Đặc điểm chính

Phân loại: Máy làm bún mì Philips

- Model:  Philips Hr2382/15

- Phù hợp tự làm bún mì tươi,mì sợi spaghetti,pasta,mì ống tròn dẹt tại phòng bếp gia đình,nhà hàng nhỏ

- Hoạt động: hoàn toàn tự động

- Trọng lượng: 6,9 kg

- Kích thước:  24 x 21 x 31 cm

- Công suất: 200 watt

- Khuôn làm mỳ: 8

7.500.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

MÁY LÀM BÚN MỲ PHILIPS Philips HR2382/15, 8 KHUÔN

Máy làm bún mì Philips được đưa ra thị trường thì việc tự làm bún mì tươi tại nhà trở lên nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết: đổ nguyên liệu vào máy tự làm bún mì tươi Philips và bấm nút, thêm chất lỏng (nước/trứng) và sau 5 – 10 phút, những sợi mì, sợi bún cứ như có phép thuật, cứ từ từ xuất hiện.

Điểm quan trọng nhất là với thời buổi buổi ô nhiễm,đáng báo động về vệ sinh an toàn thực phẩm trầm trọng hiện nay, cách tốt nhất là chúng ta tự làm bún, tự làm mì tại nhà và những món ăn bổ dưỡng mà an toàn cho bản thân và gia đình.

Máy làm mỳ thực ra không phải là một thứ gì đó quá mới mẻ, khi trên thị trường đã có rất nhiều máy cán mỳ,máy ép mỳ từ hiện đại đến thủ công. Dụng cụ nghiền khoai tây cũng một thời sóng gió bởi “chức năng” được phát minh ra sau này: làm bún tươi. Sau đó thì các loại phụ kiện để gắn vào cũng có đầu ra cán mỳ sợi, cũng hay và cũng tiện, đồng thời cũng rất đa dạng.

Cơ chế vận hành hoàn toàn tự động và rất đơn giản dễ dàng, Máy làm bún mì PHILIPS HR2382/15 cho kết quả hoàn hảo nhờ tính năng được tích hợp. Lượng bột được đo tự động & lượng chất lỏng chính xác cần thiết được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số. Thưởng thức sợi mì ống tự làm của bạn theo hương vị trong các hình dạng và màu sắc khác nhau.

placeholder

THÔNG SỐ KỸ THUẬT PHILIPS HR2382/15

- Model:  Philips Hr2382/15

- Chất liệu: nhựa

- Trọng lượng: 6,9 kg

- Kích thước:  24 x 21 x 31 cm

- Công suất: 200 watt

- Khuôn làm mỳ: 8

- Sử dụng an toàn trong máy rửa bát

ThÆ°á»ng thức các món mì á»ng tÆ°Æ¡i trong chÆ°a Äầy 10 phút.

ĐẶC ĐIỂM MÁY LÀM BÚN MÌ PHILIPS

- Máy làm mỳ Philips kèm theo 8 loại khuôn cho ra 8 loại mì sợi hình dạng khác nhau. Với Philips HR2382 / 15, bạn có thể sản xuất 8 loại mì sợi sau bằng cách sử dụng các lát hình dạng được cung cấp: spaghetti mỏng , spaghetti dày , penne, lasagna, tagliatelle, pappardelle và fettuccine.

Cân tá»± Äá»ng: bá»t không phải cân

Máy làm mì sợi tự động hoàn toàn từ việc trộn, nhào bột và tạo hình mì ống, có vạch đo thực phẩm và cân tự động.

2 Äến 3 phần (250 g), thá»±c hiá»n trong vòng chÆ°a Äầy 10 phút

- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của máy làm mì sợi Philips HR2382/15 cũng sẽ là một điểm nhấn thú vị cho gian bếp hiện đại của các bà nội trợ.

Hãy thá»­ 8 loại mì á»ng khác nhau

- Với máy làm mì tự động Philips HR2382, bạn có thể tự làm mì ống tươi cho 2-3 người trong vòng chưa đầy 10 phút mà không cần can thiệp thủ công. Nhờ quy mô tích hợp, việc chuẩn bị bột mì là dễ dàng và hoàn toàn tự động. Bởi vì HR2382/15 cân các thành phần, sau đó trộn chúng, sau đó tự nhào bột mì và cuối cùng giải phóng bột qua các đĩa hình dạng.

Hoàn toàn tá»± Äá»ng: chá» cần thêm các thành phần, máy làm phần còn lại

- Tạo ra lực 725 kg khi phân phối bột, không chỉ cho phép chuẩn bị nhanh mà còn đảm bảo độ đặc hoàn hảo và hương vị tối ưu của mì ống.

Chuẩn bá» mì á»ng lành mạnh và Äầy màu sắc mà trẻ em sẽ yêu thích

-  Ví dụ, nếu bạn thêm chiết xuất thực vật hoặc gia vị trong quá trình sản xuất, bạn có thể thử nhiều hương vị khác nhau ngoài các hình dạng khác nhau. 15 ý tưởng công thức (2 công thức không chứa gluten) và nguồn cảm hứng hơn nữa cho các loại mì ống của riêng bạn cũng có thể được tìm thấy trong cuốn sách công thức kèm theo.

Lấy cảm hứng từ cuá»n sách công thức vá»i 15 món mì á»ng

- Việc vệ sinh máy cũng dễ dàng vì tất cả các bộ phận có thể tháo rời của Philips HR2382/15 đều sử dụng an toàn trong máy rửa chén. Tuy nhiên, nên để các miếng bột từ đĩa đã sử dụng trước để làm khô và sau đó loại bỏ bằng công cụ đính kèm. Ngẫu nhiên, các phụ kiện được cung cấp có thể được lưu trữ trực tiếp trong thiết bị trong ngăn lưu trữ tích hợp.

HR2382

Thông tin chi tiết

Model
Philips HR2382/15
Kích thước (DxRxC)
24 x 21 x 31 cm
Trọng Lượng
6,9 kg
Công suất
200W

Bạn cũng có thể thấy thích

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm