đường Kính
30cm

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm