Đệm mát xa thư giãn toàn thân Medisana MM825
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Đệm massage thư giãn của đức

- Model: Medisana MM825

- Nệm nằm mát xa thư giãn toàn bộ cơ thể tại nhà,gia đình,văn phòng,mang theo đi du lịch dã ngoại...

- Nguồn điện: 100-240V ~ 50/60Hz 1.2A

- Tự động tắt: sau 15 phút

- Kích thước: 180 x 62 x 10cm

- Trọng lượng: 1,8kg

2.400.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

ĐỆM MÁT XA THƯ GIÃN TOÀN THÂN MEDISANA MM825

Đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt bất kỳ đâu,vị trí nào như trên ghế sofa,giường ngủ tại gia đình hoặc ghế văn phòng đều vừa và có thể sử dụng. Đặc biệt, nệm massage Medisana rất hữu ích đối với giới văn phòng trong những giờ nghỉ trưa hay sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi để lấy có sự thư giãn, lấy lại tinh thần và sức khỏe tốt nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐỆM MÁT XA MEDISANA MM825

- Nguồn điện cung cấp: 100-240V ~ 50/60Hz 1.2A

- Tự động tắt: sau 15 phút

- Kích thước: 180 x 62 x 10cm

- Trọng lượng: 1,8kg

ĐẶC ĐIỂM ĐỆM MÁT XA MEDISANA

Được đánh giá rất cao của người sử dụng Đức với tác dụng làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giãn gân cốt, đem lại sự dễ chịu sảng khoái.

- Đệm massage thư giãn toàn thân MM 825 có nhiều phương thức massage độc đáo.

- Đệm massage Medisana MM825 thiết kế bảng điều khiển sát với đệm nên người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn các chế độ mát xa lên phần lưng, hay tác động trực tiếp lên các cơ cạnh đốt sống.

- Xoa bóp rung động: Xoa bóp rung động dễ chịu bao phủ toàn bộ cơ thể, từ đầu đến chân. Hai mức cường độ và năm chương trình mát-xa làm tròn trải nghiệm mát-xa của bạn.

- Thoải mái: Thảm mát-xa MM 825 được bọc trong một lớp lông cừu mềm mịn giúp bạn nằm thoải mái trên giường. Một chiếc gối êm ái cũng được tích hợp ở vùng đầu.

- Điều khiển từ xa: Điều khiển từ xa, cho phép bạn điều chỉnh tất cả các cài đặt trong khi nằm thoải mái, có thể được cất giữ trong một túi bên thiết thực trên thảm massage.

- Hiệu quả: Thảm massage MM 825 cung cấp cho bạn sự kết hợp giữa massage và hơi ấm, giúp tạo ra một ứng dụng đặc biệt hiệu quả.

- Với đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825, người sử dụng có thể đặt sản phẩm ở bất kì vị trí nào mà mình mong muốn như trên ghế sofa, giường ngủ, ghế văn phòng đều vừa và có thể sử dụng. Đặc biệt, nệm massage toàn thân Medisana MM825 rất hữu ích đối với giới nhân viên văn phòng trong những giờ nghỉ trưa hay sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Hình ảnh có liên quan

Đệm massage thư giãn toàn thân Medisana MM825 có nhiều phương thức massage độc đáo:

- Chức năng làm nóng.

- Dụng cụ rung phần lưng khoa học, tác động trực tiếp lên các cơ cạnh đốt sống, giúp giảm đau mỏi lưng.

- Vỏ bọc được làm từ chất liệu nỉ đem lại cảm giác mềm mại êm ái.

- Linh hoạt: có thể đặt bất kỳ đâu trong nhà, từ giường phòng ngủ, dưới sàn phòng tập hay trên sofa nằm xem ti vi trong phòng khách.

Đệm massage Medisana MM825 rất rộng rãi,tạo cảm giác nằm thư giãn thoải mái.

- 4 vùng mát xa: lưng trên, lưng dưới, đùi và bắp chân, mỗi vùng hoạt động riêng biệt với 2 mức cường độ khác nhau giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi hay đau lưng đau vai.

- 5 chương trình mát xa có sẵn cùng chức năng sưởi ấm đem lại sự thư giãn, sảng khoái cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Đặt đệm massage Medisana trên bề mặt mềm mại

- Kết nối cáp của bộ điều khiển với đệm Medisana

- Nằm trên đệm và thư giãn cùng các chế độ massage lựa chọn trên điều khiển

- Lau sạch thiết bị bằng vải mềm, ẩm

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

811F7epqnWL._AC_SL1500_.jpg

Thông tin thương hiệu

- Medisana được thành lập năm 1982 tại Đức với mục tiêu phát triển sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các gia đình trên toàn thế giới. Đến nay, sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, với nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Medisana đã trở thành tên tuổi được biết đến không chỉ tại Đức mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

- Thiết bị y tế Medisana giúp người dùng theo dõi và kiểm tra sức khỏe tại nhà để có kế hoạch chăm sóc sức khỏe phù hợp đồng thời phát hiện sớm các nguy cơ mắc bệnh để có phương pháp phòng tránh hợp lý. Thiết bị y tế Medisana bao gồm các sản phẩm: Thiết bị đo tại nhà, máy đo huyết áp, nhịp tim, máy massage giảm đau, thư giãn, máy điều trị viêm mũi dị ứng, máy xông mũi họng... với thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, tiện sử dụng tại nhà.

- Thiết bị y tế Medisana sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Đức với kết quả của các nghiên cứu chuyên sâu cho ra đời các sản phẩm có tính ứng dụng cao, cho kết quả chính xác, nhanh chóng. Sản phẩm của Medisana có thiết kế đẹp mắt, tiện sử dụng trong gia đình.

Thông tin chi tiết

Model
Medisana MM825
Chất liệu
Vỏ bọc được làm từ chất liệu nỉ đem lại cảm giác mềm mại êm ái.
Kích thước (DxRxC)
180 x 62 x 10cm
Trọng Lượng
1,8kg

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm