Viên giải rượu Shugo Densetsu (gói lớn)
zoom_out_map

Đặc điểm chính

260.000 ₫
Số lượng

icon

Hỗ trợ Khách hàng

098.456.0707-09317.456.44

  • Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng Bảo vệ Quyền lợi Khách hàng
  • Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa Giao hàng nhanh, Bảo hiểm Hàng hóa

Tại sao cần uống giải rượu? 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giải rượu tuy nhiên lại có những trường hợp giải rượu nhưng vẫn ngộ độc rượu, lạm dụng giải rượu gây suy gan, suy nhược thần kinh...


Sản phẩm về giải rượu có thể phân chia thành 2 loại:
✔ Sản phẩm chứa chất đối kháng với ethnol - chất chính gây say rượu. Chất đối kháng giải độc ethanol nhưng những chất đối kháng chỉ nên sử dụng tại cơ sở y tế không nên sử dụng tại nhà. Những sản phẩm này uống thường tỉnh táo ngay nhưng có nguy cơ nếu lạm dụng sẽ gây nên tình trạng suy gan, ngộ độc.
✔ Loại thứ 2 là những sản phẩm chứa thành phần BẢO VỆ DẠ DÀY, GIẢI ĐỘC GAN, giúp gan lọc chất độc kịp thời bảo vệ hệ thần kinh. Loại này không có tác dụng giải được rượu ngay, không tỉnh táo ngay sau khi uống tuy nhiên lại có tác dụng bảo vệ cơ thể, tránh những tác hại xấu từ rượu gây ra. Về lâu dài sản phẩm bảo vệ dạ dày và hệ thần kinh giúp tỉnh táo tốt hơn là các sản phẩm đối kháng ethanol.

16003240-1276913629045323-32908227760204

Viên giải rượu Shugo Densetsu Nhật Bản là sản phẩm giải rượu bảo vệ dạ dày, không phải sản phẩm chứa chất đối kháng Ethanol.


Người Nhật sử dụng rượu bia rất nhiều, họ có cả một nền văn hoá về rượu. Tuy nhiên họ luôn biết cách tiêu thụ rượu bia 1 cách khoa học và bảo vệ cơ thể khi uống. Một trong những bí quyết của họ đó là sử dụng viên Giải rượu Shugo Densetsu.

Trong gần 100 loại thực phẩm giải rượu tại Nhật viên SHUGO là loại DUY NHẤT sử dụng NGUYÊN LIỆU HỮU CƠ và được trồng 100% tại Nhật Bản.

certificate-of-originduoi1m.jpg?v=151313Chứng nhận xuất xứ của Shugo Densetsu


Loại DUY NHẤT sử dụng củ nghệ Hoàng Kim của Okinawa Nhật Bản, kết hợp với 3 loại nghệ cùng 4 loại thảo dược khác, điều này giúp Shugo không chỉ giải rượu mà còn tốt cho dạ dày, giảm mỡ máu, giảm đường huyết.


CÔNG DỤNG:
- Giúp tốc độ phân hủy chất cồn trong cơ thể nhanh hơn, giúp tỉnh táo, không đau đầu, nôn nao, mệt mỏi sau cơn say

- Giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể tốt hơn

- Thải độc gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, giúp gan khỏe mạnh, phòng chống ung thư gan, gan nhiễm mỡ nhờ công dụng tuyệt vời của 4 loại nghệ

- Bảo vệ dạ dày, hệ tiêu hóa

- Detox, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da. Shugo được sử dụng phổ biến ở Singapore và Thái Lan với công dụng detox, thanh lọc

- Hạ đường huyết, giảm mỡ máu

- Phòng ngừa tiểu đường.

- Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể


GIẢI THƯỞNG: SHUGO đạt được rất nhiều giải thưởng về chất lượng
1. Cúp Thiên hoàng Nhật Bản
2. Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông Lâm Thủy Sản Nhật Bản
3. Bằng khen Doanh nghiệp Sản xuất giỏi
4. Chứng nhận Nguyên liệu thuần Okinawa

 

THÀNH PHẦN:

sugo-2-aa62b3d2-411f-4fb3-860b-4a4544b61

- Nghệ Hoàng Kim (Nghệ Vua): Là loại nghệ chứa thành phần tinh dầu nhiều nhất trong các loại nghệ gồm: turmeone, Cineol, Azulene… giúp ổn định đường huyết và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể

- Nghệ Vàng: Giúp ổn định Cholesteron và lượng mỡ thừa trong máu, ổn định huyết áp, ngoài ra còn có thể giảm bớt các triệu chứng viêm, giúp tăng cường tiêu hóa và thúc đẩy chức năng tiêu hóa

- Nghệ tím với hàm lượng chất Curcumin cao, có khả năng hỗ trợ tốt cho các bệnh về dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, xơ gan, viêm gan và yếu gan… chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa bệnh ung thư

- Nghệ trắng với thành phần chính là dầu giúp thanh lọc máu để xả chất độc, đẩy các chất thải bên trong đường ruột, đặc biệt các kim loại nặng ra khỏi có thể. Ngoài ra còn có chức năng giảm căng thẳng, đau đầu mệt mỏi và làm chậm tác động của lão hóa.

- Lá ổi, rất giàu Tannin và Canxi, Kali, Magie, Vitamin C.

- Lá dây thìa canh, giúp ổn định đường truyền Glucose từ ruột vào máu, giúp ổn định lượng máu và giúp ổn định huyết cầu.

- Lá húng chanh, húng thơm giàu Vitamin A, Photpho và Canxi. Có thể cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch, kiểm soát lượng calo và chất béo trong cơ thể.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Túi gồm 6 gói nhỏ - dùng được 6 lần

Trong gói nhỏ có 10 viên vàng và 5 viên xanh nâu (dùng 1 lần)

Liều dùng: 1 – 2 gói/ngày (nên dùng trước, trong hoặc sau khi uống rượu, bia)

NHÀ SẢN XUẤT

Xuất xứ: Nhật Bản

Sản xuất tại: Okinawa Chosei Yakuso Honsha Company No1 Plant

Địa chỉ, 116-1, Nakaho, Sashiki, Nanjo-city, Okinawa, Japan

SẢN PHẨM ĐÃ CÓ XÁC NHẬN CÔNG BỐ PHÙ HỢP QUY ĐỊNH ATTP CỦA BỘ Y TẾ SỐ: 22591/2016/ATTP-XNCB

anh-cbo-shugo-jpg.jpg?v=1513149594408

------------------------------------------

MÃ VẠCH: 4582153691039

Thông tin chi tiết

Nguyên liệu
Củ nghệ Hoàng Kim của Okinawa Nhật Bản, kết hợp với 3 loại nghệ cùng 4 loại thảo dược khác
Hướng dẫn SD
Túi gồm 6 gói nhỏ - dùng được 6 lần Trong gói nhỏ có 10 viên vàng và 5 viên xanh nâu (dùng 1 lần) Liều dùng: 1 – 2 gói/ngày (nên dùng trước, trong hoặc sau khi uống rượu, bia)
Xuất xứ/Nhập khẩu
Nhật Bản

16 sản phẩm tương tự khác mà bạn có thể sẽ quan tâm