Chảo gang chống dính Ernesto 26cm
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Chảo gang Ernesto

- Model: Ernesto 26cm

- Gia dụng nấu phòng bếp cho gia đình, nhà hàng, khách sạn

- Đường kính: 26 cm

- Chất liệu: gang

- Lòng chảo phủ tráng men bền bỉ

1.500.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

CHẢO GANG CHỐNG DÍNH ERNESTO 26CM

Chảo gang chống dính Ernesto 26cm là chảo có kích thước thông dụng nhất, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình. Chảo sử dụng chất liệu gang, loại chất liệu này được cho là có khả năng nấu nướng vượt trội. Với khả năng giữ nhiệt cũng như phân bố nhiệt tốt, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị cũng như chất dinh dưỡng của món ăn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Đặc biệt chất liệu này còn mang đến cho nồi độ bền rất cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Model: Ernesto 26cm

- Đường kính: 26 cm

- Chất liệu: gang

- Lòng chảo phủ tráng men bền bỉ

- Phân phối nhiệt nhanh, đều giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu

- Có thể nướng nhiệt độ lên đến 240 độ C

- Vệ sinh dễ dàng

- Dùng được với tất cả các loại bếp kể cả bếp từ, lò nướng

- An toàn với máy rửa bát

Chảo gang ERNESTO - hàng nội địa Đức

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Chảo chống dính Ernesto là một trong những vật dụng nhà bếp không thể thiếu được của một người nội trợ đảm đang. Với sản phẩm này bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian trong công việc bếp núc nữa, ngược lại bạn còn có những giây phút thư giãn bên gia đình thân yêu của mình. Sử dụng để nấu các món chiên, xào, nướng... mà không cần nhiều dầu mỡ, vô cùng hữu ích để giảm lượng chất béo khi chế biến món ăn hàng ngày.

- Chảo lý tưởng để nấu các món rán, nướng, rang và thậm chí nướng bánh mì trong lò nướng, sau đó phục vụ khách tại bàn ăn. Sự kết hợp độc đáo giữa bề mặt nấu tráng men đen mờ chống dính, giúp phát triển hương vị tuyệt vời và giữ cho món ăn của bạn ngon và mềm.

- Các lớp phủ men bóng bên ngoài bao gồm từ màu sắc mạnh mẽ, rực rỡ đến các tông màu trung tính, kín đáo, có nghĩa là có một bóng râm để bổ sung cho mọi thiết kế nhà bếp và phòng ăn.

- Chảo nướng có mặt nông, dốc để bay hơi nhanh và thêm 2 môi rót cho phép bạn đổ từ mọi góc độ mà không bị nhỏ giọt lộn xộn. Bạn thậm chí có thể treo chảo lên.

- Chảo được gia công với 1 tay cầm và 1 cán dài giúp cho việc bưng bê, di chuyển chảo dễ dàng khi sử dụng trên bếp, trong lò hoặc bếp nướng. Ngay cả khi chúng ta mang bao tay cách nhiệt để nấu ăn, đảm bảo an toàn, tiện lợi khi nấu nướng.

Càng dùng càng bền

- Trong số các loại dụng cụ làm bếp, chỉ có chảo gang là càng dùng càng bền; càng chiên xào nhiều, các lớp màng phủ càng dày lên, chảo càng bóng, mịn, chiên xào càng ngon. Dùng chảo gang tuổi thọ không tính chục năm, tính bằng trăm năm, truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

- Giữ được vị ngon thuần túy của món ăn.

Dùng được trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ và lò nướng

- Thành phần tự nhiên chủ yếu là sắt và carbon nên chảo gang có từ tính tự nhiên. Do vậy, không cần dán đáy, nồi vẫn nấu được trên bếp từ. Lớp men bóng mịn dưới đáy giúp chảo bám khít, cố định trên mặt kính và không làm mặt bếp bị trày xước.

- Chảo có độ bền rất cao, chống dính, chống trầy xước tốt, có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Với thiết kế này bạn sẽ tiết kiệm được lượng lớn dầu ăn khi nấu. Ngoài ra, việc cọ rửa chảo cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Xây dựng bằng gang

- Gang làm nóng từ từ và đều giúp không bị nóng và cháy. Gang cũng giữ nhiệt nên bạn có thể vặn nhỏ ga hoặc vặn điện, tiết kiệm năng lượng. Nó chắc chắn, bền và linh hoạt, chân đế phẳng đều cho khả năng tiếp xúc hoàn hảo để sử dụng hiệu quả trên bếp từ.

- Bề mặt nấu nướng tráng men đen mờ, thô ráp, lý tưởng để làm caramen & tạo màu nâu, rất tốt để tạo hương vị cho món ăn của bạn. Lớp men này cứng, đàn hồi và chống trầy xước, theo thời gian sử dụng sẽ tạo ra lớp gỉ giúp chống bám thức ăn.

Thông tin chi tiết

Model
Ernesto 26cm
Chất liệu
Gang tráng men
Màu sắc
màu đỏ

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm