Đặc điểm chính

Phân loại: Bàn tích hợp tủ lạnh bộ nghe nhạc CASO SOUND & COOL

- Nhà sản xuất:CASO của đức

- Đa năng: Bàn tiếp khách + Tủ Lạnh + Máy nghe nhạc

- Kích thước: 66,5 x 130 x 46 cm

- Dung tích: 130 L (2 Ngăn tủ lạnh :65L/ngăn)

- Kết nối,Điều khiển qua App Điện thoại thông minh

- Thang đo hiệu quả năng lượng (10 lớp): Từ A đến G

- Tiêu thụ năng lượng hàng năm: 150 kilowatt giờ mỗi năm

- Tiếng ồn trong không khí: 36 dB

38.800.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÀN TÍCH HỢP BỘ NHẠC VÀ TỦ LẠNH CASO SOUND &COOL

Bàn tích hợp bộ nghe nhạc và tủ lạnh CASO Sound & Cool là kết quả của sự kết hợp đầy phong cách giữa bàn tiêp khách phòng chờ hiện đại, quầy bar âm thanhmáy làm lạnh đồ uống ngay bên dưới. Bàn tủ lạnh nghe nhạc Caso phù hợp sử dụng tại phòng tiếp khách gia đình,văn phòng cao cấp,mang lại sự tiện ích,vẻ đẹp và sự sang trọng cho gia chủ

- Đa chức năng: BÀN TIẾP KHÁCH + TỦ LẠNH + MÁY NGHE NHẠC

- Kích thước : 66,5 x 130 x 46 cm

- Điều khiển dễ dàng: Màn hình cảm ứng LED trên bề mặt kính cho phép bạn kiểm soát cả nhiệt độ ở từng ngăn làm mát bên trái, bên phải cũng như thanh âm thanh.

- Kết nối điều khiển thông minh : 

+ App Điện thoại Smarphone,Tablet

+ Kết nối Bluetooth + AUX + USB

71WPIZMptGL._AC_SL1500_.jpg

Bàn tủ lạnh CASO SOUND COOL được thiết kế cực kỳ tinh tế,đậm nét sang trọng cho gia đình,văn phòng, tích hợp tại chỗ bao gồm một bàn tiếp khách hiện đại, nghe âm thanh nhạc phát ra tuyệt vời và đồ uống mát lạnh tại chỗ.

Với 2 khoang làm mát tổng dung tích 130 lít (mỗi ngăn 65 lít) được điều chỉnh nhiệt từ 1-12 độ C. Các thùng chứa trong các tủ mát riêng biệt và có thể tháo rời và cách nhiệt tuyệt vời đảm bảo tiêu thụ năng lượng tiết kiệm nhất

Đồng thời, bạn có thể sạc trực tiếp thiết bị hỗ trợ cổng USB của mình.

71UsqVyNjZL._AC_SL1500_.jpg

THÔNG SỐ BÀN TỦ LẠNH CASO SOUND COOL

- Nhà sản xuất: CASO - Germany

- Model: CASO SOUND & COOL KUHLSCHRANK

- Kích thước: 66,5 x 130 x 46 cm

- Thang đo hiệu quả năng lượng (10 lớp): Từ A đến G

- Tiêu thụ năng lượng hàng năm: 150 kwh/năm

- Dung tích Ngăn tủ lạnh làm mát,giữ lạnh chai nước,rượu bia : 65L/ngăn (Tổng 130L)

- Kết nối/điều khiển qua App Điện thoại thông minh hoặc AUX

- Tích hợp các cổng USB

- Lớp khí hậu: ST

- Tiếng ồn trong không khí: 36 dB

ĐẶC ĐIỂM BÀN NHẠC CASO SOUND & COOL KUHLSCHRANK

Lý tưởng sử dụng như một bàn cà phê hoặc bàn tiếp khách gia đình sang trọng và hiện đại cho bữa tiệc của gia đình bạn. Với CASO Sound & Cool, bạn có khả năng tiện ích tuyệt với sau ngày dài mệt mỏi hoặc thưởng thức đồ uống yêu thích đã được ướp lạnh và nghe bài hát yêu thích cùng với bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

- Đơn giản chỉ là mát mẻ: Với sự kết hợp Âm thanh & ngăn tủ lạnh của bàn CASO, bạn không chỉ có được một bàn tiếp khách đầy phong cách mà còn có một quầy bar âm thanh và một tủ  đồ uống mát lạnh thiết thực.

- Điều khiển dễ dàng và đầu vào âm nhạc: Màn hình cảm ứng LED trên bề mặt kính cho phép bạn kiểm soát cả nhiệt độ ở ngăn làm mát bên trái và bên phải cũng như thanh âm thanh.

- Giao diện: Giao diện Bluetooth, hai cổng USB và cổng AUX cho phép bạn nhập nhạc bạn muốn. Cũng có thể sạc các thiết bị hỗ trợ USB.

- Đồ uống ướp lạnh luôn trong tầm với: Cả hai ngăn kéo làm mát có thể được điều chỉnh từ 1 - 12 ° C và chứa tổng cộng 130l (65 l cho mỗi vùng làm mát). Các hộp đựng có thể tháo rời. Lớp năng lượng: A.

- Đèn LED chiếu sáng có sẵn trong mỗi vùng làm mát. Nếu ngăn làm mát mở quá lâu, tín hiệu âm thanh sẽ phát ra. Lý tưởng cho các bữa tiệc, khu vực tiếp khách hoặc như một bàn cà phê đa chức năng.

Thanh âm thanh

Thưởng thức bài hát yêu thích của bạn qua sound bar với loa âm thanh nổi 2.0 (tổng công suất 60 watt). Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn qua Bluetooth hoặc USB.

Đồ uống ướp lạnh tối ưu

Các vùng nhiệt độ có thể điều chỉnh riêng từ 1 đến 12 ° C. Bạn sẽ nhận được tổng thể tích 65 lít cho mỗi vùng làm mát. Mỗi vùng làm mát có đèn LED và phát ra tín hiệu âm thanh nếu nó mở quá lâu.

Kombination aus Soundbar, Speisekammerfächer und Lounge-Tisch CASO Lounge-Tisch  Sound & Cool | CASO Design Onlineshop

Bề mặt kính lớn với màn hình cảm ứng LED

- Màn hình cảm ứng LED trên bề mặt kính kiểm soát cả nhiệt độ của khoang.

91cpCZD3YoL._SL1500_.jpg

- Bảng điều khiển màn hình cảm ứng LED trên bề mặt kính. Điều này có thể được sử dụng để kiểm soát nhiệt độ của khoang làm mát bên trái và bên phải cũng như soundbar.

- Điều khiển bằng màn hình cảm ứng LED trên bề mặt kính (kiểm soát nhiệt độ tủ lạnh hoặc nghe nhạc, bật loa theo nhu cầu).

Kết nối / Bluetooth

- Có thể phát nhạc qua Bluetoothkết nối AUX. Đồng thời có thể sạc các thiết bị hỗ trợ USB (2 x cổng USB: 5V / 1A 5V / 2.1A).

- Thông qua các giao diện khác nhau (giao diện Bluetooth, hai cổng USB và cổng AUX), bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình và thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình qua loa stereo 2.0 (tổng cộng 60 watt).

818auJ9dLvL._SL1500_.jpg

Đồ uống được làm mát lạnh và ngon tuyệt

- Cả hai bộ làm mát giữ lạnh đều có thể điều chỉnh riêng trong khoảng 1-12 ° C và chứa tổng cộng 130 lít (mỗi vùng làm mát 65 lít). Các thùng chứa trong các khu vực làm mát riêng biệt có thể tháo rời và cách nhiệt tuyệt vời đảm bảo tiêu thụ kinh tế nhất. Sự kết hợp lý tưởng như một bàn phòng khách phong cách trong phòng khách hoặc như một vật bắt mắt trong hầm tiệc của bạn được sử dụng.

CASO Sound & Cool là sự kết hợp cực kỳ phong cách của một bàn sảnh sang trọng hiện đại, âm thanh tuyệt vời và đồ uống mát lạnh tại chỗ, là một trong những thiết kế sáng tạo tuyệt vời từ hãng Caso của đức rất nổi tiếng

Với CASO Sound & Cool, đồ uống ướp lạnh luôn trong tầm tay.

- Bàn tích hợp CASO SOUND & COOL đẳng cấp sang trọng và phong cách cho phòng tiếp khách !!! Lý tưởng làm một bàn trà, bàn cà phê hiện đại hoặc bàn salon cho căn hộ gia đình,văn phòng cao cấp.

91Etl4lApaL._SL1500_.jpg

CASO

Thông tin chi tiết

Model
CASO SOUND & COOL KUHLSCHRANK
Kích thước (DxRxC)
66,5 x 130 x 46 cm
Dung tích
130 lít
Độ ồn
36 dB
Xuất xứ/Nhập khẩu
Đức

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm