Bình cà phê giữ nhiệt Carlmann BES-KH5
zoom_out_map

Đặc điểm chính

- Được sản xuất theo tiêu chuẩn và bản quyền của Carlmann International
- Bình được làm bằng inox giữ nhiệt tốt, bền đẹp
- Thân bình bầu tròn mở rộng phần đáy với quai cầm cách nhiệt chắc chắn

654.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Bình Cà Phê Giữ Nhiệt  Carlmann BES-KH5 1.2 Lít

Sản phẩm Bình Cà Phê Giữ Nhiệt  Carlmann BES-KH5 có dung tích 1.2L sẽ giúp bạn lưu giữ hương vị thơm ngon của cà phê mỗi ngày. Bình được làm bằng chất liệu inox cao cấp vừa giúp bạn bảo quản cà phê một cách tốt nhất vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng, rất phù hợp để sử dụng tại các gia đình và văn phòng.

                                         Bình Cà Phê Giữ Nhiá»t  Carlmann BES-KH5

Tính năng sản phẩm:

- Chất liệu cao cấp

Sản phẩm bình giữ nhiệt này được làm từ chất liệu inox cao cấp chịu nhiệt, không rỉ xét trong quá trình sử dụng, vô cùng thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe người dùng, không độc hại, không vị, không tạo tạp chất cho trà hay cafe. 

- Giữ nhiệt tốt

Bình Cà Phê Giữ Nhiệt  Carlmann BES-KH5 được sản xuất theo quy trình công nghệ chân không hiện đại giúp cà phê giữ được nhiệt độ như ý mà không làm bạn mất nhiều công sức bảo quản. Bạn hãy yên tâm là đến bữa trưa phần cà phê của bạn vẫn còn nóng hổi hay mát lạnh trong những ngày nóng nực này. 

- Kiểu dáng trang nhã, thanh lịch.

Sản phẩm với kiểu dáng trang nhã, thanh lịch, thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Thân bình bầu tròn mở rộng phần đáy với quai cầm bằng inox không dẫn nhiệt được thiết kế thanh mảnh, tinh tế. Phần nắm có gạt kéo chỉ cần ấn nhẹ tay là nắp bình sẽ bật mở dễ dàng, rất tiện lợi. 

- Dung tích lớn

Dung tích tới 1.2 lít có thể chứa được lượng lớn cà phê, tiện dụng để bạn cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức cốc cà phê nóng hổi, thơm ngon cho một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả. Ngoài dùng để chứa cà phê, bạn cũng có thể sử dụng Bình Cà Phê Giữ Nhiệt  Carlmann BES-KH5 cho các thức uống khác khi cần thiết.

Thông tin chi tiết

Model
BES-KH5
Chất liệu
Inox
Màu sắc
Đen bạc
Dung tích
1200ml

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm