Đặc điểm chính

Phân loại: Bộ nồi Silit Silargan Nature 

Made in Germany

- 01 nồi Ø24cm, dung tích 6,2L

- 01 nồi Ø20cm, dung tích 4,7L

- 01 nồi Ø20cm, dung tích 3,1L

- 01 nồi Ø16cm, dung tích 2,7L

9.000.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BỘ NỒI SILIT SILARGAN NATURE MÀU XANH NGỌC

Bộ nồi Silit Nature Green được làm hoàn toàn 100% bằng inox cao cấp (chứa niken) không gỉ , giúp sản phẩm chống xước tối đa đồng thời đẹp lại độ sáng bóng cho sản phẩm. Nồi Silit Nature được thiết kế với đủ các kích cỡ phù hợp với tất cả các mục đích sử dụng như đun , nấu.

Bộ nồi Silit - Một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên sản xuất đồ gia dụng , đồ dùng nhà bếp chất lượng cao của Đức. Cùng với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới về sản phẩm đồ dùng nhà bếp của Đức , hiện nay Silit ra mắt nhiều bộ sản phẩm đồ dùng nhà bếp chất lượng rất cao và bền đẹp. Một trong những sản phẩm của Silit.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Made in Germany

- Chất liệu cao cấp độc quyền của Silit

- Toàn bộ thân nồi là silargan, chống dính tới 95%

- Thân nồi cực dày, giữ nhiệt tốt, chiên nhanh giòn và kho nhanh nhừ

- Bề mặt sáng bóng và siêu bền, chống xước

- Sử dụng an toàn cho cả máy rửa bát, chất tẩy rửa

- SỬ DỤNG CHO MỌI LOẠI BẾP, ĐẶC BIÊT LÀ BẾP TỪ

Bộ sản phẩm gồm: 

- 01 nồi Ø24cm, dung tích 6,2L

- 01 nồi Ø20cm, dung tích 4,7L

- 01 nồi Ø20cm, dung tích 3,1L

- 01 nồi Ø16cm, dung tích 2,7L

- Thiết kế vung thông minh với lỗ thoát khí có tấm chắn đóng mở

- 2 tai giúp chắt nước đơn giản và an toàn hơn

- Vật liệu tai và tấm chắn này là silicon cao cấp siêu bền và an toàn

Bộ Nồi Silit 21.0929.9295 Nature Green Kochtopf-Set, 4 Món Cao Cấp | Đồ  Nhập Khẩu Đức, Châu Âu

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bộ nồi Silit của đức bao gồm chảo soong sâu và nông (đường kính 16 đến 24 cm) có nắp cũng như một cái xoong (đường kính 16 cm) không có nắp. Chúng thích hợp để sử dụng trên tất cả các loại bếp, kể cả cảm ứng, và có thể được làm sạch trong máy rửa chén. Thanh trượt trên nắp có thể dễ dàng tháo rời và làm sạch. Bề mặt Silargan gốm bên trong và bên ngoài không có niken.

Thuộc Series NATURE, Phiên bản đồ dùng nhà bếp đặc biệt: Bộ nồi chống dính Silit nổi bật mang lại cho không gian nhà bếp của bạn sự sang trọng ,tinh tế..

Nắp nồi inox Silit Passion được làm bằng inox, trên nắp nhà sản xuất thiết kế rất thông minh để người dùng có thể dễ dàng ngâm rửa thực phẩm ngay bên trong và đổ nước ra bên ngoài, đồng thời quai cầm có thiết kế rất chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không sợ bỏng.

Đáy của bộ nồi inox Silit NATURE GREEN được chế tạo vô cùng tinh xảo , giúp hấp thu nhiệt lượng cực nhanh, tiết kiệm cả về năng lượng lẫn thời gian trong quá trình đun nấu.

Nhà thiết kế Peter Ramminger đã lấy cảm hứng từ màu sắc của loạt dụng cụ nấu nướng Silit này từ thiên nhiên: Màu xanh đại dương, Màu trắng tự nhiên và Màu đen tự nhiên mang đến cho món thịt hầm sâu và nông những màu sắc tự nhiên. 

Các sản phẩm trong bộ nồi Silit Nature của đức được phủ lên trên bằng nắp điều khiển bằng thép không gỉ. Điều này có lỗ thông hơi đục lỗ dễ dàng mở và đóng với sự trợ giúp của thanh trượt - cho phép giải phóng hơi nước có kiểm soát và thoát chất lỏng dễ dàng với nắp bật. Và để bảo vệ bạn khỏi bị bỏng ngón tay, nắp có thêm một bộ phận bảo vệ ngón tay ở cả hai bên. Tay cầm rỗng giữ mát khi nấu và vừa vặn trong tay. Vành rót loe cho phép dễ dàng rót và ráo nước sốt và mì ống. 

- Silargan gốm chức năng không chứa niken *, chống cắt và không mài mòn, trong khi lõi thép được rút nhiệt dẫn nhiệt nhanh và giữ được rất lâu. 

TÌM HIỂU THÊM VỀ CHẤT LIỆU SILARGAN

- Chất liệu Silargan® độc quyền của Silit có tính năng kháng khuẩn, không chứa niken được xem là bước cải tiến đột phá của Silit trong việc chế tạo ra những dụng cụ nấu ăn an toàn cho sức khỏe.

- Thành phần cấu tạo: fielspar, thạch anh và hơn 30 thành phần khoáng khác được nung chảy ở 1300 độ C, sau đó được đúc với cốt lõi thép ở trong tạo thành chất liệu với độ cứng được ví như kim cương, ngay cả khi rạch bằng dao cũng không gây xước.

Silit Set hrnců 4 ks Nature Colours Green Ocean | MALL.CZ

Thông tin chi tiết

Model
Silit Silargan
Màu sắc
Xanh ngọc
Kích thước (DxRxC)
01 nồi Ø24cm, dung tích 6,2L
Kích thước (DxRxC)
01 nồi Ø20cm, dung tích 4,7L
Kích thước (DxRxC)
01 nồi Ø20cm, dung tích 3,1L
Kích thước (DxRxC)
01 nồi Ø16cm, dung tích 2,7L
Xuất xứ/Nhập khẩu
Đức

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm