Bộ nồi chảo thớt dao Zwilling Starter, 9 món
zoom_out_map

Đặc điểm chính

Phân loại: Bộ dụng cụ nấu bếp Zwilling

- Model: Zwilling Starter Set of 9

- Dùng để phục vụ các công việc nấu ăn tại gia đình.

- Chất liệu: thép không gỉ, gỗ

- Bộ sản phẩm gồm:

+ 3 nồi Twin Classic đường kính 16, 20, 24 cm

+ 1 quánh đường kính 16cm, không có nắp

+ 2 chảo đá đường kính 18, 28cm

+ 1 thớt gỗ, kích thước: 31 x 42 x 4cm

+ 1 dao thái nhà bếp Life, lưỡi dao có kích thước: 20cm

+ 1 kéo cắt nhà bếp

+ 1 nạo củ quả

6.900.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

BỘ NỒI CHẢO THỚT DAO ZWILLING STARTER, 9 MÓN

Bộ nồi chảo thớt dao Zwilling Starter, 9 món được thiết kế mang tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng được các yếu tố cơ bản của quá trình nấu một bữa ăn ngon. Bộ dụng cụ nấu ăn Zwilling Starter là những vật dụng cần có trong mỗi gia đình. Với nó, bạn có thể gợi ra những món ăn ngon trên bàn như một người chuyên nghiệp. Cho dù là thiết bị cơ bản, trong ngôi nhà đầu tiên của bạn hay bổ sung cho nồi và chảo hiện có. Bộ sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau, cộng với chảo, thớt, dao, kéo và nạo vỏ sẽ cung cấp đủ tùy chọn để giúp bạn chuẩn bị một thực đơn hoàn chỉnh.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Model: Zwilling Starter Set of 9

- Chất liệu: thép không gỉ, gỗ

- Bộ sản phẩm gồm:

+ 3 nồi Twin Classic đường kính 16, 20, 24 cm

+ 1 quánh đường kính 16cm, không có nắp

+ 2 chảo đá đường kính 18, 28cm

+ 1 thớt gỗ, kích thước: 31 x 42 x 4cm

+ 1 dao thái nhà bếp Life, lưỡi dao có kích thước: 20cm

+ 1 kéo cắt nhà bếp

+ 1 nạo củ quả

- Nồi và chảo sử dụng được trên mọi loại bếp

- An toàn trong máy rửa bát

Zwilling Starterset 10 Teile 4 Töpfe 2 Pfannen Messer Schneidebrett  Sparschäler : Amazon.de: Küche, Haushalt & Wohnen

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Bộ dụng cụ nấu ăn đa năng Zwilling là bộ sản phẩm cung cấp đầy đủ dụng cụ nấu bếp cơ bản cho một nhà bếp gia đình, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm khi chuyển đến nhà mới hay là một bộ quà tặng tân gia lý tưởng cho bạn bè và người thân.

1. Nồi Zwilling Twin Classic

- Nồi phù hợp với rất nhiều các loại bếp khác nhau bao gồm cả bếp hồng ngoại và bếp từ. Nồi hấp thụ nhiệt, giữ nhiệt và độ lan tỏa nhiệt đô đều. Như vậy, bộ nồi Zwilling này có thể giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian, nhiên liệu đáng kể.

- Nồi được làm bằng thép không gỉ 18/10 đã qua quá trình chọn lọc, không chứa kim loại độc hại, do đó không ảnh hưởng mùi vị thức ăn cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các thiết kế nồi Zwilling tinh tế đến từng chi tiết nhỏ như đinh tán, hai tay cầm, nắp…

- Nồi Zwilling sử dụng 3 công nghệ độc quyền, công nghệ đóng đáy 3 lớp với lõi nhôm ở giữa giúp truyền và giữ nhiệt tối ưu và nhiệt lượng phân phối đều hơn, giúp hiệu năng giữ nhiệt hoàn hảo và tăng độ ổn định nhiệt của đáy.

Zwilling Starter-Set, 10-teilig | GALERIA

2. Chảo đá chống dính Zwiling

- Chảo đá Zwiling sử dụng công nghệ phủ chống dính độc quyền Duraslide, có độ bền cao, chống trầy xước và không chứa PFOA như lớp phủ chống dính truyền thống.

- Đặc biệt, lớp phủ chống dính có thể chịu nhiệt lên tới 450 độ C mà không gây ra khí độc hại, đây là điều mà các dòng chảo chống dính khác không thể làm được

Zwilling Starter Set 10-tlg 40920-036-0 STARTERSET 40920-036-0 | Akatronik  - Haus der Elektronik

3. Thớt gỗ Zwilling

- Thớt được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao, không thấm nước, mau khô và an toàn khi sử dụng. Với thiết kế đường viền rãnh xung quanh, bề mặt làm việc rộng rãi giúp bạn có thể cắt trái cây và rau, phi lê cá và thịt hoặc chặt các loại thực phẩm một cách dễ dàng và tiện dụng.

- Thớt đã được xử lý chống ẩm mốc, đặc biệt nguyên liệu tự nhiên, không thêm chất bóng nên rất an toàn. Ngoài ra với chất liệu gỗ tự nhiên và đã qua xử lý giúp thớt hấp thụ độ ẩm rất ít, ít bị cong vênh và nứt hơn so với thớt làm từ gỗ truyền thống, không dễ dàng bị vi khuẩn tấn công.

- Bề mặt thớt được gia công cẩn thận, bằng phẳng tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Mặt thớt được thiết kế đường viễn rãnh trang trí sáng tạo, mặt đáy chống trượt giúp an toàn khi làm việc.

Zwilling Starter Set, 10-tlg. von ansehen!

4. Dụng cụ nhà bếp khác: dao, kéo, nạo vỏ

- Được làm bằng thép không gỉ kết hợp với kỹ thuật làm cứng băng đặc trưng của Zwiling, những lưỡi dao, kéo này cứng hơn, sắc hơn. Các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng vào truyền thống và chất lượng của những dụng cụ Zwilling ấn tượng này.

- Được mài giũa và hoàn thiện bằng tay bởi những nghệ nhân lành nghề nhất, cạnh được điều khiển bằng laser của dao, kéo cực kỳ sắc nét. Giá đỡ chắc chắn cung cấp sự cân bằng phù hợp và hoạt động như một bộ phận bảo vệ ngón tay. Được rèn chính xác từ một mảnh thép rắn duy nhất, những dụng cụ này mang lại sự cân bằng tối ưu và xử lý an toàn.

- Polyme công thái học, tay cầm được liên kết hoàn hảo giúp an toàn và sử dụng dễ dàng hơn.

Zwilling Starter-Set 10tlg. von METRO ansehen!

Thông tin chi tiết

Model
Zwilling Starter Set of 9
Chất liệu
Thép không gỉ, gỗ
Chất lượng
Không chứa kim loại độc hại, do đó không ảnh hưởng mùi vị thức ăn cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm