Bình giữ nhiệt thực phẩm Vonshef 750ml
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bình giữ nhiệt thực phẩm Vonshef

- Giữ súp nóng, mì ống, cơm, trà, cà phê và sô cô la nóng - hoặc giữ lạnh nước trái cây, sữa ướp lạnh sử dụng hàng ngày, đi cắm trại, đi bộ

- Model: Vonshef 750ml

- Dung tích: 750ml

- Thời gian giữ nhiệt: 9 giờ

- Nhiệt độ lạnh: 8 độ C

- Nhiệt độ nóng: 71 độ C

- Kích thước: 10 x 10 x 18cm

850.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BÌNH GIỮ NHIỆT THỰC PHẨM VONSHEF 750ML

Bình giữ nhiệt thực phẩm Vonshef 750ml vô cùng tiện lợi (cả giữ nóng và giữ lạnh), có kèm khay đựng thìa, chiếc thìa xinh xắn có thể gấp lại, nắp đựng có thể sử dụng làm bát mini, tiện dụng khi mang ra ngoài, đi du lịch.

Thưởng thức một tách trà nóng hoặc salad mì ống ướp lạnh khi đang di chuyển. Bình giữ nhiệt thực phẩm cầm tay Vonshef 750ml này rất lý tưởng cho những người năng động và những người làm việc văn phòng hoặc hoạt động ngoài trời.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Vonshef 750ml

- Dung tích: 750ml

- Kích thước: 10cm x 10cm x 18cm

- Trọng lượng: 1kg

- Thời gian giữ nhiệt: 9 giờ

- Nhiệt độ lạnh: 8 độ C

- Nhiệt độ nóng: 71 độ C

 717HbGIVoLL._AC_SL1500_.jpg

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Giữ lạnh thức ăn nóng và thức ăn lạnh với Bình thực phẩm giữ nhiệt Vonshef 750ml hút chân không. Thưởng thức súp nóng, mì ống, cơm, trà, cà phê và sô cô la nóng - hoặc giữ mọi thứ mát mẻ với nước trái cây, mì ống và sữa được ướp lạnh hoàn hảo. Việc sản xuất chất lượng của Bình thực phẩm 750ml chân không này đảm bảo nhiệt độ bên trong của bình được duy trì trong nhiều giờ.

- Thưởng thức một tách trà ấm hoặc salad mì ống ướp lạnh khi đang di chuyển. Phích giữ nhiệt Vonshef rất phù hợp cho nhân viên văn phòng, người đi làm, công nhân viên chức hoặc những người luôn phải di chuyển trên đường.

- Lớp cách nhiệt hai lớp giúp giữ thức ăn nóng và thức ăn lạnh luôn nguội. Bề ngoài bóng bẩy với lớp sơn đen mờ rất bền và hấp dẫn, khiến nó trở thành một phụ kiện lý tưởng để sử dụng hàng ngày hoặc mang đi cắm trại hoặc đi bộ đường dài.

- Chân không hai vách tạo ra một môi trường được kiểm soát bên trong bình để ngăn nhiệt thoát ra ngoài qua bức xạ hoặc đối lưu, đồng thời thêm một lớp cách nhiệt. Thích hợp đựng thức ăn và đồ uống.

71nF7hHdsPL._AC_SL1500_.jpg

- Bình đựng thức ăn Voshef chân không 750ml là giải pháp tiện dụng cho phép bạn thưởng thức những món ăn và thức uống yêu thích của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Được chế tạo để tạo sự thuận tiện, bình có đầu vít chắc chắn để ngăn rò rỉ khi di chuyển. Sau khi được thắt chặt an toàn, hãy tự tin cất nó vào trong cốp hoặc trong túi xách của bạn mà không lo bị rò rỉ.

- Cơ chế vặn của nắp giúp giữ chặt nắp bình tránh rò rỉ khi phích không ở vị trí thẳng đứng. Để tăng thêm tính linh hoạt và tính thực tế, nắp của nó có thể đóng vai trò như một chiếc cốc hoặc bát di động.

- Nắp gấp đôi như một chiếc cốc hoặc bát tiện dụng. Để sử dụng, bạn chỉ cần mở bình và đổ dung dịch vào nắp. Trong khi sử dụng nắp, phần trên có thể được cố định lại để ngăn nhiệt thoát ra ngoài.

Bình giữ nhiệt thực phẩm cầm tay Vonshef đi kèm với một thìa kim loại có thể thu gọn, vừa vặn với nắp sau khi sử dụng.

71-YuaXGf1L._AC_SL1500_.jpg

Chú ý

- Để đảm bảo bình giữ nhiệt của bạn luôn luôn sạch sẽ hãy vệ sinh trước khi dùng lần đầu tiên và thường xuyên trong quá trình sử dụng. Nếu không vệ sinh nấm mốc và vi khuẩn sẽ tích tụ hoặc bình sẽ bị gỉ sét làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Việc vệ sinh rất đơn giản, chỉ cần dùng nước rửa chén, rửa sạch bình và lau khô hoặc để khô tự nhiên là bình có thể dùng được lâu.

71nj5ggN-FL._AC_SL1500_.jpg

Thông tin chi tiết

Model
Vonshef 750ml
Kích thước (DxRxC)
10cm x 10cm x 18cm
Trọng Lượng
1kg
Dung tích
750ml

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm